บันเทิง

กรี๊ดสนั่นไอจี "สิงโต เดอะสตาร์" เปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อด้วยคลิปจุ๊บปาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดหนักมาก อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง "สิงโต เดอะสตาร์" หรือ สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล เปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อด้วยคลิปจุ๊บปากกลางโซเชียล

อดีตนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "สิงโต เดอะสตาร์" หรือปัจจุบันคือ เรืออากาศโทสหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ย้อนกลับไปเจ้าตัวเข้าวงการตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยมปลาย ด้วยการประกวดร้องเพลงรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 (เดอะสตาร์5) ซึ่ง สิงโต คว้าชัยชนะไปครองจนได้ออกอัลบั้ม SINGTO มีทั้งหมด 10 เพลง 

 

จากนั้นก็ได้แสดงละครหลายเรื่อง จนหลังๆเริ่มห่างหายจากวงการบันเทิง เนื่องจากเจ้าตัวจบการศึกษาที่ สถาบันการบิน มหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบัน รับราชการทหารอากาศ ที่ สถาบันเวชศาสตร์การบิน กองทัพอากาศ ทั้งที่เคยสอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเข้าศึกษาอยู่ที่นั้นจนถึงชั้นปีที่ 2 แต่ก็ตัดสินใจลาออกมาเลือกทางเดินนี้

นอกจากที่ สิงโต จะเปลี่ยนอาชีพไปทำงานประจำแล้ว ยังมีสิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างมาก นั่นก็คือรูปร่างหน้าตาของเจ้าตัวนั่นเอง หากย้อนกลับไปช่วงเข้าวงการแรกๆ สิงโต จะเป็นหนุ่มน้อยตัวเล็กๆน่ารักหน้าใสๆ แต่ตั้งแต่เข้าไปทำงานในกองทัพอากาศ เจ้าตัวก็ไว้หนวดไว้เครา แถมหมั่นออกกำลังกายจนกลายเป็นชายร่างกายกำยำหุ่นล่ำบึกกล้ามแน่นแบบสุดพลัง ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่และชาวสีม่วงกรี๊ดสลบกันไปเป็นแทบๆ 

 

แต่ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต้องกรี๊ดอีกรอบก็น่าจะเป็นเรื่องหัวใจที่ดูเหมือนว่า สิงโต จะไม่ได้โสดแล้ว เพราะตั้งแต่ช่วงหลังๆขยันลงรูปคู่กับชายหนุ่มหุ่นล่ำหน้าตาดีอยู่เป็นประจำ โดยบางแคปชั่นก็อดคิดไม่ได้ว่าหรือนี่คือหวานใจของ สิงโต ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ทำให้ยังคงต้องคาใจสงสัยกันต่อไป

อดีต ปัจจุบัน

และล่าสุด (1 มกราคม 2566) ดูเหมือนว่า สิงโต จะพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวว่าตัวเองเป็น LGBTQ อย่างชัดเจน เพราะเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปสวีทหวานกับหนุ่มหล่อในร้านไอศกรีม แถมมีช็อตทั้งจุ๊บแก้ม ทั้งจุ๊บปากกัน ให้แฟนๆ ได้อิจฉา ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "New year’s ice cream 2023 to you all. ขอให้มีชีวิตที่หอมหวาน มีใจที่เย็นสบาย เหมือนไอศกรีม ตลอดปีทุกคนเลยนะครับ แค่เพื่อนครับพ่อ" เรียกว่าเหมือนเป็นการประกาศก้องให้โลกรู้อย่างพร้อมเพรียงกันในวันปีใหม่ 2566

 

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนคลับแห่เข้ามาแซวกันเพียบ อาทิ เปิดตัวแล้วสิงโต, เปิดตัวแบบปังๆ, น่ารักเหมาะสมกันมาก เป็นต้น

กรี๊ดสนั่นไอจี "สิงโต เดอะสตาร์" เปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อด้วยคลิปจุ๊บปาก กรี๊ดสนั่นไอจี "สิงโต เดอะสตาร์" เปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อด้วยคลิปจุ๊บปาก กรี๊ดสนั่นไอจี "สิงโต เดอะสตาร์" เปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อด้วยคลิปจุ๊บปาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ