บันเทิง

"ยามะพี"ฮือฮา หลังเปลือยร่าง อวดหุ่นแซ่บ ร่วมแสดง "Alice in Borderland 2"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความฮือฮา และได้รับฉายาไปพร้อม ๆ กัน สำหรับ"ยามะพี โทโมฮิสะ ยามาชิตะ"เน็ตไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ล่าสุดมาร่วมแสดงในละครชุดสุดปังอย่าง "Alice in Borderland 2" สวมบท "คิวมะ" ราชาแห่งไพ่ดอกจิก ที่ทำตามภาพฉบับการ์ตูนล้วน ๆ กับการเปลือยกายร่วมแสดง

ถูกกลับมาพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างฮือฮาอีกครั้ง สำหรับ "ยามะพี โทโมฮิสะ ยามาชิตะ" เน็ตไอดอลชื่อดังของญี่ปุ่นวัย 37 ปี ที่ล่าสุดเจ้าตัวโผล่มาร่วมแสดง ละครชุดดังอย่าง"Alice in Borderland 2" สวมบท "คิวมะ" ราชาแห่งไพ่ดอกจิก แค่ความเป็นราชาว่าน่าสนใจแล้ว แต่ที่สร้างความอึ้ง และตะลึงเลยนั้นคือ การลงทุนเปลือยกายถอดหมดไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นตามแบบฉบับของมังงะเป๊ะ ๆ ที่ภาพในซีรีส์นำเสนอออกมาให้เห็นกัน 

สำหรับ Alice in Borderland ทั้ง 2 ซีซั่นนี้ได้ฉายผ่านทาง Netflix และแน่นว่า ซีซั่น 2 นี้ "ยามะพี" ที่ลงทุนเปลือยกายแบบนี้ถึงกับได้ฉายาใหม่ว่า "ตูดแห่ง Netflix" เพราะเนื่องจากการถ่ายทำของทีมงานและภาพที่นำเสนอ แสดงให้เห็นสรีระทั้งร่างจากด้านหลังของนักแสดงชื่อดัง ที่บอกได้ถึงการดูแลตัวเองอย่างดี 

ยามะพี โทโมฮิสะ ยามาชิตะ

"ยามะพี หรือ Tomohisa Yamashita (ยามาชิตะ โทโมฮิสะ)" ไอดอลในตำนานของญี่ปุ่น ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 37 ปี ที่ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่อง เมื่อวันที่ 27 กันยายน 1996  เขาผ่านการออดิชั่นเข้า Johnny's Jr. ตั้งแต่อายุ 11 ปี โดยแม่ของเขาเป็นคนส่งประวัติเข้ามาทางบริษัท

และมีข้อมูลที่ว่าเหตุผลที่อยากเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัดจูเนียร์ เพราะว่าอยากเป็นเหมือน "ฮิเดอากิ ทากิซาวะ" และในที่สุดปี 2003 เขาก็ได้เดบิวต์ในนามของวง NEWS โดยใช้ชื่อว่า "ยามะพี" ซึ่งวงดีงกล่าวมีสมาชิกด้วยกัน 9 คน ต่อมาเขาก็ได้ประกาศถอนตัวออกจากวงไปในปี 2011 โดยไปโฟกัสที่การเป็นศิลปินเดี่ยวและนักแสดงแทน

เจ้าตัวมีความสามารถในการแต่งเพลง จึงทำให้ในหลาย ๆ เพลงที่อยู่ในอัลบั้มของเขารวมถึงซิงเกิลต่าง ๆ รวมถึงเพลงที่ร้องในรายการหรือคอนเสิร์ตด้วยนั่นเอง

ยามะพี โทโมฮิสะ ยามาชิตะ

"ยามะพี" ในฐานะนักแสดงนั้นเขามีผลงานให้เห็นเยอะมาก ouLunch no Jou (สูตรรักข้าวห่อไข่) , Nobuta wo Produce (ปฏิบัติการโนบุตะ เปลี่ยนเธอให้สวยปิ๊ง) , Dragon Zakura (นายซ่า ท้าเด็กแนว) อาจจะเป็นผลงานลำดับต้น ๆ ที่หลายคนจดจำฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ได้ติดตา แถมเจ้าตัวยังมีรางวัลการันตีอีกมากมาย

และล่าสุด"ยามะพี" ในบทของ "คิวมะ" ราชาแห่งไพ่ดอกจิก ซีรีส์ดังอย่าง "Alice in Borderland 2" ที่ฉายใน Netflix ก็ทำให้ฮือฮาและเป็นที่พูดถึงอีกครั้งเลยทีเดียว กับความกล้าและท้าทายในฐานะนักแสดง

ขณะที่ "ซาโต้ ชินสุเกะ" ผู้กำกับ Alice in Borderland 2 ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนที่คุยกับโปรดิวส์เซอร์ว่าจะหาใครมารับบท "คิวมะ" จู่ๆ ก็มีชื่อของ "ยามาชิตะ โทโมฮิสะ" โผล่ขึ้นมา ทีมงานทุกคนคิดว่า คงจะดีมากเลย ถ้าได้ "ยามะพี"มาเล่น เพราะเขารู้สึกว่า "คิวมะ" ให้ความรู้สึก "ไม่ใช่คนธรรมดา"หากได้ยามะพีมาแสดงจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับบทนี้มากขึ้น

พอถามไปทาง"ยามะพี"ว่าจะสามารถแสดงบทนี้ได้มั้ย "ยามะพี"ก็ตอบกลับมาว่า "ยินดีเลยครับ อยากเล่นครับ" ทำให้ทีมงานทุกคนมีกำลังใจมากขึ้นเลย ซึ่งทางทีมงานก็พยายามเซฟร่างกายของยามะพีให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยใส่เครื่องแต่งกายแบบลับๆ ในระหว่างถ่ายทำ

"ยามะพี" ได้สร้างคาแรกเตอร์ของ "คิวมะ" ให้เป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง และเขายังทำให้ร่างกายเป็น "คิวมะ" ได้จริงๆ มันน่าทึ่งมาก บอกได้เลยว่า ร่างกายนั้นไม่ใช่ CG แน่นอน แต่มันสมบูรณ์แบบพอ ๆ กับ CG เลย 

ยามะพี โทโมฮิสะ ยามาชิตะ

"อลิสในแดนมรณะ หรือ Alice in Borderland" เป็นละครชุดสตริมมิงทางโทรทัศน์ญี่ปุ่นแนวระทึกขวัญ - วิทยาศาสตร์ที่ได้ รับเค้าโครงจาก "มังงะ" ในชื่อเดียวกันโดย "ฮาโระ อาโซ" กำกับโดย "ชินซูเกะ ซาโต" ละครชุดนำแสดงโดย "เค็นโตะ ยามาซากิ และ ทาโอะ สึจิยะ" เมื่อพวกพ้องติดอยู่ในโตเกียวที่ไร้ผู้คนถูกบังคับให้แข่งกันในเกมที่มีความอันตราย ประเภทและความยากของแต่ละเกมได้รับการกำหนดโดยไพ่ผู้เล่น หลังจากเอาตัวรอดจากเกมแรกได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับ "วีซ่า" ซึ่งจะยืดเวลาชีวิตให้นานขึ้น หากวีซ่าหมดอายุ ผู้เล่นจะถูกกำจัดโดยลำแสงเลเซอร์สีแดงยิงลงมาจากท้องฟ้า

Alice in Borderland

การผลิตได้รับการประกาศครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2019 และเผยแพร่ครั้งแรกบน Netflix ในวันที่ 10 ธันวาคม ค.ศ. 2020 และได้รับบทปริทัศน์เชิงบวกจากผู้ชมและนักวิจารณ์ สำหรับเทคนิคพิเศษทางภาพ การถ่าย การตัดต่อ และการจำลองความรุนแรงอย่างมีนัยสำคัญ​ อีกทั้งยังเปรียบเทียบละครชุดกับภาพยนตร์ "เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด (ค.ศ. 2000) และ ลูกบาศก์มรณะ (ค.ศ. 1997)"

สองสัปดาห์ให้หลังการเผยแพร่ฤดูกาลแรก เน็ตฟลิกซ์ตัดสินใจผลิตฤดูกาลที่สองของละครชุด ซึ่งเผยแพร่ในวันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2022

Alice in Borderland

ยามะพี โทโมฮิสะ ยามาชิตะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ