บันเทิง

ตะลึง "นาย INTO1" - "ไมค์ พิรัชต์" หนุ่มไทย ร่วมเดินพรมแดน Film Festival

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หล่อ ออร่า ทะลุมิติ "นาย INTO1" - "ไมค์ พิรัชต์" หนุ่มไทยโกอินเตอร์ ดินแดนเมืองจีน ปรากฏตัวในลุคเรียบหรู เดินพรมแดง "เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เกาะไห่หนาน" ถูกใจแฟนคลับจนขึ้นติดเทรนด์

สร้างเสียงกรี๊ดถูกใจแฟนคลับ กับการปรากฏตัวของ วง INTO1 ซึ่งมี "นาย INTO1" หรือ "นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี" หนุ่มชาวไทย เป็นหนึ่งในสมาชิก (วง INTO1 คือ บอยแบนด์ ชื่อดังของจีน ที่มาจากการรวมตัวของเด็กฝึกในรายการ CHUANG 2021) โดยเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2565 ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน "Hainan Island International Film Festival 2022" เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เกาะไห่หนาน ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดร่วมกันโดยวิทยุ โทรทัศน์กลางแห่งประเทศจีน และ รัฐบาลมณฑลไห่หนาน(ไหหลำ) ณ เมืองซานย่า ทางตอนใต้ของประเทศจีน

การเปิดตัวบนพรมแดงของ "นาย INTO1" ด้วยชุดสูทสีขาวทั้งตัวที่ผสมลายปักสีทองเพิ่มออร่า แลดูแพงยิ่งขึ้น ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมเป็นจำนวน ถึงขั้นสะเทือนโลกโซเชียล ส่งผลให้แฮชแท็ก #INTLFilmFestivalClosingXNine ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทย และที่สำคัญ หนุ่มๆ วง INTO1 ยังได้วาดลวดลายความสามารถผ่านการแสดงโชว์ในงานเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ 

ขอบคุณภาพจาก  #INTLFilmFestivalClosingXNine

ขอบคุณภาพจาก  #INTLFilmFestivalClosingXNine

นอกจาก "นาย INTO1" จะมาปรากฎตัวบนพรมแดงแล้ว ยังมี "ไมค์ พิรัชต์" พระเอกหนุ่ม ขวัญใจแม่ยกชาวจีน ถึงขั้นตั้งชื่อจีนให้ว่า "อู๋อี้เกอ" ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์จีน อาทิ เรื่อง My little princess ติดหัวใจยัยเจ้าหญิง , Mr.Swimmer ศึกวัดใจนายฉลาม , My Amazing Boyfriend 2 แฟนฉันมหัศจรรย์ทะลุมิติ และยังมีผลงานทางรายการเรียลิตี้โชว์ ช่อง Mango TV ชื่อรายการว่า Call Me By Fire Season 2

"Hainan Island International Film Festival 2022" 

"ไมค์ พิรัชต์"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ