บันเทิง

ประกาศ "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19" แจ้งปรับเปลี่ยน "สาขายอดนิยม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองบรรณาธิการจัดงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19 ออกประกาศแจง ปรับโฉมงานประกาศรางวัลให้มีความกระชับ เพื่อทำความเข้าใจแก่ผู้ติดตามงานประกาศรางวัลโดยเฉพาะ "สาขายอดนิยม หรือ Popular Vote" รายละเอียดดังนี้

ก่อนเข้าสู่อีกช่วงในการดำเนินงาน การจัดงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทางกองจัดกงานประกาศรางวัล ได้ปรับโฉมงานประกาศรางวัลให้มีความกระชับมากขึ้น จึงได้ออกเป็นหนังสือประกาศชี้แจง เพื่อทำความเข้าใจแก่ผู้ติดตามงานประกาศรางวัลโดยเฉพาะสาขายอดนิยม หรือ Popular Vote ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

งานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19

ประกาศเปลี่ยนแปลง "สาขายอดนิยม" (POPULAR VOTE) งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 19

ตามที่ "กองบรรณาธิการ คมชัดลึก ออนไลน์" ได้เปิดเสนอรายชื่อศิลปิน คนบันเทิง ใน "สาขายอดนิยม" (POPULAR VOTE)  ซึ่งปิดรับการเสนอรายชื่อในวันที่ 12 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา  โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากผู้ร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ทางกองบรรณาธิการขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับการตอบรับเป็นอย่างดี ที่มีให้งานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ต่อเนื่องเสมอมา

งานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19

ในงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19  เพื่อยกระดับสาขา เน้นความกระชับ ทัดเทียมระดับสากล และเพื่อตอบรับกลุ่มแฟนคลับศิลปิน คนบันเทิง ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น "กองบรรณาธิการคมชัดลึก ออนไลน์" จึงขอปรับ จำนวนสาขายอดนิยม (POPULAR VOTE) เป็น 7 สาขา ดังนี้

  • LGBTQ+ ยอดนิยม
  • นักร้องเพลงไทยสากล ยอดนิยม
  • คู่จิ้น ยอดนิยม
  • คู่จิ้น Y ยอดนิยม
  • นักแสดงชาย ยอดนิยม
  • นักแสดงหญิง ยอดนิยม
  • ละครไทย ซีรีย์ไทย ยอดนิยม

โดยสำหรับสาขาที่มีการเปลี่ยนแปลง ทุกคะแนนของท่านที่ได้นำเสนอชื่อศิลปิน ผ่านระบบ SMS เบอร์ 4642999  ทีมงานจะนำไปรวมคะแนนโหวตในสาขาอื่นที่ศิลปินของท่านได้รับเสนอรายชื่อเข้าชิง

ทั้งนี้ในวันที่ 10 มกราคม 2566 จะมีการประกาศผลรายชื่อ 6 ผู้เข้าชิง(Candidate) ทั้ง 7 สาขา ผ่านทุกแพลตฟอร์ม "คมชัดลึก"

กองบรรณาธิการ ขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวและขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด เป็นอย่างดีเสมอมา กองบรรณาธิการ คมชัดลึก ออนไลน์ 

ประกาศ "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19" แจ้งปรับเปลี่ยน "สาขายอดนิยม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ