บันเทิง

แก๊งเพื่อนสนิท รับ "แตงโม นิดา" พลิกชีวิต - คงอยู่ในใจ ยากที่จะลืม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮิปโป , โม อมีนา , แอนนา , พุดเดิ้ล" แก๊งเพื่อนสนิท "แตงโม นิดา" จูงมือออกรายการแฉ เปิดความในใจ หลังการจากไปพลิกชีวิตไปอีกขั้ว ทุกวันนี้ ยังทำเหมือนว่า เพื่อนยังอยู่ ถ้าเป็นไปได้ อยากให้อยู่ตรงนี้

ผ่านพ้นไปกว่า 10 เดือนแล้ว สำหรับข่าวการจากไปของ "แตงโม นิดา" นักแสดงชื่อดังที่ฝากผลงานไว้มากมาย จนกลายเป็นข่าวอันดับ 1 ที่ถูกกล่าวถึง หลังจากที่ศาลได้นัดไต่สวนพยาน และก่อนที่จะหมดปีนี้ไป ล่าสุด รายการ แฉ ได้เชิญแก๊งเพื่อนสนิท ได้แก่ "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" , "โม อมีนา" , "แอนนา ทีวีพูล" หรือ "แอนนา วรินทร" , "พุดเดิ้ล ยุพดี"  ทั้ง  4 คน ยอมรับ ชีวิตพลิกหลังการจากไป แม้เสียใจแต่ต้องไปต่อ 

 

 

เริ่มที่ "มดดำ คชาภา" ได้กล่าวถึงเรื่องราวตั้งแต่เริ่มต้น หลายคนตั้งข้อครหา ตั้งฉายาให้แก๊งเพื่อน "สี่ยอดกุมาร หากินกับคนตาย" โดย "แอนนา" ถึงขั้นต้องออกจากวงการ และลาออกจากการทำหน้าที่พิธีกรช่องดัง เพราะทนไม่ไหวกับการต้องอ่านข่าวแตงโม และหันมาทุ่มเทเต็มที่กับการขายของ ซึ่งยืนยันว่า ขายดีมานานแล้ว เคยจะจ้าง "แตงโม นิดา" มาไลฟ์สดนั่งขายวันละ 2 หมื่นบาท

ขอบคุณภาพจาก และข้อมูล รายการ แฉ

ฮิปโป - โม อมีนา - แอนนา - พุดเดิ้ล

แตงโม นิดา

ฝั่งของ "พุดเดิ้ล" คนที่ใกล้ชิดที่สุด หันมาดูแล "แอนนา" เต็มตัว และรับงานบันเทิงเช่นเดิม ส่วน "ฮิปโป" ยังคงงานเป็น ครีเอทีฟ ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิม ที่เห็นได้ชัดอีกคน คือ "โม อมีนา" ที่ได้รับความเอ็นดูมากขึ้น ล่าสุด มีผลงานละครกว่า 3 เรื่อง แต่ที่สำคัญยิ่งกว่า สิ่งที่ถูกสังคมกล่าวถึงคือ ความรู้สึก และข้อเท็จจริงที่เหล่าแก๊งเพื่อนสนิทมีอยู่ในใจมาตลอด แต่ล่าสุด ศาลได้ตัดสินว่า สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต 

 

ความคิดห็นของกลุ่มเพื่อน ด้านของ "แอนนา" กล่าวว่า "ร้องไห้หนักมาก เรามีคำตอบอยู่ในใจของเรา แต่วันนี้โมกลับมาไม่ได้แล้ว แต่เราไม่เคยลืมเพื่อนคนนี้ และยังพูดทักทาย เหมือนเขายังอยู่ในใจเรา จากนี้ คงไม่ได้ถามหาอะไรเพิ่มเติม ที่จริงปีที่แล้ว แตงโม มารายการแฉ ในช่วงนี้ด้วย"

 

"โม อมีนา" กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ไม่ได้พาดพิงใคร เราแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมที่เรารู้จักพี่แตงโม ใครจะว่าเราสี่คนก็ได้ ตอนนี้เราได้แต่เสียใจที่พี่โมไม่อยู่ แต่พวกเราแค่ต้องเดินหน้าต่อ 

ขอบคุณภาพจาก และข้อมูล รายการ แฉ

"ฮิปโป" พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ตั้งแต่เกิดเรื่อง นั่งพิมพ์ข่าวเพื่อนตัวเองเสียชีวิต มีคนเข้ามาถามตลอด หนูจะเป็นคนเดียวที่พูด ทุกวันนี้ มูฟออนได้ แต่ยังอยู่ในใจเพื่อนทุกคน เวลาพูดถึง มีแต่ความทรงจำดีๆทั้งนั้น ทุกวันนี้ จงทำเหมือนโมยังอยู่"

 

"พุดเดิ้ล" เล่าต่ออีกว่า "แตงโมเป็นคนขี้เหงา จะโทรมาเมาส์มอย ชอบโทรมาร้องเพลงให้ฟัง หลายคนอาจจะมองว่า โมดูแรงๆ แต่ที่จริง โมเป็นคนน่ารักมาก เป็นคนตรงๆ ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่อง หลายคนบอกว่าเราดังขึ้นเพราะเรื่องนี้ แต่เราไม่อยากจะมาดังด้วยเรื่องแบบนี้ ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีโมอยู่ และทุกวันนี้ เรายังติดต่อกับเบิร์ดอยู่ ทางเบิร์ดไปขายของตามปกติ และยังคงยืนยันว่า ไม่รับงานบันเทิง เพราะไม่อยากให้คนพูดถึงว่า ดังเพราะแฟนเธอตาย"

ขอบคุณภาพจาก และข้อมูล รายการ แฉ

ขอบคุณภาพจาก และข้อมูล รายการ แฉ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ