บันเทิง

ร้องว้าว "ปิงปอง ธงชัย" เนรมิตคอสตูมงานแต่ง ระดับตัวแม่ "ชมพู่ อารยา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความพิเศษไม่เป็นรองใคร เมื่อชุดร่วมงานแต่ง ระดับตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ที่ถูกใจ "สายฟ้า พายุ" จนจับไม่ยอมปล่อย ล่าสุด เข้าตา "ปิงปอง ธงชัย" ตัวแม่แห่งการรังสรรค์ชุดเสมือนจริง ตัดเย็บชุดเองกับมือ คอสเพลย์ แม่ชมมาเอง

"โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย กู๊ด" ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ และจัดงาน ฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 22 ธ.ค. 2565 ณ The Ballroom Capella Hotel Bangkok ท่ามกลางธีมสวนอังกฤษ ที่เนรมิตรบรรยากาศทั้งบอลลูมได้หวานชื่น แต่ความพิเศษอีกอย่างที่หลายคนจับตามอง คือ ความสวยงามของฝั่งสะใภ้ใหญ่ ระดับคุณแม่ "ชมพู่ อารยา" ชุดเดรสยาวปักลายวิบวับ คลุมด้วยเดรสสีเขียวมินท์ยาวรอบตัว ราวกับหลุดออกมาจาก เจ้าหญิงดิสนีย์ แต่ที่โดดเด่นยิ่งกว่า คือ ถูกใจ "สายฟ้า พายุ" เล่นชุดไม่มีพัก 

"ปิงปอง ธงชัย" นักแสดง และ พิธีกร ที่พ่วงตำแหน่งแม่ค้า ผู้มากความสามารถในการเนรมิตชุดเสมือนต้นแบบจริง ล่าสุด ไม่พลาด หลังจากเคยเ่นเป็นคู่หูคู่ซี้ "ชมพู่ อารยา" ในภาพยนตร์ เรื่อง "ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค" งานนี้ ขอแต่งตามตัวแม่บ้าง  ขั้นตอนการตัดชุดเรียกว่า ไม่ธรรมดาเช่นเคย ตั้งแต่วินาทีคัดสรรวัสดุ ผ้าตาข่ายสีเขียวที่นำมาใช้เป็นผ้าตัวนอก คัดเลือกกระดาษสีเขียวกากเพขร ตัดเย็บผ้าสีทองใส่ไว้เป็นผ้าตัวใน

IG : sindy_pwoong

IG : sindy_pwoong

การรังสรรค์ชุด เสมือน "ชมพู่ อารยา" มาเอง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ "ปิงปอง ธงชัย"  ไล่เก็บดีเทลยันปลายชุดเดรสประดับด้วยแถบสีทองอร่าม ไหนจะถุงมือสีของทองวิบวับเป็นประกาย ที่พอนำมารวมกันแล้ว ราวกับชุดของแม่ชมเวอร์ชั่นประดิษฐ์โดย "ปิงปอง ธงชัย" 

IG : sindy_pwoong

IG : sindy_pwoong

IG : sindy_pwoong

หากย้อนไปก่อนหน้า "ปิงปอง ธงชัย" เรียกว่า ขึ้นชื่อด้านการเสกชุดเสมือนคนดังมาแล้วหลายครั้ง แถมยังตัดเย็บเก็บเองทุกดีเทล ไม่ว่า จะแต่งตัวตาม นักร้องระดับโลก "ลิซ่า Blackpink" , เจ้าแห่งวงการเพลง "พีพี กฤษฏ์" และ นางเอกดัง "ใหม่ ดาวิกา"

IG : sindy_pwoong

IG : sindy_pwoong

IG : sindy_pwoong

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ