บันเทิง

"ต่อ ธนภพ" คนทักคล้าย "คังชานฮี" - "ใต้ร่มราชินี" ไม่กล้าเทียบ เขาหล่อกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์ชวนเขิน "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ คนทักคล้าย นักแสดงเกาหลี "คังชานฮี" (Kang Chaehee) จากซีรีส์ดัง "Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี" ไม่กล้าเทียบ เขาหล่อกว่า และเก่งมาก

นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่ง นักแสดงหนุ่มหล่อ สุดฮอต สำหรับ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" แถมยังมากความฝีมือ สะท้อนให้เห็นจากผลงานการแสดงที่ปีนี้ฝากความสามารถให้เห็นอย่างเต็มที่ อาทิ ละครเรื่อง "ใต้หล้า" และภาพยนตร์ "วันสุดท้าย ก่อนบายเธอ" ที่กระแสตอบรับดีสุดๆ นอกจากความสามารถแล้ว ความหน้าตาดีนั้นโดดเด้งสะดุดตา แฟนซีรีส์เกาหลี ต่างรู้สึกหน้าคุ้นๆ คล้าย "คังชานฮี" (Kang Chaehee) ศิลปินวง SF9 และ นักแสดงเกาหลี จากซีรีส์ดัง "Under The Queen’s Umbrella ใต้ร่มราชินี"

"ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ปรากฎตัวในงาน เปิดตัวซีรีส์ Alice in Borderland ของ Netflix หลายๆคนเลยมาถามแทนถึงกรณีที่หน้าคล้าย องค์ชายอึยซอง หรือ "คังชานฮี" (Kang Chaehee) พอได้ยินคำถามแบบนี้ เจ้าตัวตอบทันทีแบบเขินๆว่า "ไม่กล้าเทียบ ขอบคุณเหมือนกันที่หลายคนทักว่าเหมือน มีแท็กบอกว่า ถึงพี่ชายแท้ๆบ้าง บางคนทักว่า เหมือนมาก เราเลยเข้าไปดู เขาไม่ใช่แค่หน้าตาดี เขาแสดงเก่งมาก"

"ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" 

 

พระเอกสุดฮอต "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" กล่าวต่ออีกว่า "เริ่มต้นจาก พีพี ที่เริ่มทัก (เคยเจอทักหน้าเหมือนแบบนี้มาก่อนไหม?) เคยมี แต่ไม่ชัดขนาดนี้ ครั้งนี้ คนทักเยอะ พี่ๆนักแสดงก็ทักว่าคล้าย (ใครหล่อกว่า?) "ผมว่าเขาหล่อกว่าแหละ ให้เขาเถอะ แต่ผมจะเก่งเท่าเขา ฝากตัวเป็นน้องรักด้วยนะครับ (เคยติดตามผลงาน "คังชานฮี" ไหม?) เท่าที่รู้คือ เขาเป็นศิลปิน แต่ถ้าผลงานการแสดง ผมเพิ่งจะติดตามเรื่อง ใต้ร่มราชินี เป็นเรื่องแรก"

"ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" 

"ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" 

"คังชานฮี" (Kang Chaehee) 

"คังชานฮี" (Kang Chaehee) 

"คังชานฮี" (Kang Chaehee) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ