บันเทิง

"แอฟ ทักษอร"งานเข้า หลุดโป๊ะเรื่องแฟน? "ชมพู่" พูดเหมือนรู้อะไร ลุ้นเปิดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าหลุดโป๊ะ ได้มั้ย สำหรับ"แอฟ ทักษอรภักร ภักดิ์สุขเจริญ"นางเอกดัง ดีกรีคุณแม่ ที่มีบางประโยคถามเรื่องความรักเกี่ยวกับการเปิดตัวแฟน? ขณะที่ "ชมพู่ อารยา" พูดถามนำเหมือนรู้เรื่องอะไรของ "แอฟ" เลยทีเดียว งานนี้ปี 2566 มีลุ้นความรักแม่แอฟ หรือเปล่านะ

มีข่าวเรื่องความรัก เรื่องหัวใจให้ถามถึงกันตลอด ๆ สำหรับคุณแม่นางเอกอย่าง "แอฟ ทักษอรภักร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่แฟนๆ ต่างลุ้นกันอยากให้เธอนั้นมีคนมาดูแลตัวใจสักที แต่ขณะที่ก่อนหน้านี้สำหรับสายความเชื่อ คำทำนายของหมอดูชื่อดังได้พยากรณ์ดวงเรื่องเนื้อคู่ของ "แอฟ"ไปแล้วก่อนหน้าช่วงต้นปี 2565 

แต่ทว่าล่าสุด "หมอช้าง ทศพร" ได้มาเปิดดวงของคนใน 12 ราศีทิ้งทวนก่อนสิ้นปี ชี้ไปที่ราศีตุลย์ ราศีเกิดของ "แอฟ ทักษอร" เกี่ยวกับเรื่องคู่ ขณะที่แม่ชมพู่ ก็พูดถามเหมือนมีความสื่อเรื่องหัวใจว่า "แอฟ" เหมือนมีคนคุยอยู่ ซึ่งจากภาพแม่แอฟ ก็เขินม้วนเลยทีเดียว

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

"หมอช้าง ทศพร"ได้มาในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งขณะนั้นมี "แอฟ ทักษอร และ ชมพู่ อารยา" เป็นผู้ดำเนินรายการ นักพยากรณ์ดังได้เปิด ดวง 12 ราศีดังกล่าวไป และชี้ว่า ราศีใดจะปังเรื่องความรักปี 2566 ปรากฏ "ราศีตุลย์"มาแรงอันดับ 1 เรื่องความรัก ซึ่งตรงราศีเกิดของ "แอฟ" พอดี

"หมอช้าง" เล่าถึง "ราศีตุลย์" ว่ามาเบอร์หนึ่งเลยปีหน้า(2566) เรื่องความรัก ของเดิมพระราหูเข้า เรื่องความรักจะเป็นความรักแบบเงาๆ ไม่ชัดเจนไม่รู้ว่าใคร ต่างอายุ ต่างวัย ต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ในปี 2566 ดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามา  เรื่องคู่เด่นที่สุด คนมีแล้วก็ไปเรื่องงาน คู่พาร์ตเนอร์ หุ้นส่วนสัญญา คนยังไม่มีนี่คือจังหวะแห่งการเริ่มต้น

รายการ 3 แซ่บ

ชมพู่ อารยา : แซวว่า ต่างวัยด้วยแล้วหลบๆ ซ่อนๆ ด้วยได้ไหม
หมอช้าง : ได้มาก โปรดระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมให้พร้อม
แอฟ ทักษอร : คิดว่าสว่างแล้ว ต้องแยกย้าย

ชมพู่ อารยา : ถามเผื่อๆ ราศีตุลย์ถ้าเขามีเขาเปิดได้ไหม
หมอช้าง : เปิดได้ ปีหน้านี่แกรนด์โอเพนนิ่งเลย เปิดได้แต่ต้องเปิดปี66 นะ
แอฟ ทักษอรยิ้มๆ บอกว่า หมายถึงต้องหาใหม่ปีหน้าหรือเอาของเดิมเลย
หมอช้าง : แสดงว่าของเดิมแล้วใช่ไหม เอ้าหลุดๆ ราศีตุลย์ ถ้าโสดอยู่ มีโอกาสสละโสด

"แอฟ ทักษอร"งานเข้า หลุดโป๊ะเรื่องแฟน? "ชมพู่" พูดเหมือนรู้อะไร ลุ้นเปิดตัว

(ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล)

"แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" เกิดในราศีตุลย์ (27 ต.ค.) และเคยสมรสกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" มีทายาทด้วยกันชื่อ "ปีใหม่-เอวาริณ เตชะณรงค์"

หลังจากที่คุณแม่แอฟ ครองโสดนั้น เหล่าแฟนๆ ต่างลุ้นให้ "นางเอกสุดสวย"ดีกรีคุณแม่อยากจะให้มีคนมาดูแลหัวใจอีกครั้ง และเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่หลายครั้งให้พูดถึงกัน 

  • "ตี๋ ธนพล" นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย ก่อนผันตัวมาร่วมงานช่อง 3 ที่ออกมาประกาศว่า ชื่นชอบ "แอฟ ทักษอร" เป็นอย่างมาก และมีโมเมนต์จิ้น ๆ ให้เห็นกันตลอด ก่อนช่วงแรก ๆ ที่เป็นข่าว จะดับฝันคนที่ลุ้น เพราะแม่เดินหน้าเรื่องงาน และดูแลลูกสาว
  • "ทิม พิธา" นักการเมืองดัง ก็ถูกโยงมาจับตามองด้วย เพราะว่าลูกสาวของทั้งคู่อยู่โรงเรียนเดียวกัน และชาวเน็ตมองว่าถ้าทั้งคู่จะลองเปิดใจกันก็ไม่ติด แถมยังรู้จักกันมานานแล้วด้วย 

นอกจากนี้ยังมีรายชื่อนักแสดงในวงการบันเทิงอีกหลายคนที่ ถูกนำมาโยงกับเรื่องราวความโสดของ "แอฟ" ทักษอร คุณแม่เนื้อหอม จนกลายเป็นข่าวให้ทีมนักข่าวบันเทิงจ่อไมค์สัมภาษณ์อยู่หลายครั้ง และทุกครั้งก็จบที่เป็น รุ่นพี่ รุ่นน้องในวงการที่เอ็นดู สนิทกันก็เท่านั้น ส่วนอนาคต "แอฟ ทักษอร" ความรักจะเดินไปแบบไหนก็ต้องจับตามองกันต่อไป 

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

ขอบคุณภาพ : aff_taksaorn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ