บันเทิง

"JAY B" บินข้ามทวีป มาไทยครั้งที่ 3 ของปี เตรียมออกงานร้านเพชรห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์เบา จนเกือบไม่รู้ "เจย์บี" ( JAY B ) ถึงไทยแล้ว เตรียมร่วมงานร้านเพชรที่ห้างดังตามคำเชิญ คาดว่า เตรียมบินกลับลุยคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ต่อทันที

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ อากาเซชาวไทย แตกตื่นรอลุ้นข่าวพอสมควร หลังจากมีข่าวหนาหูว่า "เจย์บี" (JAY B) วง Got 7 จะเดินทางมาร่วมงานที่ร้านเพชรแห่งหนึ่งในย่านชิดลม เมืองไทย ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 ล่าสุด วันนี้ ปรากฏภาพของ "เจย์บี" ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งบินลัดฟ้าข้ามทวีปมาจากเมืองอัมเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ และคาดว่า หลังจากที่ร่วมงานเสร็จน่าจะเดินทางกลับเลยทันที อย่างไรก็ตาม อากาเซส่วนหนึ่งต่างเดินทางไปรอให้กำลังใจ เพราะเจ้าตัวมีท่าทีอิดโรย และดูเหน็ดเหนื่อยพอสมควร

นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่งศิลปินเกาหลีที่เดินทางมาประเทศไทยหลายหนโดยเฉพาะปีนี้ "เจย์บี" (JAY B) มาไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยก่อนหน้านี้ คือ เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2565 "เจย์บี" (JAY B) เดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมจัด คอนเสิร์ต เวิล์ดทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย "2022 WORLD TOUR JAY TAPE: PRESS PAUSE  in Bangkok" ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 14 - 16 ต.ค.2565 ก่อนจะเดินทางไปเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศอื่นต่อ จากนั้น วันที่ 9 พ.ย. 2565 "เจย์บี" (JAY B)  เดินทางมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมงาน Caminia 'JAY B X Caminia' ในวันที่ 12 พ.ย. 2565 

 "เจย์บี" (JAY B)

 "เจย์บี" (JAY B)

 

 

 

 

 

ใครที่ไม่ได้ไปเจอในวันนี้ไม่ต้องเสียใจไป ประเทศไทยจองตัว "เจย์บี" (JAY B) ในปีหน้าไว้แล้ว โดนวันที่ 19 ม.ค. 2023 "เจย์บี" เดินทางมาร่วมงาน Precious Moment With You จาก JAYBxCaminia และวันที่ 21-22 ม.ค. 2023 "เจย์บี" เตรียมจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อีกรอบ "2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK" นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ศิลปินจัดเวิลด์ทัวร์ซ้ำ 2 รอบ ตอกย้ำความนิยมที่มีไม่แผ่วเลย และล่าสุด วันนี้ "เจย์บี" เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ Will spring come? ในนามของ Def.

2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK

Will spring come? - Def.

"เจย์บี" (JAY B)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ