บันเทิง

"แบมแบม" คว้าแมวสุดที่รัก ดีไซน์ลงเสื้อ สุด Exclusive รับวันเคาท์ดาวน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความพิเศษมีมาไม่เคยพัก "แบมแบม" นำทัพ "ซอนมี" และ "ซานดาร่า ปาร์ค" ร่วมงาน "MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023" เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า เปิดตัว เสื้อยืด รุ่น "MySafePlace" ดีไซน์จากน้องแมวสุดที่รัก นักร้องหนุ่ม ออกแบบเอง มาสแมวห้ามพลาด ยิ่งอากาเซแล้วเตรียมกดพรีด่วน

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่ "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ประกาศเซอร์ไพรส์ เตรียมระเบิดความมันส์บนเวทีร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเหล่าอากาเซ่ และชาวไทยในงาน  "MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023" (โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) ณ  ท่าเทียบเรือท่องเที่ยว  เมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย)  ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้  พร้อมแท็คทีมกับศิลปินรุ่นพี่ "ซอนมี" และ "ซานดาร่า ปาร์ค" จากค่าย "ABYSS Company" เตรียมบินมาร่วมเคาท์ดาวน์ และอีกหนึ่งความพิเศษ เตรียมนำเสื้อที่ "แบมแบม" ออกแบบเองมาจำหน่ายครั้งแรก 

 

เตรียมเปิดตัวกับการดีไซน์เสื้อยืดสุด Exclusive รุ่น "MySafePlace" (มายเซฟเพลส) "LIMITED DESIGN BY BAMBAM" (ลิมิเต็ด ดีไซน์ บาย แบมแบม) ซึ่ง "แบมแบม" ได้แรงบันดาลใจจากน้องแมวสุดที่รักทั้ง 4 ตัว "พุดดิ้ง" , "ลาเต้" ,  "คัพเค้ก" และ "คิง" นำมาดีไซน์ลงบนเสื้อยืดสุดคิ้วท์ และขอส่งต่อพลังบวกผ่านเสื้อลายแมวสุดน่ารัก  เพื่อเป็นของขวัญรับปีใหม่ให้กับทุกคน พิเศษยิ่งกว่านั้น คือ สามารถ SCAN QR CODE พร้อมระบุชื่อผู้ที่เป็นเจ้าของได้เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นจำนวนจำกัด 

 "MySafePlace" (มายเซฟเพลส) "LIMITED DESIGN BY BAMBAM"

แมว ของ "แบมแบม"

"แบมแบม" กล่าวผ่านงานแถลงข่าวว่า "สวัสดีครับผมแบมแบมนะครับ วันนี้ผมมีข่าวดีมาบอกทุกคน วันที่ 31 ธันวาคมนี้ เราจะได้พบกันที่งาน "MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023" แหลมบาลีฮาย พัทยา ซึ่งปีนี้ผมมีพี่ที่ค่ายฯ พี่ "ซอนมี"  กับ  พี่ "ซานดาร่า ปาร์ค" มาร่วมคอนเสิร์ตด้วย ส่วนข่าวดีข่าวที่สองคือ ผมได้ออกแบบทีเชิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อทุกคน ซึ่งเป็นเสื้อที่สามารถใส่ได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกสถานการณ์ ผมตั้งใจดีไซน์เสื้อตัวนี้มาก หวังว่าทุกคนจะชอบ  อยากให้สนับสนุนเสื้อยืดของผมด้วยนะครับ ยังไงเดี๋ยวเราเจอกันในเร็ว ๆ นี้นะครับ"
 
MySafePlace" (มายเซฟเพลส) "LIMITED DESIGN BY BAMBAM"
ขึ้นชื่อว่า พิเศษแล้ว สำหรับเสื้อยืด "MySafePlace" ของ "แบมแบม" สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้ 1 คน สูงสุดไม่เกินจำนวน 4 ตัว เท่านั้น เริ่มวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. และปิดรับพรีออเดอร์ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 ผ่านทางเว็ปไซต์ https://e29shop.com หรือ http://www.E29musicidentities.com พิเศษ

"แบมแบม" คว้าแมวสุดที่รัก ดีไซน์ลงเสื้อ สุด Exclusive รับวันเคาท์ดาวน์

สำหรับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์เสื้อ 1,000 ตัวแรก และเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการสั่งจอง มีสิทธิ์มารับเสื้อได้ที่หน้างาน "MONO 29 PATTAYA COUNTDOWN 2023" ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ บู๊ท E29 MUSIC IDENTITIES ส่วนผู้ที่สั่งพรีออเดอร์ลำดับตั้งแต่ 1,001 เป็นต้นไป สามารถสั่ง พรีออเดอร์ได้ 1 คน สูงสุดไม่เกินจำนวน 4 ตัวเช่นกัน  และทางบริษัทฯ  จะทำการจัดส่งเสื้อให้สำหรับผู้สั่งจอง ภายในเดือนมกราคม 2566    

MySafePlace" (มายเซฟเพลส) "LIMITED DESIGN BY BAMBAM"

MySafePlace" (มายเซฟเพลส) "LIMITED DESIGN BY BAMBAM"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ