บันเทิง

"แอฟ ทักษอร"วัยเลข 4 ยิ่งดูเด็กขึ้น เพราะเคล็ดนี้นี่เอง 'เลิก'แล้วดีมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกถามบ่อยเรื่องเคล็ดลับความสวยอ่อนเยาว์ของ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" นางเอกชื่อดัง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาลงรายละเอียดชัดเจน ว่าตนเองได้การดูแลจากเพื่อนอย่าง "อั้ม อธิชาติ" และตอนนี้เลิกการรับประทานสิ่งนี้น่าจะเป็นตัวช่วยให้โกงอายุ

"แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" นางเอกในดวงใจเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยที่แม้ว่า จะมีทายาทแล้ว และเข้าวัยเลข 4 แต่ก็ยังดูแลตัวเองให้ดูดี อ่อนเยาว์อยู่เสมอ ๆ หากลองสังเกตดูดี ๆ "แอฟ ทักษอร"ยิ่งดูเด็กและเพิ่มออร่ามากขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนว่า หลายครั้งที่เหล่านักข่าวบันเทิงต่างจ่อไมค์สัมภาษณ์ "แม่แอฟ" ว่ามีเคล็ดลับและวิธีดูแลตัวเองอย่างไรบ้างในแบบฉบับของเธอ 

และคำตอบที่ได้คือหลักโภชนาการทั่วไปที่เราเรียนมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทั้งเรื่องการรับประทานอาหาร ให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลัง ทำจิตใจให้มีความสุข แต่ทว่าล่าสุด "แอฟ" ได้ออกมาเผยเคล็ดลับอย่างหนึ่งทีเธอ บอกเลยว่าเลิกรับประทานแล้วตอนนี้ก็ได้ผลอย่างดี 

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

"แอฟ ทักษอร"เล่ารายละเอียดให้ทราบผ่านการพูดคุยกับเพื่อนนักแสดงพระเอกคู่ขวัญอย่าง "อั้ม อธิชาติ" ซึ่งนางเอกดังเล่าว่า "ตนเองได้รับคำแนะนำจากเพื่อนนักแสดงอย่าง "อั้ม" ในการดูแลอย่างมากเลย คือแนะนำให้รายละเอียดทุกอย่าง ในฐานะนักเรียนของ"อั้ม" จึงอัปเดตให้ทราบว่า แม้ช่วงนี้จะไม่ได้รับโทรศัพท์แต่ก็ ปฏิบัติตามคำแนะนำของเพื่อนตลอด ตอนนี้คือเลิก (ไม่ใช่ละ) เลิกดื่มชานมไข่มุก ลดน้ำตาล 

ซึ่งพระเอกหนุ่มมีจะแนะนำเคล็ดให้ตลอดโดยเฉพาะการดูแลจากภายใน เข้าจะดูแลหมด ทั้งเรื่องของระบบเลือด กระดูก ภูมิคุ้มกัน ภูมิแพ้ เข้าจะแนะนำให้ความสำคัญจากระบบภายในเป็นพิเศษ"

แอฟ ทักษอร - อั้ม อธิชาติ

รวมทิปดูแลตัวเอง"แอฟ ทักษอร" ที่เคยเปิดเผยเคล็ดความงามที่ทำได้ง่ายๆ 

  • เรื่องเส้นผม มีการอบไอน้ำและเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาตรงกับสภาพผม
  • เรื่องผิวพรรณ จะทาครีมกันแดดเป็นประจำ และขัดผิวบ้างเพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอง พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะ ๆ พยายามไม่เครียด 
  • เรื่องอาหาร ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เลิกรับประทานชานมไข่มุก น้ำตาล รับประทานทั้งอาหารคลีน อาหารเจ มังสวิรัติ หรืออาหารปกติทั่วไป ไม่ได้ไดเอท
  • เรื่องออกกำลังกาย ใช้วิธีออกกำลังทั่วไปอย่าง โยคะ เป็นต้น
  • เรื่องการดูแลจากภายใน พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด มีความสุขกับชีวิตเข้าใจธรรมชาติ เป็นต้น

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

เรียกว่านี่แค่ 5 ทิปเล็ก ๆ ที่คุณแม่แอฟ ปรับใช้ให้เข้ากับตัวเอง และเป็นเคล็ดลับความสวยของเธอ ซึ่งจะว่าไปก็เป็นเรื่องข้อมูลพื้นฐานที่มีให้เห็นกัน แต่อยู่ที่คนเหล่านั้นจะปฏิบัติได้ดีขนาดไหน และเข้าใจตนเองแบบไหนนั่นเอง เพราะว่าแท้จริงแล้วเคล็ดลับฉบับความสวยของคนเราไม่เหมือนกันดังนั้นการทำความเข้าใจรู้จักตัวเองปรับใช้ ก็จะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่เราพึงพอใจก็เป็นไปได้  

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

ขอบคุณภาพ : aff_taksaorn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ