บันเทิง

สิ้นสุดทางเพื่อน สาขาเกาหลี "IU" - "Leejongsuk" เดทกัน 4 เดือนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวหน้ายินดี และอาจจะทำให้ใครอกหักตบท้าบปีเลยก็เป็นได้ เมื่อ "อีจงซอก" (Leejongsuk) พระเอกหนุ่มคนดัง กำลังเดทกับ นักร้องสาวคนสวย สาวในฝันของใครหลายๆคน "ไอยู" (IU) 

กลายเป็นกระแสข่าวฮือฮา เมื่อ "อีจงซอก" (Leejongsuk) ขึ้นไปรับรางวัลแดซัง จากซีรีส์ เรื่อง Big mouth ในงาน 2022 MBC Drama Awards  และได้กล่าวสปีช ขอบคุณถึงเพื่อนคนหนึ่งที่คบกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นคนที่ชอบมายาวนานมากเช่นกัน และช่วงหลังจากเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหาร เพื่อนคนดังกล่าวช่วยทำให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ด้วยเหตุนี้ใครหลายคนจึงคาดการณ์ว่า เขากล่าวถึงคนที่กำลังคบหาดูใจอยู่หรือเปล่า

 

 

ก่อนที่ทาง Dispatch (สำนักข่าวเกาหลีชื่อดัง) จะปล่อยข่าวเรื่องการเดท ระหว่าง "อีจงซอก" กับนักร้องสาว "ไอยู" (IU) พร้อมรูปภาพที่สนามบิน ซึ่งคาดว่า ทั้งคู่เพิ่งจะกลับมาจากญี่ปุ่น หลังจากร่วมฉลองคริสมาสต์ด้วยกัน 

 

ล่าสุด HighZium Studio ต้นสังกัดของ "อีจงซอก" ได้ออกมาให้ข้อมูลแล้วว่า พระเอกหนุ่มกำลังคบหาดูใจกับ "ไอยู" และขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนกับความสัมพันธ์อันสวยงามในครั้งนี้ 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Dispatch

สำหรับ "อีจงซอก" และ "ไอยู" เมื่อปี 2013 ได้รู้จักกันจากการเป็นพิธีกรรายการเพลง Inkigayo ก่อนที่ทาง Dispatch จะพบว่า อีจงซอก ได้เดินทางไปโอซาก้า เพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้ง ช่วงเวลาเดียวกับที่ ไอยู ขึ้นเครื่องบินไปนาโกย่า กับน้องชายของเธอ อีกทั้ง ไอยู ยังเคยร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งงานของน้องชาย อีจงซอก อีกทั้ง อีจงซอก ยังเคยไปร่วมดูคอนเสิร์ตของไอยูอีกด้วย 

"อีจงซอก" และ "ไอยู"

ไอยู ร้องเพลงในงานแต่ง

อีจงซอก (Leejongsuk)

ไอยู (IU)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ