บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" แจงชัด "ไฮโซพก" ไม่เกินพี่น้อง - ส่งตรง ขอโทษ "อั้ม พัชราภา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นเดือดหลังปีใหม่ "แมท ภีรนีย์" ตอบชัด หลังถูกโยงมือที่สาม "ไฮโซพก" จับมือจริง ไม่มีอะไรเกินพี่น้อง ไม่สบายใจ ต้องส่งข้อความตรง พร้อมหลักฐาน ขอโทษ "อั้ม พัชราภา"

หลังมีกระแสหนาหูว่า "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกันเหมือนทุกปี โดย อั้ม ไปร่วมฉลองปีใหม่กับ "เอ ศุภชัย" รวมถึงอั้มตอบคอมเมนต์เพื่อนว่า "จับมือ=เพื่อน ท่องไว้" ส่วนทางด้าน "ไฮโซพก" แฟนหนุ่ม เฉลิมฉลองปีใหม่กับครอบครัว ล่าสุด "ไฮโซพก" ได้โพสต์ข้อความชี้แจง ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว ออกมายอมรับว่า ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว แต่ไร้มือสาม

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงนั้น "เต๋า ทีวีพูล" นักข่าวบันเทิงดัง ได้เปิดประเด็นคำใบ้ว่า "น้องเขากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลงค่ะ" , "ใครอีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง คิดไม่ออกจริง ไปค่ะ" , "สรุป! ม.ม้า พยางค์เดียว ไม่ใช่ดารา แต่เป็นระดับนางเอก จบข่าวค่ะ" ซึ่งประเด็นนี้หลายคนโยงไปถึงความสัมพันธ์ของ "อั้ม พก" จนนางเอกสาว 3 คนด้วยกัน ที่ถูกโยงถึงเรื่องนี้ ได้แก่ มิน พีชญา , ปราง กัญญ์ณรัณ และ แมท ภีรนีย์

 "อั้ม พก"

ต่อมา ผู้จัดการของ "แมท ภีรนีย์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า คนที่จับมือกับ ไฮโซพก คือ แมท จริง แต่เป็นการจับมือแบบพี่น้อง และยืนยันว่า ไม่ใช่มือที่สาม แม้จะออกมาบอกชักเจน แต่หลายคนยังคงตั้งข้อสงสัย จนล่าสุด "แมท ภีรนีย์" เคลื่อนไหวเอง ชี้แจงชัดทุกประเด็น ไม่สบายใจ จนต้องขอโทษ "อั้ม พัชราภา"

ขอบคุณภาพ IG : mattperanee

อย่างไรก็ตาม อีกมุมมองหนึ่ง เข้าใจถึงความรู้สึกของนางเอกสาว เพราะ ไฮโซพก สนิทกับฝั่ง สงกรานต์ หวานใจของ "แมท ภีรนีย์" จึงไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลก ถ้าสาวเจ้าจะรู้จักกับไฮโซ และหลายคนก็เห็นว่า ยังรักกันดีกับแฟนหนุ่ม ไม่น่าจะเป็นมือที่สามหรือเปล่า 

"แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์"

"แมท ภีรนีย์"

"แมท ภีรนีย์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ