บันเทิง

วินาที สุดประทับใจ "ไบร์ท วิน" จัดเต็มคอนเสิร์ตแรก ใจละลาย ฟินจิกหมอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความนิยม #BrightWinConcert พุ่งทะยานคอนอันดับ 1 "วิน เมธวิน" - "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ควงคู่ระเบิดความมันส์ ในคอนเสิร์ตแรก "Side by Side Bright Win Concert" เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า ด้วยแขกรับเชิญ "เก้า สุภัสรา" , "อิ้งค์ วรันธร" , กอล์ฟ F.Hero "ไบร์ท วิน" ซาบซึ้งขอบคุณแฟนคลับ

คอนเสิร์ต "Side by Side Bright Win Concert" ของ 2 หนุ่มนักแสดงคู่จิ้น ตำนานซีรีส์คั่นกู (เพราะเราคู่กัน) "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" หลังจากที่เปิดขายบัตรวันแรกเพียงไม่กี่ชั่วโมงถัดมา บัตรก็ขายหมดเกลี้ยงก่อน ขนาดอยู่คนเดียวยังทำห้างเกือบแตก พออยู่คู่กันแบบนี้ ความนิยมยิ่งพุ่งทะยานสูงสุด และวันที่ 24 ธันวาคม 2022 วินาทีแห่งประวัติศาสตร์ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ร่วมชมคอนเสิร์ตอย่างล้นหลาม ส่งให้ #BrightWinConcert ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1

 

สตาร์ทความสนุก โดยฉากที่ "ไบร์ท วิน" จับไมค์ร้องเพลงเปิดตัว พร้อมกับการขึ้นสลิงลอยกลางอากาศ โชว์ออร่าความหล่อได้ใจคนดูทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะตามด้วยโซโล่ที่ "วิน เมธวิน"  หยิบกีตาร์ตัวเก่ง และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" บรรเลงเพลงไพเราะลงบนเปียโน จากนั้น ได้พาย้อนความทรงจำไปกับพาเหรดเพลงฮิตจากซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" และ "เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether" ได้แก่ เพลง "ยังคู่กัน , คนนั้นต้องเป็นเธอ , คั่นกู"

"Side by Side Bright Win Concert"

"Side by Side Bright Win Concert"

"Side by Side Bright Win Concert"

affaliate-2

เข้าสู่ในพาร์ทโชว์เดี่ยวของแต่ละคน ที่มาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ "วิน เมธวิน" ควงสาวสวย "เก้า สุภัสรา" มาร้องเพลงซึ้งกินใจ "Undo" และ "Versace on the floor" ตามด้วย "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่พาแขกรับเชิญสุดสุดเอ็กซ์คลูชีฟ "อิ้งค์ วรันธร" มาร้องเพลงสุดโรแมนซ์ "Can’t take my eyes of you" และ "Luxury" ก่อนจะปรับฟีลลิ่งแบบเหนือชั้น "ไบร์ท วิน" พาแขกรับเชิญตัวพ่อแห่งวงการ HIPHOP "กอล์ฟ F.Hero" ขึ้นมาเขย่าเวทีกันในเพลง "Sad Movie, Money Honey" 

"Side by Side Bright Win Concert"

"Side by Side Bright Win Concert"

"Side by Side Bright Win Concert"

"ไบร์ท วิน" ร่วมร้องเพลง "ความคิด" สื่อแทนคำขอบคุณ พร้อมกล่าวความในใจว่า "ขอบคุณทุกคนมากครับ ที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเราเสมอ ซึ่งถือว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่มีความสุขในชีวิต อยากให้ทุกคนเก็บโมเมนต์ความสุขในวันนี้ไว้ในความทรงจำ และพวกเราจะตั้งใจทำผลงานดีๆ เพื่อเป็นการของคุณทุกคนครับ" ชวนกรี๊ด หัวใจพองโตยิ่งกว่า "วิน เมธวิน"  แอบยกเค้กแฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้าให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"Side by Side Bright Win Concert"

"Side by Side Bright Win Concert"

"Side by Side Bright Win Concert"

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ "ไบร์ท วิน" ครั้งนี้ เรียกว่า สร้างความประทับใจไม่รู้จบ พร้อมจัดเต็มทุกความสนุก ทั้งร้องเพลงกวาดทุกแนว ไหนจะการแสดงโชว์สุดพิเศษที่ทั้งคู่ทุ่มสุดตัวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน หลายๆคนคงอิ่มอกอิ่มใจ ฟินยาวถึงปีหน้า รอติดตามอีกครั้งว่า คู่จิ้นคู่นี้จะมีอะไรมาปล่อยให้แฟนๆได้ฟินกันอีกบ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ