บันเทิง

"ฮาเวิร์ด หวัง" ชีวิตพลิกผัน นักร้องดัง สู่ "รปภ" หาเงินเลี้ยงครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าตกใจไม่ใช่น้อย "ฮาเวิร์ด หวัง" นักร้องดัง ชีวิตพลิกสุด หลังถูกผลักดันออกนอกประเทศ มุ่งหน้าทำอาชีพสุจริต สู้ชีวิต เป็นหัวหน้า รปภ และ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง หาเงินจุนเจือครอบครัว

ห่างหายจากวงการไปนาน หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้ากันบ้าง สำหรับ "ฮาเวิร์ด หวัง" ชาวไต้หวันแท้ๆ อดีตนักร้องดัง วงไจแอนท์ ที่มีสมาชิกร่วมวง 3 คน โจ , โทมัส และ ฮาเวิร์ด หวัง กับเพลงฮิต "รสปูอัด" และ "เจ็บแปลบ" ก่อนจะถูกผลักดันออกนอกประเทศ ด้วยเรื่องราวอื้อฉาว หลังจาก ถูกดำเนินคดีทางอาญา ถึง 3 คดี ได้แก่ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น , มีกัญชาในครอบครอง และ คดีที่กลายเป็นข่างดัง หลังบุกบ้านอดีตแฟนสาว "เอมมี่ แม็กซิม" หลังจากถูกผลักดันออกนอกประเทศ ได้ย้ายกลับไปอยู่ที่ประเทศไต้หวัน และเมื่อปี 2020 ได้แต่งงานกับภรรยาสาวชาวต่างประเทศ 

 

 

ก่อนจะหันมาทำธุรกิจร้านอาหาร แต่ด้วยช่วงโควิด ทำให้ประสบปัญหา แต่ "ฮาเวิร์ด หวัง" ยังคงสู้ชีวิตต่อ และทำทุกวิถีทางเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ด้วยการประกอบอาชีพสุจริต ล่าสุด จาก นักร้องดัง ได้ผันตัวมาเป็น หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ) ที่คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้อัพเดทรูปภาพทางโซเชียล และยังมีอีกหนึ่งอาชีพ คือ เป็นดีไซเนอร์ออกแบบแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง 

"ฮาเวิร์ด หวัง"

คนใกล้ชิดในวงการ อย่าง "นิกกี้ พิ้ม" ได้อัพเดทเรื่องราว "ฮาเวิร์ด หวัง" พร้อมสนับสนุนธุรกิจของ ระบุข้อความว่า "วันนี้ปะป๊ากำลังใจเหลือล้น ลูกก็มา เมียก็มา ( มาแป๊บเดียว ) แล้วก็หายแว๊บไป greyhound ทั้งคู่ ทิ้งปะป๊าทำงานคนเดียว เจออีกทีมาโผล่ที่บ้าน ชิวเลย แต่ก็ถือว่าวันนี้ได้รูปสวยๆมาโพสต์ลง Facebook เยอะ เดน่า ภรรยาผมชอบถ่ายรูปเลยแวะมาถ่ายให้ วันนี้ครอบครัวเราตั้งใจถ่ายรูปให้กับอาฮาเวิร์ดหวัง เจ็บนี้รสปูอัด

 

ตอนนี้ฮาเวิร์ดหวังตั้งใจเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าอยู่ที่ไต้หวัน กลับตัวเป็นคนดีทำงาน 2 Job ตอนกลางคืนเป็นหัวหน้า Security อยู่ที่คอนโดหรูในประเทศไต้หวัน ส่วนอีกจ๊อบคือออกแบบเสื้อผ้ายี่ห้อใหม่ของเขา ซึ่งผมก็ให้เขาออกแบบเสื้อผ้าทุกตัวที่ผมและครอบครัวใส่เพื่อเขาจะได้มีรายได้และผมอยากสนับสนุนน้องชายคนนี้อย่างเต็มที่เพราะเขาตั้งใจทำงานสุจริตและเลิกประพฤติตนไม่ดี พวกเราจะ support ซึ่งกันและกันตลอดไป

"ฮาเวิร์ด หวัง"

ผมและครอบครัวเลยยินดีเป็นแบบให้กับฮาเวิร์ดหวังในการโปรโมทเสื้อผ้าแบรน์เขาในทุกช่องทางของการโปรโมท รักกันต้องอุดหนุนกัน การกระทำมีค่ามากกว่าคำพูด ใครก็พูดคำว่ารักได้ แต่จะมีสักกี่คนที่อุดหนุนเพื่อนและช่วยเขาอย่างเต็มที่ในวันนี้เขากลับใจ แสดงความรักโชว์เป็นเงิน"

"ฮาเวิร์ด หวัง"

"นิกกี้ พิ้ม" และ ภรรยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ