บันเทิง

ซุปตาร์ไทยชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland ซีซั่น 2 ทาง Netflix

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าซุปตาร์เมืองไทย ชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีรีส์ระทึกขวัญ จากสัญชาติญี่ปุ่น ซีซั่น 2 ทาง Netflix

วันก่อนทาง Netflix ได้จัดงาน "ALICE IN BORDERLAND FAN EVENT" โดยมีเหล่าซุปตาร์เมืองไทย นำโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร , ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ ติช่า-กันติชา ชุมมะ ซึ่งทั้ง 4 คน มาร่วมเล่นเกมสุดสนุกที่ได้แรงบันดาลใจมากจากซีรีส์ ALICE IN BORDERLAND SEASON 2 ที่สร้างโดย Netflix ณ สามย่านมิตรทาวน์ บอกเลยว่าบรรยากาศสนุกสนานมากๆ บรรดาแฟนคลับของแต่ละบ้านก็ส่งเสียงเชียร์แบบสุดพลังให้ศิลปินในดวงใจของตัวเองเป็นผู้ชนะในเกมนี้ และถึงแม้เกมจะดุเดือดเข้มข้นตามสไตล์ซีรีส์ฟิวแดนมรณะ แต่ก็ยังมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากความน่ารักของเหล่าคนบันเทิงที่แข่งขันกันแบบเต็มที่แต่ไม่ได้ถึงขั้นเอาเป็นเอาตาย งานนี้คนที่มาร่วมงานต่างก็อยากดูแล้วว่าตัวซีรีส์ดังกล่าวจะลุ้นระทึกใจขนาดไหน

สำหรับ Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีรีส์ระทึกขวัญ จากสัญชาติญี่ปุ่นที่เป็นกระแสฮอตฮิตไปทั่วโลก ใน ซีซั่น 2 ยังคงยกขบวนตัวละครทั้ง 10 คน อย่าง เคนโตะ ยามาซากิ, ทาโอะ ซึชิยะ, นิจิโระ มุราคามิ, อายากะ มิโยชิ, โดริ ซากุราดะ, อายะ อาซาฮินะ, ยูทาโระ วาตานาเบะ, ทสึโยชิ อาเบะ, โช อาโอยากิ, ริอิสะ นากะ ที่ฝ่าด่านสุดโหดในซีซั่น 1 มาร่วมสร้างความระทึก พร้อมลุยภารกิจเสี่ยงตายกันอีกครั้งในซีซั่น 2

 

โดยในซีซั่นแรกได้เล่าเรื่องราวของอะริสุ และอุซางิ ผู้ที่ไร้จุดหมายในชีวิต โดยพวกเขาต้องฝ่าด่านเกมสุดอันตรายที่ทดสอบคุณสมบัติในด้านต่างๆ ทั้ง สติปัญญา พละกำลัง และการทำงานเป็นทีม เพื่อกลับคืนสู่โลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งในซีซั่นแรกก็ได้สร้างปรากฏการณ์ติดโผรายการ 10 อันดับยอดนิยมของ Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุดในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

ซุปตาร์ไทยชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland ซีซั่น 2 ทาง Netflix

นอกจากนี้ Netflix ยังได้ปล่อยภาพแรกจาก Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่นที่ 2 พร้อมชวนให้แฟนๆ ได้ลองมาจินตนาการกันเล่นๆ ว่าทำไมอะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) ถึงทำหน้าสะพรึงขนาดนั้น จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างการแข่งขันในครั้งนี้ และพวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่? มาร่วมลุ้นพร้อมเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมกัน ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ บน Netflix เท่านั้น

ซุปตาร์ไทยชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland ซีซั่น 2 ทาง Netflix ซุปตาร์ไทยชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland ซีซั่น 2 ทาง Netflix ซุปตาร์ไทยชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland ซีซั่น 2 ทาง Netflix ซุปตาร์ไทยชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland ซีซั่น 2 ทาง Netflix ซุปตาร์ไทยชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland ซีซั่น 2 ทาง Netflix ซุปตาร์ไทยชวนคอหนังแนว Survivor ดู Alice in Borderland ซีซั่น 2 ทาง Netflix

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ