บันเทิง

ส่องคอสตูม งานแต่ง "แพทริเซีย กู๊ด" ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" สวย ถูกใจ "สายฟ้า พายุ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานแต่ง "แพทริเซีย กู๊ด" - "โน้ต วิเศษ" ฝั่งสะใภ้ใหญ่ ไม่พลาด ร่วมยินดี "ชมพู่ อารยา" ฟาดคอสตูม สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ถูกใจ "สายฟ้า พายุ" เล่นชุดคุณแม่ สนุกมาก แอบแซวเอาคลุมตัว อยากร่วมใส่ด้วย

เรื่องราวน่ายินดีแห่งวงการบันเทิง "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" และ นักแสดงสาว "แพทริเซีย กู๊ด" ควงคู่เข้าพิธีมงคลสมรส เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 โดยมีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายมาพร้อมหน้าเป็นสักขีพยานรักให้ทั้งคู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น รวมถึงฝั่งของพี่ชายสุดหล่อ "น็อต วิศรุต" และ สะใภ้ใหญ่ "ชมพู่ อารยา" ซุปตาร์ เมืองไทย ได้พา ลูกชายฝาแฝด "สายฟ้า พายุ" จับแต่งตัวใส่สูทสุดเท่ และ ลูกสาว "แอบิเกล" ใส่ชุดเดรสสีชมพูหวานน่ารักมาร่วมงาน 

หลังจากที่ "โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย กู๊ด" ได้เข้าสู่พิธีมงคลสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 22 ธ.ค. 2565 เป็นช่วงเวลาแห่งการฉลองมงคลสมรส ซึ่งจัดขึ้นที่ The Ballroom Capella Hotel Bangkok มาในธีมสวนอังกฤษ เนรมิตรบรรยากาศทั้งบอลลูมได้หวานชื่น และฝั่งของพี่ใหญ่ไม่พลาดที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน ครั้งนี้ ระดับคุณแม่ "ชมพู่ อารยา" จัดเต็มเช่นเคยพาคุณพ่อ "น็อต วิศรุต" สวมชุดสูทแปลงโฉมเป็นหนุ่มอังกฤษ รวมถึงลูกชาย  "สายฟ้า พายุ" ที่มาในชุดสูทสีน้ำเงินผ้ากำมะหยี่ และลูกสาว "แอบิเกล" มาในชุดเดรสสีเหลืองผ้าชีฟองแสนหวาน

ครอบครัว  "ชมพู่ อารยา" 

ครอบครัว  "ชมพู่ อารยา" 

 

 

สำหรับชุดของคุณแม่  "ชมพู่ อารยา" นั้น อลังการไม่แพ้วันแรก มาในชุดมาในชุดเดรสยาวปักลายวิบวับ คลุมด้วยเดรสสีเขียวมินท์ยาวรอบตัว ราวกับหลุดออกมาจาก เจ้าหญิงดิสนีย์ จาก Tony Ward Haute Couture 2023 พร้อมกระเป๋าถือจาก Judith Leiber รุ่น Gold Hand War And Peace แต่ที่โฟกัสยิ่งกว่า คือ ความทะเล้น ของ  "สายฟ้า พายุ" ที่สนุกสนานกับชุดของคุณแม่เหลือล้น ทั้งเอามาคลุมหน้า ขยุ้มผ้าขึ้นมาหวังดีไม่อยากให้ลากพื้น ไหนจะจับ "แอบิเกล" มาใส่อ้อมกอดไปมา 

ครอบครัว  "ชมพู่ อารยา" 

ครอบครัว  "ชมพู่ อารยา" 

ครอบครัว  "ชมพู่ อารยา" 

ครอบครัว  "ชมพู่ อารยา" 

ดูท่าแล้วชุดของคุณแม่จะถูกใจลูกชายมากทีเดียว หากย้อนคอสตูมก่อนหน้านี้ "ชมพู่ อารยา" มาในชุดสีชมพูหวานแยกชั้น เพิ่มความสง่ากว่าเท่าตัว ยิ่งเคียงคู่กับลูกสาว "แอบิเกล" แล้ว ความน่ารัก และความสวยยิ่งทวีคูณมากกว่าเดิม 

ครอบครัว  "ชมพู่ อารยา" 

ครอบครัว  "ชมพู่ อารยา" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ