บันเทิง

Paper Planes ฉลอง "เสแสร้ง" ทะลุ 100 ล้านวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Paper Planes 2 หนุ่ม ฮาย - ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี ฉลองเพลง "เสแสร้ง" ทะลุ 100 ล้านวิว ส่งเวอร์ชั่นอะคูสติกเป็นของขวัญแฟนคลับ

เป็นปีที่กราฟพุ่งขึ้นแบบกระฉูดจริงๆ กับ Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย - ธันวา  เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่มาปลุกกระแสดนตรีแนว PUNK และ Emo Trap ในวงการเมืองไทยให้กลับมาคึกคักสุดๆ 

 

จนล่าสุด “เสแสร้ง” ยังคงฮิตต่อเนื่องจนยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวในยูทูป งานนี้ 2 หนุ่ม ฮาย-เซนเลยฉลองร้อยล้านวิวครั้งนี้ด้วยการมอบ “เสแสร้ง”  Acoustic Version เป็นของขวัญขอบคุณแฟนคลับส่งท้ายปี 

โดย 2 หนุ่มมาในบรรยากาศนั่งริมทะเลพร้อมกับเล่นเพลงเสแสร้งคลอเสียงคลื่นเบาๆ ปล่อยความเศร้าลงทะเล ให้ความรู้สึกทั้งชิว เหงา เศร้า ในเวลาเดียวกัน “ขอบคุณแฟนๆ มากๆ ครับที่เข้าไปฟังเพลงเสแสร้งจนพาเพลงมาถึง 100 ล้านวิว เป็นเพลงแรกของวงเลย 

 

รู้สึกเป็นอะไรที่เกิดขึ้นยากมาก พวกเราเลยอยากฉลอง 100 ล้านวิว ด้วยเพลงเสแสร้งเวอร์ชั่นพิเศษแบบชิวๆ ที่ตั้งใจอัดกันไว้ตอนไปเข้าแคมป์ทำเพลง ปล่อยออกมาให้เพื่อนๆ แฟนคลับได้ฟังกันแบบสบายๆ ฝากเข้าไปฟังกันเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ทำมาแทนคำขอบคุณของพวกเราครับ”

 

Paper Planes

 

รวมถึงเพลง “ทรงอย่างแบด” ที่มาแรงจนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ได้รับฉายา ‘เพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม’ ก็มียอดวิวทะลุ 30 ล้านวิวในเวลา 2 เดือน เรียกว่าถูกใจชาวฟันน้ำนมจนฉุดไม่อยู่จริงๆ แฟนๆ ไปติดตามผลงานและฟังกันแบบเต็มๆ ได้ทั้งทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock 

 

Paper Planes

 

Paper Planes

 

Paper Planes

 

Paper Planes

 

Paper Planes

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ