บันเทิง

รวบตึง แฟชั่น "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หวิดดราม่า ลุคไหนปัง ลุคไหนร่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นชื่อสายสะพายแห่งเมืองไทย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 กลายเป็นที่จับต้องทุกย่างก้าว โดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผม ลุคไหนรุ่ง ลุคไหนร่วง พามาย้อนดูทุกชัด แต่ที่แน่นอนคือ ความสวยกินขาด

ประตูจักรวาลเปิดแล้ว "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือ "แอนนา เสือ" Miss Universe Thailand 2022 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022) ลากกระเป๋าเดินทางกว่า 12 ใบ เตรียมลุยกองประกวด Miss Universe 2022 ครั้งที่ 17 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2566 (หรือ วันที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 7.00 - 10.00 น. ตามวันเวลาในประเทศไทย) ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และความหวังในการคว้ามงสาม พร้อมความสามารถครบเครื่องที่เตรียมตัวมากว่าหลายเดือน และอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนนางงามต่างจับตามอง คือ ลุคแฟชั่นหน้าผมของนางงาม

ตลอดการเตรียมตัว บินลัดฟ้าข้ามมงสาม กองประกวด Miss Universe Thailand ได้จัดลุคให้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เรียกว่า แฟนนางงามต้องร้องว้าวบ้าง แต่บางลุคต้องร้องเอ๊ะแทน วันนี้ คมชัดลึกบันเทิง พามาย้อนตั้งแต่ลุคแรก "ลุค ร้องเอ๊ะ"

 

เริ่มเปิดประตูจักรวาล สำหรับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" กับลุคหน้าโปรไฟล์ในการโหวดนางงาม ส่วนหนึ่งของคะแนนในปีนี้ โดยครั้งนี้ มาใช้ลุคผมตรงเบาๆ ชุดสีดำขับใบหน้าให้ดูเด่น บางส่วนมองว่า สวย คลาสสิค แต่บางเสียงมองว่า น่าจะได้มากกว่านี้ไหม เพราะผมแอบยุ่งเบาๆ ซึ่งภายหลัง เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เป็นคนเลือกรูปประมาณ 3 รูป ส่งกองใหญ่ด้วยตัวเอง และทางนั้นได้เลือกรูปนี้ขึ้น

"แอนนา เสืองามเอี่ยม"

 

 

ต่อด้วยชุดแฟชั่นลองไฟ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มาในชุดสีชมพูแสบทรวงรัดรูปอวดทรวงทรง แต่แอบงงรองเท้าเบาๆ อาจจะขัดตาบ้างทั้งสีและดีไซน์ที่ดูมาคนละทางกับชุดด้านบน แต่ถ้ามอง 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม"

วาร์ปมาที่ลุคนานาชาติ สไตล์ลิสต์คว้าเสื้อผ้าแนว Y2K ย้อนยุคให้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เป็นสาว Gossip Girls พร้อมบูทสีดำยาวถึงเข่า Y2K อาจจะใช่ แต่ถ้าความเข้ากับสาวสวย รวมถึงสีผิวของแอนนาแล้ว น่าจะไปได้มากกว่านี้ จนแฟนนางแอบแซวไม่ได้ อยากจับสไตล์ลิสต์ไปมัด

"แอนนา เสืองามเอี่ยม"

ร้องเอ๊ะไปแล้ว ตัดภาพมาที่ ลุคร้องว้าว พร้อมตะโกนดังๆว่าสุดปังกันบ้าง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" กับชุดวันพีชสีดำท่ามกลางแสงแดด และฉากหลังที่เป็นทะเล ท่ามกลางม้าสีขาวสง่าตัดกับสีชุดจนเธอดูโดดเด่นขึ้นมา 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม"

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" กับลุดสวยเท่ภายใต้ชุดสูทสีดำ พร้อมแต่งดวงตาแบบสโมกกี้อายเพิ่มความคมเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยอีเนอจี้ที่สาวเจ้าจิกกล้องตาแตก 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม"

แฟชั่นสุดเฉี่ยวก่อนเดินทางมาสนามบิน ชุดสูทสุดเท่ไปแล้ว มาที่อีกหนึ่งชุดสูทเหมือนกัน "แอนนา เสืองามเอี่ยม" กับเบลเซอร์สีเหลืองที่ใส่ทับชุดสีเหลืองโทนเดียวกัน ด้วยสีที่สว่าง ขับผิวสีน้ำผึ้งของเธอให้ดูเปร่งปลั่งขึ้นไปอีก 

"แอนนา เสืองามเอี่ยม"

สับขาเดินขึ้นเครื่องบินเตรียมแลนดิ้งเข้าเก็บตัวที่กองประกวด "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มาในชุดสีแดงเลือดหมู ที่ทำเอาขนลุกซู่กับอีเนอจี้พร้อมครบเครื่องเติมความร้อนแรงให้สีเสื้อขึ้นไปอีก

"แอนนา เสืองามเอี่ยม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ