บันเทิง

"โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" เจอบูลลี่หนัก หลังซื้อไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า

สืบเนื่องจากกรณีที่พระเอกและนักร้องหนุ่มขาร็อค "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ร้องเพลงบนเวทีในมินิคอนเสิร์ตที่งานหนึ่งอย่างเมามันส์ จนถึงขั้นกระโดดลงสระน้ำที่อยู่ด้านล่างเวทีเพราะอารมณ์มาเต็ม งานนี้หลายคนสังเกตว่าเจ้าตัวถือไมโครโฟนไว้ในมือด้วย ซึ่งก็เป็นห่วงว่าทางร้านที่จ้าง โตโน่ มาจะคุ้มไหม แต่สุดท้ายทางร้านก็ออกมาชี้แจงว่าไมค์ที่เห็นนั้นเป็นของ โตโน่ ที่นำมาเอง และล่าสุดดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มจะหาซื้อของใหม่ที่ถูกใจเพื่อทดแทนตัวเก่าที่พังจากการกระโดดลงน้ำได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย โตโน่ ได้โพสต์ภาพอวดโฉมไมค์ตัวใหม่พร้อมข้อความว่า มาลอง "อาวุธ" ใหม่ของปีศาจกัน มันมีชื่อว่า KSM11 #คณะวงดนตรีโตโน่แอนด์เดอะดัส ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้มีประเด็นอะไรให้วิพากษ์วิจารณ์กันมากนัก นอกจากเข้าไปคอมเมนต์ว่าต่อไปให้ระวังมากกว่านี้ จนกระทั่งอินสตาแกรมแอคเค้าท์หนึ่งซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงของ โตโน่ ได้ออกมาโพสต์เรื่องไมค์ใหม่หลังจากที่ไปชมคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มแบบติดขอบเวที โดยได้โพสต์คลิปหนุ่มโตโน่กำลังนั่งเล่นกับไมค์ตัวใหม่แบบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ พร้อมข้อความว่า "โชว์ไมค์ตัวใหม่ 300,000บาท #โตโน่ #mootono29" แม้ว่าในคลิป โตโน่ กำลังอวดไมค์ให้แฟนคลับดูด้วยท่าทางน่ารัก เหมือนเด็กเห่อของเล่นใหม่ ทำเอาแฟน ๆ อดเอ็นดูไม่ได้ แต่ก็มีดราม่าตามมาจนได้

"โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า

โดยหลายเพจได้นำเรื่องราวไมค์ราคา 3 แสนของหนุ่มโตโน่ไปวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในทางบวกและทางลบ หนึ่งในนั้นคือเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่ออกมาตั้งสเตตัสแบบสั้นๆแต่จุกไม่เบาว่า "ถ้าเป็นเรา เราจะเอาเงินค่าไมค์ ไปเรียนร้องเพลง" งานนี้ชาวเน็ตก็เลยเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างดุเดือดมีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ บ้างก็บอกว่าการโพสต์แบบนี้คือการไปบูลลี่นักร้องหนุ่มชัดๆ อาทิ "แย่ๆบูลลี่แบบนี้ เค้าเป็นนักร้องแต่ไม่ได้บังคับให้คนไม่ชอบมาฟัง คิดดีๆ เอาความชอบของคนอื่น มาบูลลี่" ซึ่งเรื่องนี้คาดว่าจะถึงหูของ โตโน่ แล้ว แต่ก็ตามสไตล์ของเจ้าตัวที่มักจะลอยตัวเหนือดราม่า ไม่ออกมาชี้แจงอะไร ปล่อยให้เรื่องราวปะทุและดับลงเองเหมือนเคสว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงนั่นเอง

"โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า "โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า "โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า "โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า "โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า "โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า "โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า "โตโน่" เจอบูลลี่ หลังถอยไมค์ใหม่ราคา 3 แสน บอกเอาเงินไปเรียนร้องเพลงดีกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ