บันเทิง

เหยื่อรายใหม่แฉนางงามดัง วีรกรรมยิ่งกว่ามิจฉาชีพ โกงเงินเป็นขบวนการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อรายใหม่แฉนางงามดัง "แอปเปิ้ล อภิปภา จันทร์แก้ว" เจ้าของ ตำแหน่ง Mrs. Tourism Queen Mother 2019 วีรกรรมยิ่งกว่ามิจฉาชีพ โกงเงินเป็นขบวนการ

หากจำกันได้เมื่อต้นเดือนนี้ คมชัดลึก บันเทิง ได้นำเสนอข่าว "ช็อก นางงามมงใหญ่ระดับโลก โกงเงินกว่า 50 ล้าน กวาดทุกวงการ คนดังโดนเพียบ" ซึ่งเป็นเรื่องราวของนางงามคนดังมงใหญ่ระดับโลก "แอปเปิ้ล อภิปภา จันทร์แก้ว" เจ้าของ ตำแหน่ง Mrs. Tourism Queen Mother 2019 ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดการประกวด แต่กลับโกงเงินผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงานตั้งแต่ออแกไนซ์ไปจนถึงผู้สนับสนุนและผู้เข้าประกวด งานนี้พยายามให้เวลาในการชดใช้แล้ว แต่ติดต่อไม่ได้เป็นเวลานานเกินไป จึงรวมตัวเข้าแจ้งความ แถมงานนี้กลายเป็นว่ามีผู้เสียโผล่ขึ้นมาอีกเพียบว่าโดนเธอคนนี้โกงเช่นกัน บางรายเรื่องอยู่ในชั้นศาลแล้ว

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าทาง คมชัดลึก จะไม่ได้เปิดเผยชื่อ แต่มีหลายคนคาดเดาถูก พร้อมออกมาแฉวีรกรรมมากมาย หนึ่งในนั้นคือ นายเอ (นามสมมุติ) ได้ติดต่อมาหาทางเราแล้วบอกว่าโดนสาวคนนี้ฉ้อโกงเช่นเดียวกัน เรื่องราวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปี 2563 เป็นการทำกิจการถุงมือยางส่งออกต่างประเทศ ซึ่งเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเขาเอาเงินคนอื่นมาลงทุน หลังจากเรื่องแดงเพราะของล็อตแรกที่ส่งไปประเทศไอซ์แลนด์ มูลค่า 2 ล้านกว่าบาท กลายเป็นถุงมือใช้แล้ว พอทวงถามไป เขาก็บอกว่าโดนหลอกมาอีกที อีกทั้งเขายังชอบขู่ว่าพ่อเขาใหญ่มาก รวยมาก ซึ่งคนๆนี้ไม่ได้หลอกลวงแค่คนไทย แต่หลอกชาวต่างชาติด้วย ล่าสุดที่ตามสืบมาคือกำลังหลอกคนมาเลย์

เหยื่อรายใหม่แฉนางงามดัง วีรกรรมยิ่งกว่ามิจฉาชีพ โกงเงินเป็นขบวนการ

นายเอบอกอีกว่า จากที่สืบมาเธอคนนี้เปลี่ยนชื่อมาแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง เพราะชื่อในบัตรประชาชนและพาสปอร์ตไม่เหมือนกัน และนายเอยังเชื่อว่าเป็นการโกงเงินแบบมิจฉาชีพ และทำเป็นขบวนการ โดยมีสามีของเธอคนนี้เป็น 1 ในแก๊ง และที่ยิ่งเจ็บใจไปมากกว่านั้นคือ เธอใช้ชื่อตนเอาไปแอบอ้างเพื่อหลอกลวงคนอื่นอีก ซึ่งตนมั่นใจว่าสิ่งที่ทำลงไปไม่ใช่แค่การหมุนเงินไม่ทัน หรือไม่ได้ตั้งใจ แต่เป็นการเจตนาฉ้อโกงแบบ 100% อย่างไรก็ตามทางเราได้พยายามติดต่อไปทาง คุณแอปเปิ้ล เพื่อจะได้ให้ชี้แจงในอีกมุมของเธอ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากเรื่องนี้มีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

logoline