บันเทิง

ไม่ธรรมดา ซุปตาร์ดังระดับโลกตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในปี 65 นับไม่ถ้วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ธรรมดา ซุปตาร์ดังระดับโลกตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในปี 2565 แบบนับไม่ถ้วน แถมปีนี้ 2566 ก็เปิดศักราชด้วยคอนเสิร์ตสุดปังด้วยวงดังเบอร์ต้นของเกาหลีอย่าง BLACKPINK

ต้องยอมรับเลยว่าปีที่ผ่านมา 2565 มีศิลปินจากต่างชาติมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเยอะมากจริงๆ ซึ่งเป็นวงดังๆระดับโลกทั้งนั้น คมชัดลึก บันเทิง จึงได้รวบรวมศิลปินและวงเด็ดๆมาไว้ให้ได้อ่านกัน 

 

เริ่มจากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 6 ปี ของคิมจุนซู จัดแสดงในวันที่ 25 มิถุนายน ต่อด้วย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล กับการโชว์เปิดของ JACKSON WANG จัดเต็ม 1 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ถัดมาคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของบอยแบรนด์เกาหลีสุดฮอตอย่างวง THE BOYZ ในคอนเสิร์ต THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK โดยหนุ่ม ๆ ทั้ง 11 คนอย่าง ซังยอน , เจคอบ , ยองฮุน , ฮยอนแจ , จูยอน , เควิน , นิว , คิว , จูฮักนยอน , ซอนอู และ เอริค ได้มาพร้อมเพลงฮิตอย่าง Thrill Ride, Reveal, The Stealer, Noair และอีกหลากหลายเพลงมาฝากแฟน ๆ ชาวไทยกันเมื่อ วันที่ 23-24 กรกฏาคม 

ตามมาติดๆกับ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ ของบอยแบนด์เกาหลีระดับตำนาน SUPER JUNIOR ใน SUPER SHOW ครั้งที่ 9 ที่แฟนๆ รอคอย ในวันที่ 30-31 กรกฎาคม และในวันเดียวกัน ก็มีงานแฟนมีตติ้ง ของพระเอกซีรีส์ชื่อดัง ชาอึนอู เมมเบอร์วง ASTRO พระเอกดังจากซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty’, ‘Rookie Historian Goo Hae-Ryung’, และ ‘True Beauty’  ที่บินตรงมาเรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆ ชาวไทย ในวันที่ 30 กรกฎาคม ในเดือนกรกฎาคมยังคงมีความฮอตอีกในวันที่ 31 เพราะเป็นการกลับทำเล่นคอนเสิร์ตในไทยครั้งที่ 2 ของปี 65 สำหรับ แจ็คสัน หวัง พร้อมควง แบมแบม GOT7 เพื่อนร่วมวงมาด้วย

 

เดือนสิงหาคม มีการแสดงสดของ Billie Eilish สาวน้อยมหัศจรรย์ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย ในชื่อ Billie Eilish “Happier Than Ever The World Tour” ส่วนเดือนกันยายน มีงาน 2022 HWANG IN YOUP 1st Fan Meeting in Bangkok โดยหนุ่ม HWANG IN YOUP มาจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย เดือนตุลาคมยังคงอัดแน่นไปด้วยศิลปินจากแดนกิมจิ ไม่ว่าจะเป็น คิมแจจุง ที่กลับมาเปิดการแสดงอีกครั้ง หลังจากเลื่อนคอนเสิร์ต เพราะต้องเจอกับพิษโควิดนับปี โดยแฟนคลับที่ซื้อบัตรไปรอบที่แล้ว ก็สามารถนำบัตรที่ไม่ได้ลงทะเบียนขอคืน มารับชมได้

ไม่ธรรมดา ซุปตาร์ดังระดับโลกตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในปี 65 นับไม่ถ้วน

สำหรับในเดือนพฤศจิกายนจริงๆแล้วจะเป็นคิวคอนเสิร์ตใหญ่ของ จัสติน บีเบอร์ ที่เหล่าบีลิฟเวอร์เฝ้ารอคอยกับ JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK แต่ก็ถูกเลื่อนเป็นครั้งที่ 2 ด้วยเหตุผลอาการป่วยที่รักษายังไม่หายสนิท โดยจะมาแสดงภายในปี 2566 แต่เดือนนี้ก็ไม่ได้ว่าจะห่อเหี่ยวเพราะ แจ็คสัน หวัง สามีแห่งชาติของชาวไทยมาเปิดคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่ 3 ในปี 2565 กับ Woody FM on Stage with Jackson Wang เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 

ไม่ธรรมดา ซุปตาร์ดังระดับโลกตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในปี 65 นับไม่ถ้วน

ปิดท้ายปีในเดือนธันวาคมที่ปังสุดๆเริ่มจาก คอนเสิร์ต NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ จัดเต็มอิ่ม 3 วัน 3-5 ธันวาคม ต่อด้วยคอนเสิร์ต MAROON 5 (มารูน ไฟฟ์) ที่มีขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม กลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน กับ MAROON 5 WORLD TOUR 2022 (มารูน ไฟฟ์ เวิลด์ ทัวร์ 2022) ซึ่งเป็นวงป๊อปร็อกระดับโลกเจ้าของรางวัลแกรมมี่ระดับมัลติแพลทินัม โดยเป็นการเดินทางมาเปิดการแสดงเป็นครั้งที่ 6 ของเขา และงานเคานต์ดาวน์ centralwOrld Bangkok Countdown 2023 ก็ได้คว้าตัวศิลปินเกาหลีระดับตำนานอย่าง "เรน" มาได้ ทำให้คอนเสิร์ตของชาวต่างชาติในไทยจบลงไปอย่างสวยงาม

ไม่ธรรมดา ซุปตาร์ดังระดับโลกตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในปี 65 นับไม่ถ้วน

ส่วนในปีนี้เปิดมาก็ปังไม่หยุดพักเลยกับการทัวร์คอนเสิร์ตของ 4 สาว BLACKPINK (แบล็กพิงก์) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ จีซู, เจนนี่, โรเซ่, และลิซ่า จากค่าย YG Entertainment ใน BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] SCHEDULE ANNOUNCEMENT โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย)

ไม่ธรรมดา ซุปตาร์ดังระดับโลกตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในปี 65 นับไม่ถ้วน

ต่อด้วยงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ที่สำคัญแห่งปีของประเทศเกาหลีใต้ "The 37th GOLDEN DISC AWARDS IN BANGKOK" โดยในปีนี้จะมาจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันที่ 7 มกราคม 2023 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

 

และล่าสุดสื่อของเกาหลีใต้ได้รายงาน Lineup แรกของศิลปินที่จะเข้าร่วมการแสดงในเวที Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 นำโดย Seventeen, Stray Kids, ENHYPEN, LE SSERAFIM, NewJeans, และ TREASURE

 

นอกจากนี้ยังมี งานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ต่อด้วย แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของ คิม ซอน โฮ กับ 2023 KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK   < ONE, TWO, THREE. SMILE >  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Ballrooms 1-4วันเสาร์ที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:00 น.

 

กระโดดไป 8 เม.ย. 66 สาวๆ ITZY พร้อมแล้วที่จะมาแสดงคอนเสิร์ต "ITZY The 1st World Tour Checkmate"   ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ไม่ธรรมดา ซุปตาร์ดังระดับโลกตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในปี 65 นับไม่ถ้วน ไม่ธรรมดา ซุปตาร์ดังระดับโลกตบเท้ามาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในปี 65 นับไม่ถ้วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ