บันเทิง

ช็อก "ยอร์ช ยงศิลป์" ประกาศขอโทษ ทันทีที่ "Trainee A" ปิดทุกสื่อโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น คำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบ "ยอร์ช ยงศิลป์" หรือ เจ้าของบท "วันเฉลิม" สมาชิกลับของ "Trainee A" เด็กฝึกค่ายเดียวกับ BTS ประกาศขอโทษ ที่โปรเจคปิดตัวลง ล่าสุด บินกลับไทยแล้ว แฟนๆยังหวังให้ประกาศเดบิวต์

เฝ้ารอคอยกันพอสมควร สำหรับการเดบิวต์ของ "Trainee A" หรือ กลุ่มเด็กฝึกมากความสามารถ หลากหลายเชื้อชาติ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย BigHit Music ภายใต้การดูแลของค่ายใหญ่ HYBE Corporation จากประเทศเกาหลีใต้ สังกัดเดียวกับศิลปินรุ่นพี่ชื่อดังอย่าง BTS พร้อมกับได้มีการเปิดเผยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ลีโอ , ซังวอน , อูชาน , เจมส์ , เจเจ , จีฮุน และ "ยอร์ช ยงศิลป์" หรือ วันเฉลิม ลูกชายแม่ลำยอง ซึ่งถือว่า เป็นสมาชิกลับ คนสุดท้าย ไพ่ตายที่ค่ายปล่อยออกมา และสร้างเสียงฮือฮาพอสมควร 

 

 

กระทั่ง วันที่ 26 ส.ค. 2565. ทางค่ายได้ประกาศข่าวชวนน่าเสียดาย เมื่อ ลีโอ (LEO) หนึ่งในสมาชิกเด็กฝึก 'Trainee A' ได้ขอถอนตัวออกจากกลุ่ม และหลังจากนี้ "Trainee A" จะเดินหน้าต่อด้วยสมาชิก ทั้งหมด 6 คน ก่อนที่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ได้มีประกาศปิดตัว Social Media ทุกช่องทางของ "Trainee A" ไม่ว่าจะเป็น YouTube, TikTok, Instagram, Twitter, และ Soundcloud ในวันที่ 23 ธันวาคม 2022 เวลา 18:00 น. (ตามเวลาของประเทศไทย) หลายคนต่างรอลุ้น และคาดหวังว่า นี่จะเป็นสัญญาณของการเดบิวต์หรือเปล่า 

"Trainee A"

"Trainee A"

ล่าสุด หลังจากที่มีการปิดตัว Social Media ทุกช่องทางของ "Trainee A" หนึ่งในเด็กฝึก หนุ่มไทยเพียงคนเดียว "ยอร์ช ยงศิลป์" ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่กล่าวว่า "ผมขอโทษด้วยนะครับที่ต้องบอกทุกคนว่า โปรเจคได้จบลงแล้ว  และอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา และคุณที่นำมาความทรงจำอันล้ำค่ามาให้ ต่อจากนี้ ไม่ว่าพวกเราจะทำอะไร หรือ จะไปที่ไหน หวังว่า ทุกคนยังคงซัพพอร์ตพวกเราเสมอนะครับ" 

IG : yorch_yongsin

และตอนนี้ "ยอร์ช ยงศิลป์" ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทยแล้ว สร้างความตกใจให้กับเราบรรดาแฟนคลับพอสมควร และทุกคนได้แต่ตั้งคำถามว่า กำลังจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งเหล่านี้หมายความว่าโปรเจคนี้จบลงแล้ว? ปิดตัวลง? และ ทุกคนจะได้ไปต่อหรือไม่? ซึ่งเรื่องเหล่านี้ ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากทางค่ายต้นสังกัด 

"ยอร์ช ยงศิลป์" กลับไทย

"ยอร์ช ยงศิลป์"

"Trainee A"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ