บันเทิง

"แพท ณปภา" ฟาดเดือด โดนโกง 5 แสน ซ้ำร้ายหลอกทำงานที่ลาวฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครทำคุณแม่เดือด "แพท ณปภา" ไม่ขอทน ฟาดกลับคนโกง หลอกเอาของไปขาย ชวดเงิน 5 แสนบาท ไปออกงานที่ สปป.ลาว ไม่ได้เงินสักบาท สุดท้าย อ้าง ไม่ได้โกง แต่ไม่มีเงิน ขอจ่ายปีหน้า

ประเด็นเดือดส่งท้ายปี สำหรับ "แพท ณปภา" นักแสดง พิธีกร และคุณแม่คนเก่ง ของ น้องเรซซิ่ง นอกจากขยันทำงานมีผลงานในวงการบันเทิงมาให้ชมไม่พักแล้ว ยังทำธุรกิตส่วนตัว แต่ไม่วายเจอคนใจร้าย ถูกโกงไปกว่าครึ่งล้าน ถึงขั้นที่สาวเจ้าทนไม่ไหว ขอไลฟ์สดในติ๊กต๊อกระบายความในใจ ขอยกเรื่องนี้ถึงพี่ "หนุ่ม กรรชัย" โหนกระแส เพราะโดนหลอกเงินไม่พอ ยังถูกหลอกให้ไปทำงานที่ประเทศลาวโดยไม่ได้รับเงินสักบาท 

"แพท ณปภา" กล่าวในไล์สดว่า "พี่แพท โดนหลอกให้ไปทำงานที่ลาวด้วย โดนเอาของไปขาย ไม่จ่ายเงิน มูลค่าความเสียหายประมาณ 5 แสนบาท หน่ึง คือ เขาติดต่อเอาสิ้นค้าจากเราไป เราเรียกเก็บเงินในวันที่ 8 , 9 , 10 ธ.ค. แต่ไม่ได้เงิน ทั้งที่ของไปถึงมือเขาแล้ว เรายังใจดีสู้เสื้อ บินไปทำงานตามนัดวันที่ 11 ธ.ค. วันนั้นให้ยืนขายของในบูธ ไปบอกคนอื่นว่าจ่ายค่าของให้แล้ว และอ้างว่า เรซซิ่งงอแง ทั้งที่วันนั้นน้องน่ารักช่วยแม่ขายของ และเรากลับตามเวลา ในไฟท์บิน"

 Tiktok : napapa_Official และ beerkk.88

 

 

นอกจากนี้ "แพท ณปภา" ยังเล่าต่ออีกว่า "จนกลับมาไม่ได้ค่าตัวแม้แต่บาทเดียว และเขาได้ขอเลทจ่ายค่าตัววันที่ 15 ธ.ค. อยู่ดีๆมีตัวละครหนึ่งโผล่ขึ้นมา อ้างว่า คนที่เอาของเราไปติดโควิดขอเลื่อนจ่าย เราก็โคตรใจดี เลื่อนจนไปถึงวันที่ 22 ธ.ค. โทรไม่รับสาย จนวันที่ 24 ธ.ค. เขาเห็นเราไลฟ์สด และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น เลยโทรกลับมาหา บอกว่า ไม่ได้จะโกงนะ แต่ไม่มีเงินจ่าย ขอเลื่อนไปถึงปีหน้า หลังจากนั้นมีคนให้ข้อมูลเยอะว่า ไม่ได้โกงแค่เราอย่างเดียว โรงแรม ตั๋วเครื่องบินก็ไปหลอกเขามาอีกที"

 Tiktok : napapa_Official และ beerkk.88

แพท ณปภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ