บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" เจอ เบญจเพส รถชนท้าย - ไร้กังวล เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง ที่เกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีทองของ พระเอกหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ขึ้นแท่นประกบคู่นางเอกระดับซุปตาร์ แถมเตรียมบินลัดฟ้า จัดแฟนมีตติ้ง เกาหลี แต่ไม่วาย อายุครบ 25 ได้ไม่กี่วัน เจอรถชนท้าย คาด อาจะเกี่ยวเบญจเพส 50 เปอร์เซนต์ เตรียมหาเวลาทำบุญ

พระเอกหนุ่ม สุดฮอต งานล้นมือ "กลัฟ คณาวุฒิ" มีผลงานมาให้แฟนๆได้ชมไม่ขาดสาย กับละครเรื่องล่าสุด มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ที่ประกบคู่ซุปตาร์แถวหน้าเมืองไทย "เจนนี่ เทียนโพธิ์" รวมถึงภาพยนตร์ "บัวผัน ฟันยับ" แสดงคู่กับนางเอกตลอดกาล "แอน ทองประสม" เรียก เป็นปีทองของพ่อหนุ่มคนนี้ ที่เนื้อหอม ผลงานไม่ขาดมือ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันที่ 4 ธ.ค. เพิ่งจะเวียนมาถึงวันคล้ายวันเกิด และปีนี้ อายุ ครบ 25 ปีบริบูรณ์ ซึ่งบางคนมีความเชื่อว่า อายุเท่านี้ อาจจะสู้วัยเบญจเพส 

ล่าสุด "กลัฟ คณาวุฒิ" อัพเดทเหตุการณ์ที่เพิ่งเจอมาสดๆร้อนๆ "อุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆครับ มีรถชนท้ายรถ" (ตกใจไหม?) "ไม่ตกใจครับ เพราะเรากำลังจะหลับอยู่ รถชนเสียงดัง แต่รอยท้ายรถไม่ได้ใหญ่มาก แม่เห็นว่า เราไม่เป็นไร เขาก็สบายใจ" (นับว่า เก็นเบญจเพสไหม?) "จะถือว่า แบบนั้นได้ ส่วนตัวเราเชื่อประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะมองว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผลของการกระทำของเรา" (ทำบุญหรือยัง?) "ยังไม่ว่างไป แต่หาโอกาสไปอยู่"

"กลัฟ คณาวุฒิ"

นอกจากงานแสดง และอีเวนต์เมืองไทยจะมีมาไม่ขาดสาย ก่อนหน้า "กลัฟ คณาวุฒิ" ยังมีงานแฟมมีตติ้ง "GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022" ที่เดินสายพบแฟนคลับทั่วเอเชีย ทั้ง ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น และล่าสุด วันที่ 3 ธ.ค. ได้จัดที่ประเทศไทย และต้นปีหน้า วันที่ 14 ม.ค. เตรียมบินลัดฟ้า จัดแฟนมีตติ้งที่ ประเทศเกาหลี ซึ่งเจ้าตัวได้เผยสั้นๆถึงเรื่องนี้ว่า "ประกาศไปแล้ว กำลังเตรียมตัวซ้อม ตื่นเต้นเป็นครั้งแรกที่ได้ไปเจอแฟนคลับที่เกาหลี"

"กลัฟ คณาวุฒิ"

"กลัฟ คณาวุฒิ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ