บันเทิง

"ชาล็อต ออสติน" ปลื้ม "ณวัฒน์" จัดวันเกิดให้ จิ้นหนัก "อิงฟ้า" โผล่เซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนนางงาม แห่ฉลองวันเกิด "ชาล็อต ออสติน" ปีที่ 24 เพื่อนร่วมวงการ มิสแกรนด์ ร่วมยืนเคียงข้าง เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า "อิงฟ้า วราหะ" โผล่ให้ของขวัญ กระแสจิ้น "อิงล็อต" ฟินเว่อ ขอบคุณ "ณวัฒน์" ที่ให้วันนี้

ขวัญใจ แฟนนามงาม วงการ มิสแกรนด์ อีกหนึ่ง "ชาล็อต ออสติน" คู่จิ้น ของ "อิงฟ้า วราหะ" ที่มีงานมาให้ชมไม่พัก เพราะล่าสุด เพิ่งจะประกาศเปิดกองซีรีส์เรื่องแรกของทั้งสองคน ล่าสุด วันที่ 21 ธ.ค. นับว่า เป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 24 เหล่าแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนนางงามต่างร่วมแสดงความยินดี จนแฮชแท็ก #Happy24thCharlotteDay ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และยังเข้าร่วมกิจกรรมแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิด "ชาล็อต ออสติน" Show DC Hall ชั้น 6 รวมถึงแสดงความรักผ่านการติดป้ายตามรถตุ๊กตุ๊ก และขึ้นจอหน้าห้างสรรพสินค้า MBK

 

ภายในงาน มีเหล่าแฟนนางเข้ามาร่วมงานวันเกิด "ชาล็อต ออสติน" กว่า 1000 คน รวมถึงเพื่อนบนเวทีนางงาม อาทิ ไฮดี้ อมันดา , มารีม่า สุภัทรา และอีกหลายคน รวมถึงอีกคนหนึ่งที่พอขึ้นมาบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์สุดๆ สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางงาน พร้อมของขวัญเป็นรองเท้าแบรนด์ ดังให้ จนเหล่าแฟนคลับอดแซวไม่ได้ว่า ตั้งใจจะสื่อให้เดินคู่กัน เป็นคู่จิ้น "อิงล็อต" ตลอดไปหรือเปล่า 

แฮชแท็ก #Happy24thCharlotteDay

แฮชแท็ก #Happy24thCharlotteDay

 

 

ล่าสุด "ชาล็อต ออสติน" ได้โพสต์ความใจ และกล่าวถึง บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ระบุข้อความว่า "ขอบคุณสำหรับความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ เป็นวันเกิดที่จะไม่ลืมเลย ขอบคุณที่สละเวลามาเป็นส่วนสำคัญของงานวันเกิดนะคะ ขอบคุณปะป๊า @nawat.tv ที่จัดงานวันเกิดให้หนูยิ่งใหญ่สมกับเป็นลูกสาวปะป๊า ขอบคุณที่เคยสอนหนูและผลักดันหนูไปถึงจุดที่ไกลเพื่ออนาคตของหนูนะคะ รักปะป๊าค่ะ"

แฮชแท็ก #Happy24thCharlotteDay

รวมถึงกล่าวขอบคุณทุกคน และ อิงฟ้า วราหะ กล่าวว่า "ขอบคุณเพื่อนๆที่น่ารัก มีช่วง talk show ที่ทำให้รู้มุมน่ารักๆของทุกคน ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันเป็นอีก1ครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดเลย ขอบคุณที่เรามีกันและกันนะ และขอบคุณที่ฟ้าที่แต่งตัวตามธีมนะคะ ขอบคุณที่มาแม้ว่าทั้งวันพี่ฟ้าจะเหนื่อย ขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิดนะคะ ไม่ใช่แค่เราสองคนจะเดินไปด้วยกัน แต่เราจะพาทุกคนไปด้วยกัน"

แฮชแท็ก #Happy24thCharlotteDay

แฮชแท็ก #Happy24thCharlotteDay

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ