บันเทิง

วันเกิด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เซอร์ไพรส์ยกใหญ่ แฟนคลับแห่ประมูลภาพหลักล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนรัก "ไบร์ท วชิรวิชญ์" แห่แฮปปี้เบิร์ดเดย์ปีที่ 25 เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า หนุ่ม "วิน เมธวิน" มอบเค้กให้กลางคอนเสิร์ต - แฟนคลับจัดชุดใหญ่ ประมูลภาพ หลักล้าน ร่วมทำบุญกับมูลนิธิ

เวียนมาอีกครั้ง วันที่ 27 ธันวาคม วันเกิด ปีที่ 25 ของหนุ่มหล่อ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นักแสดง และ ศิลปิน ที่มากไปด้วยความสามารถสุดเพอร์เฟค ขวัญใจของใครหลายคน แฟนคลับร่วมอวยพรวันเกิด รวมถึงเปิดโปรเจคทั้งป้ายไฟ LED และตามรถตุ๊กๆ จนเกิดแฮชแท็กขึ้นมากมาย #25thBrightDay ,  #25thBrightestDay , #MakeABrightWish2022 และ #BrightBDProject2022 เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งบุคคลผู้สร้างประวัติศาสตร์ แฟนคลับแห่มาร่วมงานเกือบล้นสนามในวันปริญญามาแล้ว 

 

 

 

 

อีกทั้ง เมื่องานคอนเสิร์ตที่ผ่านมา "Side by Side Bright Win Concert" คอนเสิร์ตครั้งแรกของ "ไบร์ท วิน" แฟนคลับก็แห่ซื้อบัตร จน Sold out อย่างรวดเร็ว แต่วินาทีที่สำคัญยิ่งกว่า แถมยังทำให้หัวใจพองโตขึ้น เมื่อ "วิน เมธวิน" แอบยกเค้กก้อนโตมาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้าให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" จนหลายคนอดกรี๊ดในความน่ารักครั้งนี้ไม่ได้ เพราะทำให้แฟนๆในฮอลล์ได้ร่วมสุขสันต์วันเกิดไปด้วย

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" - "วิน เมธวิน"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

 

 

 

ย้อนไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 3-5 ธันวาคมที่ผ่านมา แฟนคลับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้จัดงานนิทรรศการรูปถ่ายภายใต้ ชื่อว่า "Natural Bright - The exhibition of Bright" ณ Union Co-event Space ชั้น G ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด ภายในงานได้จัดภาพถ่ายหลักจำนวน 27 ภาพ (ตรงกับวันเกิดวันที่ 27) เป็นภาพโฟโตเซ็ต "Theme Natural Bright" และยังมีภาพฟิล์มที่ถ่ายโดยไบร์ทจำนวน 16 รูป และมีพื้นที่ให้แฟนคลับเขียนคำอวยพร 

 

หลังจากปิดฉากนิทรรศการ แฟนคลับได้ประมูลภาพถ่ายที่จัดแสดงในงาน เพื่อนำไปสมทบร่วมทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ยอดเงินประมูลจำนวนทั้งสิ้น 1,396,000 บาท และมีการเปิดโดเนท ไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2565

"Natural Bright - The exhibition of Bright"

"Natural Bright - The exhibition of Bright"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ