บันเทิง

'อ๋อม อรรคพันธ์'พระเอกดัง อัปเดตหลังรักษาตัวจากอาการป่วย ตอนนี้ต้องพักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มชื่อดังของช่อง 7HD "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ " ได้ออกมาชื่อแจงเรื่องอาการป่วย จนต้องถอนตัวจากละคร ล่าสุดคนใกล้ชิดได้ออกมาอัปเดต หลังทราบข่าวเข้ารักษาตัวตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา

จากกรณีที่ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มชื่อดังของช่อง 7HD "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ " ได้ออกมาชื่อแจง ถึงการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลของ "อ๋อม" ก่อนหน้านี้ ด้วยโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ซึ่งไม่ได้มีอาการหนักขั้นรุนแรงตามที่ลือในโซเชียล เพียงแค่ขอพักการทำงานเพื่อสุขภาพ จึงทำการถอนตัวจากละครทั้งหมดที่รับไว้ และขอพักงานละครชั่วคราว จนกว่าอาการจะดีขึ้นนั้น

ล่าสุด "พระเอกหนุ่ม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังจากเข้ารักษาตัวอยู่นาน ซึ่งทางทีมข่าวคมชัด ได้สายตรงไปสอบถามทางผู้จัดการเกี่ยวกับการดูแลตัวเองของ "อ๋อม อรรคพันธ์" โดยเบื้องต้นนั้นถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี 

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

ก่อนหน้านี้เรื่องราวของพระเอกหนุ่ม"อ๋อม อรรคพันธ์"ที่เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนั้น เกิดขึ้นจากที่ งานวันบวงสรวงละครดัง สัจจะในชุมโจร พระเอกหนุ่มไม่ได้มาร่วมบวงสรวง

จากนั้นทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ได้โทรศัพท์ไปสอบถามทางผู้จัดการถึงเหตุผลที่ไม่ได้เข้าร่วมพิธีบวงสรวง ครั้งสำคัญ เพราะโดยปกติแล้ว "พระเอกดัง"จะมาร่วมงานทุกครั้งแม้ว่าตนเองจะไม่สบายก็ตาม จนเป็นที่ชื่นชมของทีมงาน จนทราบว่าเหตุผลที่ "อ๋อม อรรคพันธ์" ไม่ได้มาร่วมงานนั้นเพราะต้องเข้าแอดมิทด่วน

และเป็นข่าวให้ทราบกัน ไปถึงขั้นกระแสข่าวที่พระเอกดังมีอาการค่อนข้างรุนแรง ก่อนที่ทางเจ้าตัวและต้นสังกัดจะออกมาชี้แจ้ง ขณะที่พระเอกหนุ่มก็โพสต์ภาพ แจกันดอกไม้ของทางสังกัดที่ส่งมาให้กำลังใจ พร้อมบอกให้แฟน ๆ สบายใจหายห่วง

และหลังจากนั้นก็มีออกมาชี้แจงของช่องว่าละครบางเรื่องที่ "อ๋อม อรรคพันธ์"รับเล่นไว้ต้องเปลี่ยนตัวนักแสดง เนื่องจากเพื่อให้พระเอกหนุ่มได้พักฟื้นดูแลตัวเอง 

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

ขณะที่ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง ด้วยภาพรอยยิ้ม แลดูสุขภาพแข็งแรง พร้อมแคปชั่นว่า "Merry Christmas" ทำให้แฟน ๆ ต่างหายห่วง และร่วมทักทายผ่านทางคอมเมนต์ไอจี

ขณะที่ทางผู้จัดการส่วนตัวของ "พระเอกหนุ่ม" เปิดเผยกับทีมข่าวคมชัดลึกว่า "เบื้องต้นหนักแสดงหนุ่มออกจากโรงพยาบาลมาเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รักษาดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน และก็เรื่องของอาการก็ดีขึ้น แต่ก็ต้องไปพบแพทย์ตามนัดอยู่บ้าง ส่วนใหญ่ก็มีพูดคุยกันไม่บ่อยนัก เพราะอยากให้หนุ่มอ๋อม ได้พักผ่อนเต็มที่

ผู้จัดการชี้ว่า "หนุ่มอ๋อม" ทราบดีถึงกำลังใจจากแฟน ๆ ทุกคนที่ส่งเข้ามา รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจกัน"

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็ขอร่วมส่งกำลังใจให้หนุ่มอ๋อม ได้กลับมาแข็งแรงเต็มร้อยโดยเร็ววัน และเชื่อว่าหากแข็งแรงแล้ว เจ้าตัวจะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตนเอง 

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์

ขอบคุณภาพ : อ๋อม อรรคพันธ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ