บันเทิง

หล่อรวย "นาย ณภัทร" เสน่ห์แรง ระดับ แบรนด์แอมบาสเดอร์ - ธุรกิจ กำไรหลักล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสแรง ไม่มีพัก "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" กวาดทุกด้าน หล่อรวย งานแสดง พรีเซนเตอร์หลากแบรนด์ และ ขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ระดับลักชัวรี่ พร้อมด้วย กรรมการบริษัท ธุรกิจสายบันเทิง กำไรหลักล้าน

วินาทีนี้ต้องยกความหล่อ สุภาพบรุษให้กับ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" พระเอกหนุ่มหล่อ มหาเสน่ห์ ลูกชายของ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ที่แจ้งเกิดจาก ละครเรื่อง รักกันพัลวัน และโชว์เสน่ห์ความแพรวพราวมาผ่าน ภาพยนตร์ เรื่อง FRIEND ZONE ระวัง สิ้นสุดทางเพื่อน รวมถึง ละครที่นำกลับมาฉายซ้ำอีกครั้งอย่างเรื่อง สร้อยสะบันงา ละครไทยแนวพีเรียด ที่ประกบคู่กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คู่จิ้น ที่กำลังศึกษาดูใจ จนหลายคนรอเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริงกันเสียที หลังจากที่ ฝ่ายชายออกปากรับแบบแมนๆ ว่าชอบเพื่อนคนนี้ 

นอกจากผลงานด้านการแสดงแล้ว "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ยังมีงานเดินแบบ ถ่ายโฆษณา และขึ้นแท่นเป็น พรีเซนเตอร์  กวาด แบรนด์ดัง หลายเจ้า อาทิ แบรนด์ Nescafe , น้ำดื่มคริสตัล , คอลลาเจน Allness collagen , แบรนด์สก็อต , กรุงเทพประกันชีวิต และ คิงพาวเวอร์ ที่ล่าสุด เพิ่งจะไปร่วมงานเปิดตัวครั้งใหญ่ อีกทั้งยังโกอินเตอร์ รับตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามระดับลักชัวรี่ Dior Prestige จาก Dior Beauty 

"นาย ณภัทร เสียงสมบุญ"

ความหล่อรวยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ด้าน ธุรกิจ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ปรากฎเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท  บริษัท บอร์นทูบี9 จำกัด (BORN TO BE 9 COMPANY LIMITED) ซึ่งเป็น บริษัทตัวแทน และสำนักงานคัดเลือกนักแสดง ที่มีผลประกอบการปีล่าสุด 2564 รายได้ 14,347,879.64 บาท และมีกำไรกว่า 5,022,097.60 บาท รวมถึงเมื่อปี 2563 ได้สร้างบ้านเดี่ยว 2 ชั้นหลังใหญ่ให้กับ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ตั้งอยู่ในที่ดินส่วนตัวที่ซื้อไว้นานกว่า 6-7 ปี และมูลค่ายังไม่เคยลองประเมิน แต่รับรองว่า หลังใหญ่น่าอยู่สุดๆ 

"นาย ณภัทร เสียงสมบุญ"

"นาย ณภัทร เสียงสมบุญ"

"นาย ณภัทร เสียงสมบุญ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ