บันเทิง

รวมคู่จิ้นซีรีส์วายมาแรงปี 65 พลิกสนั่นจากปี 64 พร้อมวิเคราะห์ปี 66 ใครจะมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมคู่จิ้นซีรีส์วายมาแรงปี 65 พลิกสนั่นจากปี 64 พร้อมวิเคราะห์ปี 66 ใครจะมา จะไป ใครจะรุ่ง จะร่วง ในช่วงเข้าปีใหม่

ต้องบอกเลยปี 2564 คู่จิ้นซีรีส์วายที่ฮอตติดลมบนสุดๆ จนข้ามกระโดดปังต่อเนื่องมายังปี 2565 ก็ต้องยกให้กับ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" และ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ยิ่งทั้งคู่เปิดตัวว่าไม่ใช่เพียงแค่คู่จิ้นสายวายที่แฟนคลับจับชิปเท่านั้น เพราะคบกันจริงๆ ก็ยิ่งทำให้กระแสเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกกว่าเดิม เรียกว่า ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ สุดๆ

 

แต่ในปีที่แล้ว 2565 มีอีกหนึ่งคู่จิ้นที่เบียดแซง พีพีบิวกิ้น ขึ้นมาแบบพลิกสนั่น นั่นก็คือ "ซี พฤกษ์ พานิช" และ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ที่ต้องบอกว่าเป็นปีที่แจ้งเกิดแบบสุดปังของทั้งคู่จากซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ด้วยความละมุนจากในซีรีส์ของทั้งสองคน ทำให้หลายคนอินตามแบบถอนตัวไม่ขึ้น และกลายเป็นคู่ที่มีแฟนคลับซัพพอร์ตแน่นแบบห้างแตก ซึ่งก็แน่นอนว่าความโด่งดังตามมาด้วยงานอีเวนท์ต่าง ๆ ที่กวาดไปทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ แบบแทบไม่มีคิวว่างเลยทีเดียวสำหรับ ซีนุนิว

และคู่ที่เพิ่งจะแซงทางโค้งขึ้นมาเมื่อช่วงปลายปีแบบคาดไม่ถึงก็คือ "แจม รชตะ หัมพานนท์" และ "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" เนื่องจากทั้งสองคนไม่เคยเล่นละครหรือซีรีส์วายมาก่อน เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ในละครเรื่อง คุณชาย ที่ออกอากาศทางช่อง One31 โดยหลายคนที่ไม่เคยดูละครแนวนี้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าช่อง One31 ทำไว้ได้ดีมากๆ ไม่รู้สึกว่าถูกยัดเยียดมากนัก แต่กลับเปิดโลกและขยายกลุ่มคนดูให้เข้าใจ "ความรักแบบชายรักชาย" มากยิ่งขึ้น ส่วนแฟนคลับสายวายอยู่แล้วก็กรี๊ดหนักมากสำหรับเคมีของคู่นี้ ทำให้ แจมฟิล์ม ขึ้นแท่นคู่จิ้นขวัญใจหลายๆคนและคาดว่ากระแสน่าจะยิงยาวต่อเนื่องมายังปีนี้ 2566 แน่นอน

 

และที่ขาดรายชื่อนี้ไปไม่ได้เลยก็คือ "ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส สุเมตติกุล" และ "บิว จักรพันธ์ พุทธา" เพราะซีรีส์ที่ทั้งคู่เล่นนั้นดังติดกระแสเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทุกตอนกับ คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้ ส่งผลให้คู่จิ้นอย่าง ไบเบิ้ลบิว กลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างรวดเร็ว และในเรื่องนี้ยังมีอีกคู่คือ "มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง" และ "อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" ที่ดังไม่แพ้คู่แรกเช่นกัน

แจมฟิล์ม คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้

ถัดมา บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ที่ดันคู่จิ้นใหม่แกะกล่อง 2 คู่ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาเลยทีเดียว หันไปเจออีเว้นท์ไหน ๆ ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเพียบ ขณะที่กิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ของทางต้นสังกัดบัตรเกลี้ยงหมดไม่เกิน 5 นาที เรื่องนี้แจ้งเกิด "บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ - โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย" และ "ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย - พีท วสุธร ชัยจินดา" เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ของ 2 คู่ 2 รสชาติ มีจุดเริ่มต้นจากสถานการณ์ไม่คาดคิด ซึ่งได้กลายมาเป็นความรักในที่สุด แถมครบรสจิกหมอนฉบับค่าย Me Mind Y 

 

ต่อด้วยคู่ของ "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร กับ ต้น ศรัณญ์ อนันตะเศรษฐกูล" จากซีรีส์ที่แสนจะฮือฮาอีกเรื่องอย่าง ร้ายนักนะ รักของมาเฟีย ก็ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่นักแสดงคู่นี้ถูกเชียร์ให้เป็นคู่จริง ขณะที่ผลงานนั้นมีหลากหลายโมเมนต์ให้แฟนซีรีส์ได้ฮือฮาอย่างที่กล่าวไปกับ เรื่องราวของคนที่ผิดหวังจากความรักครั้งแรก และ คนที่ผิดหวังจากรักในทุกครั้ง และโลกก็วนให้ทั้งคู่มาเจอกัน ความต่างที่ไม่เหมือน รสนิยมที่ต่างกัน แต่พออยู่รวมกันแล้ว...ก็ดันให้ทั้งคู่ครองใจแฟนซีรีส์อย่างมาก 

 

ปิดท้ายด้วยคู่จิ้นที่กำลังน่าจับตามองเอามากๆในช่วงเวลานี้ สำหรับ "เฟิร์ส คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล" และ "ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล" กับการประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ คาธ The Eclipse โดย เฟิร์สข้าวตัง ดันแฮชแท็ก #TheEclipseSeriesFinalEP ซึ่งเป็นตอนจบของซีรีส์พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก

เฟิร์สข้าวตัง ยุ่นต้น

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ