บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" สลัดลุคนางเอก แปลงกายเป็นนางงาม ร่วมคว้ามง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความสวยไม่เป็นรองใคร "ใหม่ ดาวิกา" ขอเดินตามอีหนึ่งในความฝัน สลัดลุคนางเอก ขอสวยสง่า ร่วมสวมมงกุฏ ตามเทรนด์นางงาม เตรียมลุ้นคว้ามงด้วยคน

ใกล้ถึงวันแห่งจักรวาลเข้ามาทุกวินาที ล่าสุด ตัวแทนสายสะพายเมืองไทย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 จัดกระเป๋าลากขึ้นเครื่องบิน ลัดฟ้าเตรียมเก็บตัวลุ้นคว้ามง บนเวทีประกวด Miss Universe 2022 ครั้งที่ 71 ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความรักจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ และรุ่นพี่นางงามจากปีก่อนๆ ที่มาร่วมส่งกำลังใจ 

ตำแหน่งนางงามที่โลดแล่นโชว์ความสวย และความสามารถบนเวที หรือ ตำแหน่งสาวงามแห่งจักรวาล เรียกได้ว่า เป็นความความฝันของสาวๆหลายคน และหนึ่งในนั้น คือ ความฝันของ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นางเอกสาวคนสวย ที่ล่าสุด สลัดลุคใหม่เอี่ยมกว่าเดิม พร้อมหน้าอันสวยสดงดงามยิ่งกว่า โดย "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าเบอร์ต้นของเมืองไทยที่ประทินโฉม เปลี่ยนลุคจากคนที่สวยอยู่แล้วเป็น "นางงาม"

IG : davikah

 

"ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ยังมาในสไตล์นางงามเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชุด sprite snap Queen  เดรสสีเขียวมรกต และอีกหนึ่งลุคที่สวมมงกุฏควบคู่ ชุด GL garlatedesign เดรสสีครีมอร่าม ประกายเพชรวาววับ  

IG : davikah

IG : davikah

กลายเป็นที่ฮือฮาพอสมควร กับการปรากฏตัวของ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ในลุคนี้ เพราะหากย้อนไปก่อนหน้าเธอมักจะสร้างปรากฏการณ์ด้านแฟชั่นพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการใส่ชุดขนาดตัวจิ๋ว หรือ เข้าร่วมคอนเทนต์ แต่งคอสตูมตามเทศกาลต่างๆ ครั้งนี้ ถือว่า เจ้าแม่ด้านแฟชั่นเลยทีเดียว

IG : davikah

IG : davikah

IG : davikah

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ