บันเทิง

เปิดคู่รักดารา พระเอก - นางเอก คลั่งรัก ตบท้ายปี 2022 ต้อนรับปี 2023

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกบันเทิง จูงมือคนโสดมาส่อง คู่รักดารา ให้อิจฉาเล่น เหล่า พระเอก - นางเอก คนใด มีเกณฑ์คลั่งรัก โชว์ความหวานเพิ่ม ไม่มีแผ่ว ตบท้ายปี 2022 ต้อนรับปี 2023

2022 ปีเสือใกล้จบลงแล้ว ส่งท้ายปีด้วยเรื่องราวสุดหวาน ต้อนรับปี 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันเท่านั้น ผ่านเรื่องเล่า ความรัก ของ 10 คู่รักดารา เหล่าพระนางช่องดัง ซีรีส์เด่น คมชัดลึกบันเทิง จูงมือพามาส่องคู่ไหนค่วงคู่เตรียมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับพระอาทิตย์ขึ้นของปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้บ้าง 

เริ่มที่คู่รักพระนางที่กลายเป็นเจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายแดงไปแล้ว "แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน" คบกันมายาวนานกว่า 13 ปี หลังจากที่พบรักกันในเรื่อง สายลับเดอะซีรีส์ ปี 2552 และเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์แบบเรียบง่าย

"แดน วรเวช" และ "แพทตี้ อังศุมาลิน"

ต่อกันที่ "ญาญ่า อุรัสยา" และ "ณเดชน์ คูกินมิยะ" พบกันครั้งแรกในละครเรื่อง "ดวงใจอัคนี" ก่อนจะกลายเป็นคู่จิ้นที่มีละครคู่กันไม่พัก และละครเรื่องล่าสุดที่เล่นคู่กัน คือ เรื่อง ลายกินรี รักกันยาวนานยืนยาวมากว่า 11 ปีแล้ว แถมหนุ่มณเดชน์ยังลั่นวาจาว่า คนนี้แหละที่ผมจะแต่งด้วย ทำเอาเขินกันสุดฤทธิ์ และล่าสุดเพิ่งจะเปิดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศฟิลิปปินส์

"ญาญ่า อุรัสยา" และ "ณเดชน์ คูกินมิยะ"

 

 

 

 

 

"หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่" จูงมืครองรักข้างกันมากว่า 8 ปีแล้ว และปีนี้เพิ่งจะสวมแหวนหมั้น ขอแต่งงานไปหมาด พร้อมเตรียมงานแต่งที่จะเกิดขึ้นในปัหน้า โดยก่อนหน้าที่จะปลูกต้นรักทั้งคู่ได้เล่นละครร่วมกันในเรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว" จนกลายเป็นคู่จิ้น และกลับมาร่วมงานอีกครั้งในละคร "ต้นรักริมรั้ว"

"หมาก ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่"

"มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "จันจิ จันจิรา" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว โดยฝ่ายสาวยอมรับว่าดูลาดเลาฝ่ายชายแล้วเขาโอเค เลยลุยจีบก่อน แม้จะไม่ค่อยโชว์ความหวานให้เห็น แต่รับรองว่า รักหวานชื่นเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

"มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "จันจิ จันจิรา"

"ใหม่ ดาวิกา" และ "เต๋อ ฉันทวิชช์" เริ่มมาจากการที่ เต๋อ เขียนบทเรื่อง "พี่มาก" ก่อนจะมาเจอกันในละคร เรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ และเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล นับจากนั้นเป็นต้นมาต้นรักก็เริ่มเบ่งบาน จนบัดนี้คบกันมากว่า 5 ปีแล้ว

"ใหม่ ดาวิกา" และ "เต๋อ ฉันทวิชช์" 

"นิกกี้ ณฉัตร" และ "ก้อย อรัชพร" คบกันมากว่า 2 ปีแล้ว มีภาพความหวานมาให้ชมกันไม่แผ่ว และทั้งคู่เคยออกมาเปิดใจมุมมองคงามรัก เปิดรับเรื่องการอยู่ร่วมกัน เพื่อทดลองการใช้ชีวิตคู่ แต่เรื่องแต่งงานยังไม่ใช่เร็วๆนี้ 

"นิกกี้ ณฉัตร" และ "ก้อย อรัชพร"

"อาเล็ก ธีรเดช" และ "โบว์ เมลดา"  เจอกันครั้งแรกในการเล่นเป็นพระนางมิวสิควิดีโอเพลง "โอเครึเปล่า" ของ Zentrady และ ก้อง สหรัถ ต่อมาปลายปี 2564 ฝ่ายชายเปิดตัวลุยจีบ จนในช่วงต้นปีเปิดตัวเป็นแฟนกัน เรียกที่รักได้ไม่ติด และดูท่าว่า ความหวานจะเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เบ็ดเสร็จแล้วคบกันมาเกือบ 1 ปี 

"อาเล็ก ธีรเดช" และ "โบว์ เมลดา"  

คู่รักใหม่ล่าสุดแห่งวงการ "บอย ปกรณ์" และ "เฟย์ พรปวีณ์" ที่คบกันมาได้กว่าครึ่งปีแล้ว โดยฝ่ายชายดีเอ็ม นำขนมจีบไปเสิร์ฟถึงมือทุกวันไม่มีว่าง จนกลายเป็นแฟนกันในวันนี้่ และที่แน่นอนคือ คลั่งรักกันสุดๆ

"บอย ปกรณ์" และ "เฟย์ พรปวีณ์"

คู่จิ้นที่หลายคนรอลุ้นให้สิ้นสุดทางเพื่อนมานานกว่า 5 ปี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "นาย ณภัทร" จนวันที่ทุกคนรอคอยมาถึง เมื่อ หนุ่ม กรรชัย หลุดปาก และฝ่ายชายยกมือออกตัวคนแรกว่า ชอบฝ่ายหญิง มากกว่าคำว่า เพื่อน งานนี้ฝ่ายหญิงเซย์เยส เปิดใจให้เดินหน้าลองคุยกัน

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และ "นาย ณภัทร"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ