บันเทิง

"อิงฟ้า" แรงดีเกินต้าน ทะลุ "TOP 5 ศิลปิน ปี 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า" นางงาม และนักร้อง ยกขึ้นหิ้ง "TOP 5 ศิลปินแห่งปี 2022" แฟนๆ ทุ่มคะแนนโหวตให้สูงสุด ตามมาติดๆด้วยน้องใหม่แห่งวงการ T-POP คือ "PROXIE" , "โจอี้ ภูวศิษฐ์" , "4EVE" และ "ATLAS"

ธรรมเนียมส่งท้ายปีเก่า ก่อนนับวันรอต้อนรับปีใหม่ ล่าสุด LINE TODAY Thailand เปิดข้อมูลชวนว้าว "TOP 5 ศิลปินแห่งปี 2022" ที่แฟนคลับบน LINE TODAY เทคะแนนโหวตให้มากที่สุด เรียกว่า น้องใหม่วงการบันเทิง ไฟแรง ฮอตจนแซงขึ้นติดท็อป โดยเฉพาะเธอคนนี้ ขวัญใจแฟนนางงามระดับนานาชาติ "อิงฟ้า วราหะ" ที่ร้อนแรงทะลุขึ้นอันดับ 1 บุคคลที่ถูกพูดถึงมากที่สุด 

อันดับที่ 1 "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 และ Miss Grand Thailand 2022 ที่ล่าสุด เพิ่งจะได้รับฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิงว่า "นางงามร้อยดราม่า" สืบเนื่องจากเรื่องราวที่เธอเจอชวนดราม่า ไม่มีว่างเว้น แต่นอกจากเรื่องดราม่าแล้ว เธอยังฮอต จนค่าตัวพุ่งถึง 7 แสนบาท แถมยังมีงานรอต่อแถวยาวถึงปีหน้าอีกด้วย เพราะยอกจากเรื่องความงามแล้ว เธอยังมีเสียงที่ไพเราะ และยังควงตำแหน่งนักร้องอีกด้วย

"TOP 5 ศิลปินแห่งปี 2022"

 

 

 

 

 

 

 

 

อันดับที่ 2 "PROXIE" วงบอยแบนด์สัญชาติไทย ศิลปินภายใต้ค่าย bROTHERS Music ที่มี "ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี" แท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลง โดยที่มีสมาชิกทั้งหมด 6 คนได้แก่ กัน , กร , วิคเตอร์ , อองรี , โชกุน และ คิม หนุ่มๆทั้งหลายนี้ ปล่อยดังพุแตกตั้งแต่เพลงแรก หลังจากที่เดบิวต์แรกในชื่อเพลง "Crazy Love"

"TOP 5 ศิลปินแห่งปี 2022"

อันดับที่ 3 "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ยอมทิ้งอาชีพ ทำตามความฝัน นักร้องลูกทุ่ง จากแดนอีสาน ที่เข้าวงการบันเทิงจากการประกวดบนเวที The Voice Thailand 2018 คว้าตำแหน่งรองแชมป์ ก่อนจะโด่งดังสุดจากเพลง "นะหน้าทอง" 

"TOP 5 ศิลปินแห่งปี 2022"

อันดับที่ 4 "4EVE" วงเกิร์ลกรุ๊ป จากสังกัด XOXO ENTERTAINMENT มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน คือ อ๊ะอาย, มายด์, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, โจริญ และ พั้นช์ ที่เข้ามาเขย่าวงการ T-Pop และล่าสุด เพิ่งจัดจัดคอนเสิร์ตครั้งแรก ในชื่อ งานคอนเสิร์ต The 1st Concert Friends & Family 

"TOP 5 ศิลปินแห่งปี 2022"

อันดับที่ 5 "ATLAS" อีกวงบอยแบนด์ที่เข้ามารันวงการ T-Pop ด้วยสมาชิก ทั้งหมด 7 คน คือ มิวอ้อน , เออร์วิน, แทด, ไนซ์, ภูมิ, เจ็ท และ จูเนียร์ ก่อนหน้านี้ เพิ่งจะได้รับวัล Kazz Awards 2022 สาขาศิลปินกลุ่มมาแรง 

"TOP 5 ศิลปินแห่งปี 2022"

ทั้ง 5 อันดับนี้ ถือว่า กำลังมาแรงรัยวงการบันเทิงไทยสุดๆ โดยเฉพาะคนแรก "อิงฟ้า" ที่อาจจะโดดมากกว่าเพื่อน เพราะเป็นนางงามเพียงคนเดียวที่ติดเข้าโผท็อป 5 ร่วมกับเหล่าน้องๆวง T-Pop แต่ปีนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครจะถูกจัดอันดับขึ้นหิ้งไหนบ้างต้องมารอติดตามกัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก LINE TODAY THAILAND 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ