บันเทิง

"ณวัฒน์" หอบหลักฐาน โต้กลับ "หงษ์ทอง" ปมถูกฟ้องหมิ่นฯ 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณวัฒน์" หอบหลักฐาน โต้กลับ "หงษ์ทอง" ปมถูกฟ้องหมิ่นฯ 100 ล้าน เผยต้องการดำเนินคดี ให้ถึงที่สิ้นสุด จะไม่ยอมให้เหตุกาณ์นี้ผ่านไป

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ กับข่าว "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่ "มิสแกรนด์" ถูก บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น เจ้าของแพลตฟอร์ม จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล หงษ์ทอง.COM แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหายมูลค่า 100 ล้านบาท เมื่อเดือน ตุลาคม 2565 ในกรณีพิพาทแบรนด์หงษ์ทอง ก่อน ณวัฒน์ หอบหลักฐาน เดินทางมาเข้าพบเจ้าพนักงาน สน.พระโขนง เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่อาจเป็นประโยชน์ต่อคดี พร้อมเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ตัวเอง

ล่าสุด วันนี้ 26 ธันวาคม 2565 "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่ "มิสแกรนด์" ได้หอบหลักฐาน พร้อมแถลงข่าว "ตอนนี้ยกเลิกสัญญา การส่งตัวนางงามไปทำการโปรโมทแล้ว โดยหงษ์ทองขอเงินคืน 3 ล้าน ซึ่งตนไปตามคดีที่ สน.พระโขนง ยังไม่มีความคืบหน้า ตนเองถูกพาดพิง และถูกกล่าวหาค่อนข้างหนัก มีเน็ตไอดอล ดูถูกศักดิ์ศรีความมนุษย์ พูดไม่เป็นความจริง ตนเองยอมไม่ได้ เป็นเกียรติยศของมิสแกรนด์ โดย 2 วันที่ผ่านมา ตนเองเข้าแจ้งความกลับแล้วเช่นกัน 

 

ตนเองตั้งข้อสงสัยว่า มีใครถูกสลากรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่ เพราะภายหลัง มี นายเอก ยอมรับสารภาพ ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ทางหงษ์ทองจ้าง 5,000 บาท ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจ เนื่องจากเป็นเรื่องเสียหาย ส่วนที่เสียหายกับมิสแกรนด์ เพราะมีการจ้างไปมอบรางวัลที่ 1 ทุกงวด ตนเองสงสัย เพราะไม่มีการให้ข้อมูลอะไรเลย ถึงเวลาก็ดันให้ถ่ายรูปเท่านั้น ดูมีพิรุธ ขอดูลอตเตอรี่ ก็ไม่ได้ให้ดู ตนเองต้องการดำเนินคดีกับ หงษ์ทอง จนกว่าจะถึงที่สิ้นสุด จะไม่ยอมให้เหตุกาณ์นี้ผ่านไป" ในขณะที่ "พยานปากสำคัญของณวัฒน์" ยืนยันว่า "ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 ของบริษัท แต่ถูกจ้างไป 5,000 บาท เพื่อถ่ายรูปกับมิสแกรนด์

"ณวัฒน์" หอบหลักฐาน โต้กลับ "หงษ์ทอง" ปมถูกฟ้องหมิ่นฯ 100 ล้าน

"ณวัฒน์" หอบหลักฐาน โต้กลับ "หงษ์ทอง" ปมถูกฟ้องหมิ่นฯ 100 ล้าน

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2565 "วี ฐิตาภา" CEO หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้ส่งแถลงการณ์มายังสื่อมวลชน โดยมีความว่า "ได้เข้าแจ้งความเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.พระโขนง กับผู้โพสต์ และเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นอีกอย่างน้อย 10 คอมเมนต์ที่เข้าข่าย ทำให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

จากกรณี คุณณวัตน์ อิสรไกรศีล โพสต์ข้อความชี้นำ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565 เกี่ยวกับการเปิดข้อมูลลูกค้า ซึ่งทางหงษ์ทองฯ รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องดังกล่าว เรามีขั้นตอนการจัดการทรัพย์สินมูลค่าสูง ซึ่งเราได้ชี้แจงให้ทราบแต่ต้น และถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่เราต้องปกป้องข้อมูลของลูกค้าจนกว่าจะมีการส่งมอบ

 

ทางผู้โพสต์ไม่พยายามทำความเข้าใจ แต่กลับโพสต์ชี้นำ ด้วยข้อมูลและเหตุผลแต่ฝ่ายเดียวที่บิดเบือนเพื่อการข่าว ทำให้เกิดความเสียหายและเข้าใจที่คลาดเคลื่อน มีความเสียหายหลายล้านบาท ซึ่งทาง "CEO วี" จาก หงษ์ทองลอตเตอรรี่ออนไลน์ ได้กล่าวถึงคดีนี้ว่า "ที่ตัดสินใจเข้าแจ้งความ อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ฝากคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ไม่ใช่แค่ทำงานกับทางหงษ์ทอง แต่ที่ทำธุรกิจร่วมกันทั่วๆ ไป การทำธุรกิจต้องให้เกียรติและเกรงใจซึ่งกันและกัน มีอะไรไม่เข้าใจควรปรึกษาหารือกัน ไม่ใช่โพสต์โจมตีกันแบบนี้ สุดท้ายคงไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินเท่านั้นค่ะ"

"ณวัฒน์" หอบหลักฐาน โต้กลับ "หงษ์ทอง" ปมถูกฟ้องหมิ่นฯ 100 ล้าน

หลังก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงต้นเดือน สิงหาคม 2565 หงษ์ทอง.com ได้จัดงานใหญ่ HONGTHONG X MISS GRAND THAILAND คว้าตัว 5 สาวสุดฮอตทีม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ นำโดย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ตามมาด้วย ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น , ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์ , หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ , มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ณ Hall 2 : SHOW DC HALL พระราม 9

"ณวัฒน์" หอบหลักฐาน โต้กลับ "หงษ์ทอง" ปมถูกฟ้องหมิ่นฯ 100 ล้าน

"ณวัฒน์" หอบหลักฐาน โต้กลับ "หงษ์ทอง" ปมถูกฟ้องหมิ่นฯ 100 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ