บันเทิง

กลับมาอีกครั้ง "808 festival 2022" ไลน์อัพระดับโลก สร้างตำนาน ล้นเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนรัก เทศกาลดนตรีระดับโลก โดยเฉพาะสาย EDM ต้องหลงรัก "808 Music Festival" ที่ขนทัพศิลปิน ดีเจ ทั่วทุกมุมโลก อาทิ "ZEDD" และ "DJ SNAKE" แถมปีนี้ยังพิเศษกว่าเดิม เมื่อสาวไทยคนดัง "มิลลิ" - "ดิว อริสรา" กระโดดขึ้นร่วมเวที

เหนือความคาดหมาย ทันทีที่เปิด Line Up งาน "808 Music Festival" เทศกาลดนตรี ครั้งยิ่งใหญ่ สาย EDM ห้ามพลาด เพราะรวม ศิลปิน ดีเจ ระดับโลก ทั่วทุกมุมโลก มาไว้รวมกันกว่า 20 ชีวิต ท่ามกลางโปรดักชั่นอลังการ ทุก 360 องศา แสง สี เสียง เอฟเฟค เกินลิมิต จัดเต็มรอบงาน ไม่ว่าจะหันไปทางไหนสามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ชั้นพรีเมี่ยม เหนือชั้นยิ่งกว่า พื้นที่แด๊นซ์ฟลอร์ขนาดยักษ์ แด๊นซ์ไม่จำกัดต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง และงานครั้งนี้ ยังกลับมาอีกครั้ง หลังห่างหายไป 2 ปี พร้อมอัดแน่นความสนุก 3 วัน 3 คืน เรียกว่า สาย EDM ทั่วทุกมุมโลก ไม่พลาดที่จะมารวมตัว ถึงขั้นที่บัตรหมดเร็ว ยิ่งกว่าล่าสมบัติ

เปิดงานคืนแรก "808 Music Festival" ไล่ระดับความสนุกกับดีเจสาวลูกครึ่งญีปุ่น "Yukio" ตามมาด้วย OU J ,  MOGUAI , CEDRIC GERVAIS  อุ่นเครื่องรอร้อนจัดหนักกว่าเดิมกับ ดีเจ MADEON ที่ยก Live Set ส่งเพลงฮิตจากยุค 90' มามิกซ์ ตามด้วยเสียงกระหึ่ม "ILLENIUM" จัดความ Trap , Dub Step ไฮท์ไลท์สำคัญของวันแรก ดีเจระดับโลก "ZEDD" ที่การกลับมาคราวนี้ มันส์กว่าที่เคยมี ยกเพลงทุกสมัยมาเปิดให้ได้ฟังแบบเต็มหู ทุกเพลงร้องตามได้ไม่มีสะดุด ทำเอาไบเทคบางนาลุกเป็นไฟ

"808 Music Festival"

ตามต่อความสนุกคืนที่ 2 ของ "808 Music Festival" ส่ง South Diamond , NINEGOD , TIM HOX , ACRAZE มาเผาหัวลากยาว ก่อนฉีกแนว "ANDREW RAYEL" นำท่วงทำนองแนว Techno , Dub Step , Hard Style มาให้ได้ลิ้มลอง  แบบไหลลื่น ไม่มีสะดุดและอีกหนึ่งชื่อที่ได้ยินเป็นต้องว้าว "HARDWELL" ร่ายบีท บรรเลงเพลงฮิต สร้างปรากฎการณ์เสียงชนล้น

"808 Music Festival"

ปิดท้าย บิ๊กเซอร์ไพรส์ จาก พี่งู - "DJ SNAKE" ที่ไล่เรียง ขึ้นสูงระดับความพีคทันทีที่ "มิลลิ" แรปเปอร์สาว ก้าวเท้าขึ้นเวทีกับเพลงฮิตในตำนาน Get Low แะลตามด้วยเพลงที่สาว "มิลลิ" เคยนำไปเล่นระดับโลก "Sad Aerobic" เหนือความคาดหมายยิ่งกว่า กับการปรากฎตัวของ Queen of Posh "ดิว อริสรา" ดาราสาวแซ่บ ที่กระโดดขึ้นมามิกซ์เพลงแจม ออกสเตปจนต้องร้องกรี๊ด 

"808 Music Festival"

"808 Music Festival"

ส่งท้าย คืนสุดท้าย เทศกาล "808 Music Festival" Line Up ศิลปิน ดีเจ ระดับโลกแน่นตั้งแต่ช่วงบ่าย อาทิ Pauline Herr , Whethan, Cedric Gervais, MORTEN , Saymyname ดีเจ โปรดิวเซอร์ เจ้าของฉายา God Father of Hardtrap พร้อมด้วยตัวพ่อผู้บุกเบิกดนตรีแนว Trance ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก "Armin Van Buuren" ดีเจ ชาวดัตช์ ขนลิสต์เพลงมาสร้างความสนุกข้ามซีกโลกมาถึงกรุงเทพ

 

ความสนุกจัดเต็มครั้งนี้ เรียกว่า เป็นครั้งที่ 9 ของเทศกาลดนตรีระดับโลก "808 Music Festival" ปีหน้าจะจัดเต็มยิ่งกว่าเก่าหรือไม่ ต้องรอติดตาม และที่สำคัญ คือ รอลุ้น Line Up ว่า ศิลปิน ดีเจ ระดับโลกคนไหน จะมาเปิดมิติความสนุก พร้อมแนวดนตรีล้ำสมัยให้ได้ฟังแบบไหน คนรักงาน เทศกาลดนตรี ห้ามพลาด 

"808 Music Festival"

"808 Music Festival"

"808 Music Festival"

"808 Music Festival"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ