บันเทิง

ประวัติ 7 เด็กฝึก "Trainee A" หลากเชื้อชาติ หล่อ เก่ง - เสียดายโปรเจคยุบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก่ง หล่อ ครบจบใน 7 คน เด็กฝึก "Trainee A" มากความสามารถ กวาดทั่วทั้งโลกมารวมกัน "ลีโอ , ซังวอน , อูชาน , เจมส์ , เจเจ , จีฮุน และ "ยอร์ช ยงศิลป์"

ช็อกวงการบันเทิงทั่วทั้งเอเชีย หรือระดับโลกก็ว่าได้ หลังจากที่แฟนเพลง โดยเฉพาะฝั่งเคป๊อป ต่างรอคอยการเดบิวต์ของ "Trainee A" หรือ กลุ่มเด็กฝึกมากความสามารถ หลากหลายเชื้อชาติ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย BigHit Music สังกัดเดียวกับศิลปินชื่อดัง วง BTS  ที่ล่าสุด "ยอร์ช ยงศิลป์" ได้เปิดข่าวชวนหัวใจตกถึงตาตุ่ม กับการยุบโปรเจค "Trainee A" หลังค่ายปิดทุกสื่อโซเชียล แถมยังไร้การเคลื่อนไหว รวมถึงคำตอบที่ชัดเจน สำหรับทิศทางในอนาคตข้างหน้า 

แต่ก่อนที่จะไปรอฟังคำตอบ คมชัดลึกบันเทิง พามารู้จักทั้ง 7 หนุ่ม ที่เกือบจะได้เดบิวต์ หลังผ่านพ้นการเป็นเด็กฝึก ภายใต้ชื่อ  "Trainee A"  เริ่มต้นที่คนแรก "ยอร์ช ยงศิลป์" อายุ 20 ปี (เกิดปี 2002) หนุ่มไทยแท้ จากจังหวัดพะเยา ที่โด่งดังสุดๆ จากการรับบท วันเฉลิม ลูกชายแม่ลำยอง ที่หลังจาดแสดงเรื่องนี้ การแสดงสุดปัง ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ก่อนจะก้าวเข้าสู่การเป็นเมมเบอร์ลับ คนสุดท้าย ที่ทาง "Trainee A" เปิดเผย ราวกับไพ่ไม้ตาย ปละก่อนหน้า ยังปล่อยเซอร์ไพรส์ ร้องคัพเวอร์เพลง Pink Sweat$ – Honesty ถึงขั้นขึ้นแท่นติดเทรนด์ยูทูป ระดับที่เจ้าของเพลงต้องเอ่ยปากชมด้วย

"ยอร์ช ยงศิลป์"

ลีโอ (Leo) อายุ 20 ปี (เกิดปี 2002) หนุ่มลูกครึ่ง ออสเตรเลีย และ เกาหลี ซึ่งย้ายมาอยู่ที่เกาหลี ตั้งแต่ ตอนอายุ 17 ปี เพื่อเข้ามาเป็นเด็กฝึกในค่าย BigHit Music พร้อมความสามารถในด้านการแต่งเพลง และมีผลงานเพลงที่เคยปล่อยออกมาแล้วคือเพลง MOVE ON อีกทั้งยัง เคยปรากฎตัวใน MV เพลง Permission To Dance ของ BTS กระทั่ง เดือน ส.ค. 2022 ได้ออกมาประกาศว่า ขอจากการเป็นเด็กฝึก สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก 

Leo Trainee a

ซังวอน (SangWon) อายุ 19 ปี (เกิดปี 2003) สัญชาติ และเชื้อชาติเกาหลี บุคคลผู้มีความสามารถในการเต้น และออกแบบท่าเต้นหลากสไตล์ พร้อมข้นแท่นเป็นเมนแดนซ์ 
และยังเคยเป็นเด็กฝึกร่วมชั้นกับ ฮีซึง และ เจย์ Enhypen

Sangwon Trainee a

เจมส์ (James) อายุ 17 ปี (เกิดปี 2005) หนุ่มลูกครึ่งไทย - ฮ่องกง เติบโตที่ฮ่องกงก่อนย้ายมาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีใต้ พร้อมทักษะด้านภาษาที่สามารถพูดสื่อสารได้ถึง 4 ภาษาได้แก่ จีน, ไทย, เกาหลี และอังกฤษ เหนือชั้นยิ่งกว่า ด้วยดีกรี นักกีฬาไอซ์ฮ็อกกี้ และ เทควันโด

James Trainee a

อูชาน (WooChan) อายุ 17 ปี (เกิดปี 2005) สัญชาติและเชื้อชาติ เกาหลี หนุ่มน้อยมากความสามารถ ไม่ว่าจะด้าน นายแบบ นักแสดง และ แรปเปอร์ ระดับที่เคยเข้ารอบ Semi-Final ของ Show Me The Money 6 และ อดีตเด็กฝึกของค่าย Cube Entertainment (2017-2019) กับผลงานเพลงกว่า 3 อัลบั้ม อาทิ เพลง Viking ก่อนจะเข้าร่วมเป็นเด็กฝึก "Trainee A"

WooChan Trainee a

จีฮุน (Jihoon) อายุ 16 ปี (เกิดปี 2006) หนุ่มหล่อเกาหลี อีกหนึ่งบุคคลที่มีความสามารถในการเต้น และการออกแบบท่าเต้นที่โดดเด่น รวมถึงความสามารถด้านการเล่นกีต้าร์ และยังเคยเป็นเด็กฝึกค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment เมื่อปี 2020

Jihoon Trainee a เจเจ (JJ) อายุ 16 ปี (เกิดปี 2006) หนุ่มหน้าหวานลูกครึ่ง ญี่ปุ่น - อเมริกา มักเน่ของกลุ่มความสามารถไม่เป็นรองใครด้วยดีกรีเคยเป็นแดนเซอร์ให้กับ TVXQ และอดีตสมาชิกวง AMEZARI -RED STARS (2017-2020) ในตำแหน่งนักร้อง และ นักเต้นหลัก เจเจ พร้อมความสามารถรอบด้าน อาทิ เบรกแดนซ์ เต้นฟรีสไตล์ และ กีต้าร์ และยังเคยเดินสายประกวดทั่วประเทศญี่ปุ่น

JJ Trainee a

"Trainee A"

"Trainee A"

logoline