บันเทิง

สรุปคดี - ดราม่า ศาลสั่งจำคุก 9 เดือน อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น" กุเรื่องโลก 2 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปคดี ศาลสั่งจำคุก "อาบี" อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" 9 เดือน ไม่รอลงอาญา ปมกุเรื่องโลก 2 ใบ กล่าวหา "เค วัฒนา" สามี เสียหาย แถมนำข้อความเท็จ ไปบอก "หนุ่ม กรรชัย - บุ๋ม ปนัดดา - หนิง ปณิตา"

จากกรณีที่ นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ขึ้นศาล ฟ้องร้อง "อาบี" อดีตผู้จัดการ เมื่อช่วงกลางปี 2564 เหตุสร้างเรื่อง กุโลก 2 ใบ ของ "เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" สามีจั๊กจั่น กล่าวหาฝ่ายชายเคยมีครอบครัวแล้ว จนได้รับความเสียหายทั้งชื่อเสียง กระทบธุรกิจฝ่ายชาย จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต 

ศาลสั่งจำคุก 9 เดือน อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น" ปมกุเรื่องโลก 2 ใบ ทำสามีเสียหาย

ล่าสุด 15 ธันวาคม 2565 "ทนายนิด้า" ทนายความส่วนตัว ได้แจ้งข่าวว่า ศาลตัดสินจำคุก "อาบี" อดีตผู้จัดการ 18 เดือน แต่อีกฝ่ายรับสารภาพ จึงลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 9 เดือน ไม่สมควรรอลงอาญา "คดี #โลกสองใบ ที่คุณเค วัฒนา และคุณจั๊กจั่น อคัมย์สิริ เคยถูกอดีตผู้จัดการใส่ความเท็จ กุเรื่องให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง วันนี้ศาลได้โปรดอ่านคำพิพากษา โดยมีคำพิพากษาลงโทษจำคุกจำเลย 18 เดือน สารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 9 เดือน 

 

แม้จะให้การรับสารภาพและวางเงินค่าเสียหายให้บางส่วน แต่ศาลเห็นว่าพฤติการณ์มีความร้ายแรง เนื่องจากการนำข้อความเท็จไปบอกกล่าว กับบุคคลผู้มีชื่อเสียง อาทิ คุณหนุ่ม กรรชัย, คุณบุ๋ม ปนัดดา, คุณหนิง ปณิตา เห็นได้ว่าจำเลยมีเจตนาให้ข่าวแพร่หลายไปยังสาธารณะเป็นวงกว้าง

อีกทั้งไม่ปรากฏว่ามีการแก้ไขชื่อเสียงคุณเคให้กลับคืนดีดังเดิมได้ ทั้งที่อยู่ในวิสัยที่สามารถจะกระทำได้ จึงไม่สมควรรอลงอาญา กราบขอบพระคุณศาลที่ท่านเมตตา ขอบพระคุณพนักงานสอบสวนและพนักงานอัยการด้วยเป็นอย่างสูงนะคะ #หมิ่นประมาท #เควัฒนา #จั๊กจั่นอคัมย์สิริ #ตาลณิชกานต์ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย" ในขณะที่ "จั๊กจั่น" บอกว่า "ศาลตัดสินพิจารณาคดีวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี"

 

สรุปคดี "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" กับ "อาบี" อดีตผู้จัดการ

  • เริ่มจาก นางเอกสาว มีแพลนจัดงานแต่งงานกับ "เค วัฒนา" แฟนหนุ่ม ที่คบหากันมากว่า 3 ปี เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของ "สุพรีมทีม" เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลางกรุง ทั้งยังเป็นเจ้าของหมู่บ้านทะเลรีสอร์ท ที่เสม็ด รวมถึง Blanc Patisserie บริการผลิตขนมสำหรับคาเฟ่ โรงแรม แคทเทอริ่ง ฯลฯ และอีกมากมาย

 

  • ช่วงที่กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่ที่เกาะเสม็ด จู่ๆ ก็มีข่าวซุบซิบออกมาว่า นางเอกที่กำลังจะแต่งงานคนหนึ่ง ตกที่นั่งเป็น "โลกใบที่สอง" เพราะว่าที่เจ้าบ่าว มีภรรยาอยู่แล้ว คนใกล้ตัว จงใจจัดฉาก และแต่งโปรไฟล์ใหม่ให้ผู้ชาย จนนางเอกสาวยอมใจอ่อนรับรัก จนถึงขั้นเตรียมจะแต่งงาน ยอมรับสภาพ เป็น "โลกใบที่สอง" เพราะฝ่ายชายรวยมาก 

 

  • จนหลายคนโยงว่า เป็น "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" เพราะกำลังจะแต่งงานในช่วงนั้น เนื่องจาก "บุ๋ม ปนัดดา" ที่เป็นพิธีกร พูดในรายการว่า "เป็นห่วงเป็นใยในตัวน้องสาวคนนี้ เพราะตัวเองก็รู้จัก" ร้อนจน "เค วัฒนา" ก็ออกมาบอกว่า มี "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" คนเดียว เป็นโลกใบเดียว แต่ยอมรับว่าเคยแต่งงานมาก่อนหน้านี้ เมื่อ 12 ปีที่แล้ว แต่ได้หย่าแล้ว เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา

 

  • จากนั้น มีผู้หญิง ชื่อ "ตาล" อ้างว่าเป็นโลกใบที่สอง โผล่ออกมา ขู่จะใส่ชุดดำมางานแต่ง และจะขับรถชน "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" จะจ้างคนเอาน้ำกรดมาสาดหน้า 

 

  • ด้าน "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ทนไม่ไหว ออกรายการโหนกระแส บอกว่า "รู้แล้วว่าอะไรยังไง ก่อนคบคนนี้เราศึกษาข้อมูลมาทุกอย่าง ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีโลก 2 ใบ และเราก็ไม่ได้เป็นโลกใบที่ 2 ของใคร ถ้ารู้ว่าเป็น เราเลิกแน่นอน เพราะเรามีศีลธรรมพอ จั่นรู้ตั้งแต่แรกที่คบกันว่าคุณเค เคยแต่งงานมาแล้ว แต่เรื่องก็จบไปเป็น 10 ปีแล้ว

 

  • และได้มีการจดทะเบียนหย่าอย่างถูกต้องตามกฎหมายเป็นเรียบร้อย มีเอกสารชัดเจน ส่วนเรื่องข่าวที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ จั่นไม่เครียดเลยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง และกำลังให้ทนาย ความรวบรวมหลักฐาน จากคลิปเสียงที่เกิดขึ้น

 

  • พร้อมฝากถึงหญิงสาวชื่อ ตาล ถ้ามีตัวตนจริงให้ออกมา และขอเรียนเชิญไปงานแต่งด้วย แต่ถ้ามาแล้วไม่ใช่เรื่องจริง จะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด พร้อมยืนยันว่าและมั่นใจในตัวว่าที่เจ้าบ่าว และจะไม่เลื่อนงานแต่งแน่นอน 

 

  • ขณะเดียวกัน "นก อุษณีย์" ออกมาบอกว่า "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ไม่เชื่อ เพราะรายล้อมไปด้วยคนเลว และคนโง่ แต่ถ้าวันไหนความจริงเปิดเผย คนที่รักและหวังดียังอยู่ตรงนี้

 

  • ต่อมา "หนุ่ม กรรชัย" ได้นำภาพของผู้หญิงคนหนึ่งไปเปิดในรายการ บอกว่าเป็นภาพที่ "อาบี" อดีตผู้จัดการ ส่งมาให้ ทำให้ชาวเน็ตไปขุดหาหลักฐานว่า "ตาล" เป็นใคร ก่อนพบว่า เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว "อั้ม นันทิยา"

 

  • จน "อาบี" อดีตผู้จัดการ ยอมรับสารภาพเรื่องราวทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ว่าเป็นความผิดของตนเองและทำไปเพราะห่วงมากเกินไป และต้องขอโทษจากใจจริง 

 

  • จน "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ขึ้นศาล ฟ้องร้อง "อาบี" อดีตผู้จัดการ เมื่อช่วงกลางปี 2564 เหตุสร้างเรื่อง กุโลก 2 ใบ ของ "เค วัฒนา" สามี กล่าวหา จนได้รับความเสียหายทั้งชื่อเสียง กระทบธุรกิจฝ่ายชาย

 

  • ล่าสุด 15 ธ.ค. 2565 ศาลตัดสินจำคุก "อาบี" อดีตผู้จัดการ 18 เดือน แต่อีกฝ่ายรับสารภาพ จึงลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 9 เดือน ไม่สมควรรอลงอาญา

ศาลสั่งจำคุก 9 เดือน อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น" ปมกุเรื่องโลก 2 ใบ ทำสามีเสียหาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ