บันเทิง

มัดรวม ปี 2565 "ผู้ประกาศข่าว" ย้ายบ้านไปช่องไหนบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนปิดฉาก ปี 2565 ไปนั้น หลายคนเตรียมขยับที่ เริ่มต้นบ้านใหม่ รวมถึงเหล่าผู้ประกาศข่าวช่องดัง ที่ประกาศตัวย้ายช่อง ทั้งกลับบ้านเดิม และเตรียมเปิดบ้านใหม่ มีใครบ้าง

ยุคสมัยนี้ ผู้ประกาศข่าว เรียกว่า เป็นขวัญใจของคอข่าวหลายๆคน จนคุ้นหน้าคุ้นตาต้องเปิดรีโมท เตรียมรอฟังข่าวทันที เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป ยุคสมัยย่อมเปลี่ยนตาม รวมถึงเหล่าผู้ประกาศที่โบกมืออำลาช่องเก่า นั่งแท่นขึ้นผู้ประกาศข่าวในรายการช่องใหม่ คมชัดลึกบันเทิง มัดรวมคนข่าวมีใครบ้างขยับเปลี่ยนที่ เตรียมลุยข่าวเต็มตัว 

เริ่มที่เดือน ก.พ. "ต้น ศุภโชค โอภาสะคุณ" หลังจากที่ประกาศข่าวอยู่ช่องอมรินทร์ ได้ย้ายไปบ้านคู่แข่ง รายการ ข่าวเช้าหัวเขียว ทาง ไทยรัฐทีวี ก่อนจะย้ายกลับมาที่บ้านเดิม เข้าสู่อ้อมอก รายการ อรุณอมรินทร์ และต่อมา เดือน เม.ย. "หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองแดง" ผู้ประกาศข่าวที่ร่วมงานกับช่อง 7 มากว่า 15 ปี ได้ย้ายไปร่วมรายการทางช่องวัน 31 ตามมาที่ เดือน พ.ค. "อาร์ท เอกรัฐ ตะเคียนนุช" ได้ย้ายข้ามจากช่อง One มาสู่ช่อง PPTV 

"ต้น ศุภโชค โอภาสะคุณ" 

"หนุ่ม อนุวัต เฟื่องทองแดง"

"อาร์ท เอกรัฐ ตะเคียนนุช"

จวบจนมาถึงช่วงกลางปี "ปริม กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา" ผู้ประกาศข่าวคนสวย ย้ายจากช่อง 8 มาบ้านใหม่ที่ช่อง เนชั่น ก่อนที่ในช่วง เดือน ก.ย. "แจ็ค ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ" จะโบกมือลาย้าย ช่อง 7 หลังจากร่วมงานมากว่า 17 ปี  ได้ย้ายมาที่ช่องวัน 31 

ปริม กุญชนิตา กุญชร

"แจ็ค ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ"

ช่วงปลายปี ก่อนต้อนรับวันปีใหม่ "น้อง ธัญญารัตน์ ถาม่อย" ผู้สื่อข่าวจากช่อง 8 ได้ย้ายมาที่ช่อง PPTV เตรียมขึ้นแท่นนั่งเป็นผู้ประกาศข่าว และคนสุดท้าย "ปุ้ย รสริน ประกอบธัญ" ผู้ประกาศข่าวแนวหน้าจากไทยรัฐทีวี หวนคืนสู่บ้านหลังเดิม กลับมาเป็นผู้ประกาศข่าวช่อง7 เตรียมประเดิมผลงานแรก "เช้านี้ที่หมอชิต" ในวันที่ 2 มกราคม 2566

 

 

"ปุ้ย รสริน ประกอบธัญ"

"น้อง ธัญญารัตน์ ถาม่อย"

แต่ที่ถูกพูดถึงกันหน้าหูยิ่งกว่า เมื่อ เพจ "เขวี้ยงรีโมท" ระบุว่า "ลือหนักมาก ลาออก? ผู้ประกาศข่าวดัง ทำเรตติ้งยืนหนึ่ง ไปช่องใหม่ แต่ไม่รู้สถานีไหน" หลายคนต่างเดากันตมากมาย พร้อมฟันธงหลังจากอ่านคำใบ้ที่ว่า "พูดแล้วทุกคนรู้จักหมด เพราะชอบพูดคนเดียว"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เพจ "เขวี้ยงรีโมท"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ