บันเทิง

อำลา 'GMMTV' นักแสดงสาว หมอปุยเมฆ โพสต์แจ้งเรื่องช็อก หลังหมดสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งช็อกส่งท้ายปี สำหรับแฟน ๆ ที่ติดตาม"ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล หรือ หมอปุยเมฆ" ที่ล่าสุดออกมาแจ้งการสิ้นสุดสัญญากับทาง GMMTV หลังร่วมงานกันมานับ 6 ปี เจ้าตัวชี้ไม่ได้ออกจากวงการ หลังสำเสร็จเส้นทางการศึกษาอาชีพแพทย์ที่เคยฝัน

แฟน ๆ และครอบครัวเพิ่งได้ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ นักแสดงวัยรุ่นสาว"ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล" นักแสดงสังกัด GMMTV ไปได้ไม่นาน หลังจากที่เธอ ตั้งใจเดินตามฝันทางงานในวงการบันเทิง และการศึกษาจน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะแพทยศาสตร์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และเพิ่งรับปริญญาบัตรไป 

ก็มีเรื่องราวให้ผู้ติดตกใจพอสมควร กับการสิ้นสุดสัญญาในฐานะศิลปิน นักแสดงของเธอกับ GMMTV นั่นเท่ากับว่าเธอคือ อดีตนักแสดงในสังกัด GMMTV นั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้นักแสดงสาวได้เขียนร่ายยาวบอกไว้อย่างชัดเจน 

อำลา 'GMMTV' นักแสดงสาว หมอปุยเมฆ โพสต์แจ้งเรื่องช็อก หลังหมดสัญญา

"ปุยเมฆ นภสร" ได้เขียนข้อความแจ้งเรื่องสิ้นสุดสัญญาในฐานะนักแสดงกับ GMMT ไว้ว่า  "30 DEC 2022, Last day here  งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ว่ากันว่าทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นเสมอ  นี่คงเป็นรูปที่เขียนแคปชั่นยากที่สุดรูปหนึ่งของไอจีนี้

ช่วงเวลานี้เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง แบกความฝันอันเปี่ยมล้นมาเต็มหลัง ก้าวเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ บ้านหลังใหญ่ที่หลายๆ คนเรียกว่าตึกแกรมมี่ ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้พบเจอผู้คนที่น่ารัก ได้สะสมประการณ์ ได้พัฒนาตัวเอง ได้เริ่มใช้คำว่าอาชีพนักแสดง ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่เรียกว่า "ความฝัน" ให้มันเกิดขึ้นจริง มันโคตรจะเหลือเชื่อเลย ถึงจะมีวันที่เหนื่อยบ้าง ล้มบ้าง ท้อบ้าง ห่วยบ้าง แต่ก็ทำเต็มที่และพยายามเรียนรู้จากมันเสมอ มาไกลเกินฝันมากๆแล้ว มองย้อนกลับไปวันแรก วันนี้เก่งขึ้นกว่าวันนั้นมาก โตขึ้นเยอะเลย

อำลา 'GMMTV' นักแสดงสาว หมอปุยเมฆ โพสต์แจ้งเรื่องช็อก หลังหมดสัญญา

ดีใจเหลือเกินที่ได้ใช้ช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตในบ้าน GMMTV หลังนี้ ขอบคุณพี่ถา @tha_sataporn ที่ให้โอกาสหนูตลอดมา ขอบคุณที่เคารพการตัดสินใจและเชื่อมั่นในตัวหนู ขอบคุณนะคะ , ขอบคุณพี่ๆ แม่ๆ AR ทุกคนที่ดูแลกันมา เวลาไปแต่ละงานพี่ๆดูแลหนูดีมากๆ และขอบคุณพี่อี๊ด @eedzilar พี่กวาง @kwangatiporn ที่คอยดูแลหนู มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อยจนโตเลย ขอบคุณที่อดทนกับหนู รักมากนะคะ แง

ขอบคุณพี่ๆผู้ใหญ่และทีมงาน gmmtv ทุกคนที่เคยร่วมงานกันด้วยค่ะ ถ้าไม่มีพี่ๆทุกคนก็คงไม่มีปุยเมฆที่เติบโตมาแบบทุกวันนี้ ดีใจที่ได้เจอทุกคนจริงๆ ถ้ามีโอกาสหวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกนะคะ

สุดท้าย ถึงวันนี้จะไม่ได้เป็น ปุยเมฆ GMMTV ในนามแล้ว แต่ใจก็ยังผูกพันธ์กับที่นี่เสมอนะ เกิดมาจากที่นี่นี่หน่า once be เด็กเจ็ม always be เด็กเจ็ม

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ซับพอร์ตกันมาโดยตลอดนะคะ ขอโทษด้วยที่ไม่ได้สปอยอะไรไว้ล่วงหน้าเลย หลังจากที่ทุกคนอ่านโพสต์นี้คงยังตกใจอยู่ แต่ก็หวังว่าทุกคนจะพร้อมเติบโตไปกับปุยเมฆ ก้าวต่อไปพร้อมๆ กันนะ และ ย้ำอีกที ยังไม่หายไปไหนจ้าา ยังไม่ออกจากวงการ รับงานปกติ สัญญาว่าจะยังไม่หยุดหรอก จะสร้างผลงานให้ทุกคนได้ดูได้ฟังกันเสมอ จะพัฒนาตัวเองต่อไปในทุกๆวัน แบกความฝันไว้เยอะ ยังไม่ท้อหรอกนะ เป็นกำลังใจให้ก้าวต่อๆไปของเก๊าด้วยนะ 

ปีหน้ามีโปรเจคน่าตื่นเต้นรอทุกคนอยู่เยอะเลย รอกันด้วยนะ  ขอบคุณที่เติบโตไปด้วยกันนะคะ

love, puimek"

อำลา 'GMMTV' นักแสดงสาว หมอปุยเมฆ โพสต์แจ้งเรื่องช็อก หลังหมดสัญญา

"ปุยเมฆ" เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของ"เอ็ม อัครวัฒน์"ผู้ดูแลศิลปินในบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ โดยนักแสดงหนุ่ม "ชิม่อน วชิรวิชญ์" ได้เจอรูปภาพของ "ปุยเมฆ นภสร" ในทวิตเตอร์ที่มีการถูกพูดถึงและโด่งดังมาก จึงนำรูปภาพในทวิตเตอร์ไปให้ทางผู้ใหญ่ดู ซึ่งทางผู้ใหญ่เห็นว่าน่าสนใจ เลยเลยชักชวนให้ "ปุยเมฆ นภสร" เข้าสู่วงการบันเทิง และได้มีผลงานการแสดงมากมายจนถึงปัจจุบัน

 

และมีการระบุตามข้อมูลว่า เธอเป็นศิลปินนักแสดงในสังกัด GMMTV ตั้งแต่ปี 2560 ซึ่งเธอมีผลงานแสดงซีรีส์กับทาง GMMTV มากถึง 13 เรื่องเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องที่เห็นความสามารถโดดเด่นของเธอ อาทิ My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ,  THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ ,  ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด

อำลา 'GMMTV' นักแสดงสาว หมอปุยเมฆ โพสต์แจ้งเรื่องช็อก หลังหมดสัญญา

และเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ปุยเมฆ เพิ่งเข้ารับปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ไปด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 ซึ่งปัจจุบันเธอมีคำนำหน้าว่า "พญ.นภสร หรือ หมอปุยเมฆ"

 

อำลา 'GMMTV' นักแสดงสาว หมอปุยเมฆ โพสต์แจ้งเรื่องช็อก หลังหมดสัญญา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ