บันเทิง

ส่อง 5 หนุ่ม ศิลปินเกาหลี ที่ลุ้นให้มางาน "KonnecThai"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาล "KonnecThai Festival 2023" เชื่อมโยงความสัมพันธ์ เกาหลี - ไทย เปิดตัวครั้งแรก ในคอนเซปต์ "Actor" หรือ "นักแสดง" พร้อมสปอยล์เบาๆ ศิลปินเกาหลีมาไทยแน่นอน หลายคนต่อจิ๊กซอว์ ลุ้นหนักขอให้เป็นทั้ง 5 หนุ่มคนนี้ พัคซอจุน , กงยู , ชาอึนอู , แจฮยอน และ แจ็คสัน หวัง

ประสบการณ์ครั้งใหม่ ครั้งแรก กับเทศกาลที่ประสานอารยธรรมความเป็นไทย และวัฒนธรรมเกาหลีเข้าด้วยกัน กับ "KonnecThai Festival 2023" ตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีงามที่เชื่อมโยงไทย และเกาหลีไว้ด้วยกัน และครั้งนี้มาในคอนเซ็ปท์ "Actor" หรือ "นักแสดง" เตรียมจัดเต็มพาศิลปินเกาหลีมาร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษกับศิลปินไทย ล่าสุด เปิดภาพเงาของศิลปินมาแล้ว จนหลายคนนำไปต่อจิ๊กซอว์กันยกใหญ่ คมชัดลึกบันเทิง พามาส่อง 5 หนุ่มศิลปินเกาหลีที่สาวๆลุ้นอยากให้มาไทย 

เริ่มที่ นักแสดงเกาหลี พระเอกแห่งชาติขวัญใจแม่ยก "พัคซอจุน" (Park Seojoon) เจ้าพ่อรอมคอม โด่งดังสุดๆจากบทรองประธานของเลขาคิม ในซีรีส์เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim พร้อมผลงานที่แสดงให้เห็นความสามารถด้านการแสดง อาทิ เรื่อง Itaewon Class เจ้าของร้านแห่งอิแทวอน , Fight My Way เรื่องราวการตามล่าหาความฝัน และอีกหลายเรื่อง แถมล่าสุด เตรียมโกอินเตอร์ร่วมงานกับ Marvel ที่แย้มว่า เล่นเป็นแฟนของ กัปตันมาเวล

"พัคซอจุน" (Park Seojoon) 

 

 

 

 

อีกหนึ่ง พระเอกแห่งชาติ "กงยู" (Gong Yoo) เจ้าของฉายา "ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย" ชายหนุ่มที่หลายคนอยากยกให้เป็นแด๊ดดี้ แม้ว่า อายุจะขึ้นเลขหลัก 4 แล้ว (ปีนี้อายุ 41 ปี เกิดปี 1979) แต่ความหล่อ ความแซ่บยังสะท้านวงการ พร้อมผลงานสร้างชื่อมากมาย อาทิ ซีรีส์เรื่อง Coffee Prince , Goblin ทางด้านของภาพยนตร์ อาทิ Train to Busan , Kim Ji-young, Born 1982

"กงยู" (Gong Yoo)

ข้ามที่ฝั่งพระเอกหนุ่มเบ้าหน้าเทพประทาน "ชาอึนอู" (Cha Eun-Woo) หนุ่มหล่อขั้นเทพแห่งวงการบันเทิงเกาหลี ศิลปินหนุ่มจากวง Astro และพระเอกหนุ่มที่ละลายหัวใจใครหลายๆคน จากซีรีส์ เรื่อง Gangnam Beauty , True Beauty ทั้งสองเรื่องที่รับบทเป็นหนุ่มในฝันของนางเอก จนกลายเป็นความฝันของใครหลายๆคน และผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด Island รับบท เป็นนักบวชผู้ปราบผี และภาพยนตร์ เรื่อง Decibel ที่ฉีกลุคเป็นทหารเรือ

"ชาอึนอู" (Cha Eun-Woo)

ตามมาติดๆ อีกหนึ่งคนระดับลูกรักพระเจ้า เพราะพระเจ้าประทานความหล่อแบบไม่มีกั๊ก "แจฮยอน" (Jaehyun) ศิลปินหนุ่ม วง NCT เสียงทุ้มนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ ร้องนำก็ดี แรปก็จี๊ดเว่อ ไหนจะซีรีส์เรื่องแรก Dear.M ที่โชว์ความสามารถด้านการแสดงอย่างเต็มที่ ระเบิดความน่ารักแบบจัดเต็มสุดๆ ลักยิ้มในฝันของสาวๆ

"แจฮยอน" (Jaehyun)

คนสุดท้าย ที่เรียกเสียงกรี๊ด สร้างปรากฏสนามบินแตกมาแล้ว กับเขยไทย "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) หรือ พี่แจ็ค โด่งดังมาจากการเป็นศิลปินในวง Got7 ก่อนจะโชว์ความสามารถแบบเต็มที่กับการสร้าง Team wang และ เวิลด์ทัวร์ ครั้งแรกในชีวิต "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" 

"แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang)

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงจิ๊กซอว์ที่หลายคนแอบลุ้นจากการสานต่อรูปเงาบนโปรเตอร์แรกของการโปรโมท "KonnecThai Festival 2023" เท่านั้น แล้วทุกคน อยากจะให้ใครมาบ้าง คอมเมนต์มาได้เลยจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ