บันเทิง

"สตีเฟน บอส" ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืนคาโรงแรม ในวัย 40 ปี ทิ้งเมีย-ลูก 3 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สตีเฟน บอส" หรือ "ทวิช" นักเต้นฮิปฮอปซึ่งเป็นที่รู้จักจากรายการ "So You Think You Can Dance" และ "The Ellen DeGeneres Show" เสียชีวิตแล้ว ด้วยอายุ 40 ปี จากการยิงตัวตาย

วันนี้ (15 ธันวาคม 2565) สื่อต่างประเทศต่างรายการข่าวสุดช็อกของ "สตีเฟน บอส" หรือ "ทวิช" นักเต้นฮิปฮอปซึ่งเป็นที่รู้จักจากรายการ "So You Think You Can Dance" และ "The Ellen DeGeneres Show" โดยทางเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ได้ลงข่าวฉบับแปลเป็นภาษาไทยไว้ว่า "เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของลอสแองเจลีสเคาน์ตี้ระบุสาเหตุการตายของ สตีเฟน บอส หรือ ทวิช ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ขณะที่ ABC News ระบุ ศพของบอสถูกพบเมื่อวันอังคารที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนเวนทูรา บูเลอวาร์ด และเขาได้รับการประกาศว่าเสียชีวิตเมื่อเวลา 11.25 น. ตามเวลาท้องถิ่น"

อัลลิสัน โฮลเกอร์ ภรรยาของ "สตีเฟน บอส" ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของสามีโดยกล่าวว่า "ฉันรู้สึกเสียใจอย่างที่สุดที่ต้องมาบอกว่าว่า สตีเฟน สามีของฉันจากเราไปแล้ว สตีเฟนทำให้ทุกที่ที่เขาไปสว่างไสว เขาให้ความสำคัญกับครอบครัว เพื่อน และคนรวบ ๆ ตัว เหนือสิ่งอื่นใด และการนำทางด้วยความรักและแสงสว่างคือทุกสิ่งสำหรับเขา เขาเป็นกระดูกสันหลังของครอบครัวเรา เป็นสามีและพ่อที่ดีที่สุด และเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนๆ ของเขา สิ่งดี ๆ ที่เขาทำเอาไว้จะยังคงอยู่ ฉันมั่นใจว่าจะไม่มีวันไหนเลยที่เราจะไม่คิดถึงเขา และเราขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้สำหรับตัวฉันเอง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกๆ ทั้งสามของเราด้วย สตีเฟน เรารักคุณ เราคิดถึงคุณ"

"สตีเฟน บอส" ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืนคาโรงแรม ในวัย 40 ปี ทิ้งเมีย-ลูก 3 คน

สำหรับประวัติส่วนตัว "สตีเฟน บอส" เข้าแข่งขันในรายการ "So You Think You Can Dance" ในซีซันที่ 4 จบด้วยตำแหน่งรองชนะเลิศ และกลับมาแสดงอีกครั้งในฐานะออลสตาร์ กระทั่งล่าสุดในปีนี้เขากลับมาที่รายการเรียลลิตี้โชว์ในฐานะผู้ตัดสินในซีซั่นที่ 17 ตั้งแต่ปี 2014 บอส มีบทบาทในรายการ "The Ellen DeGeneres Show" ในฐานะดีเจของรายการ และยังเคยเป็นพิธีกรรับเชิญหลายครั้ง จนกระทั่งรายการยุติออกอากาศไปในปีนี้เอง เขายังร่วมงานเป็นนักแสดงตลกเรื่อง "Ellen's Game of Games" ซึ่งออกอากาศตั้งแต่ปี 2016 ถึง 2021 เขายังปรากฏตัวในภาพยนตร์หลายเรื่อง รวมถึงสามภาคในแฟรนไชส์ "Step Up" และ "Magic Mike XXL"

 

ด้านชีวิตส่วนตัว เขาแต่งงานกับโฮลเกอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรายการ "So You Think You Can Dance" ที่เข้าแข่งขันในซีซัน 2 ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ในวันที่ 10 ธ.ค. ก่อนที่เจ้าตัวจะเสียชีวิตเพียงไม่กี่วัน นอกจากนี้เขาจะรับเลี้ยง เวสลี ลูกสาวของภรรยาจากความสัมพันธ์ครั้งก่อน และเขากับ โฮลเกอร์ ยังมีลูกด้วยกันอีกสองคน

"สตีเฟน บอส" ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืนคาโรงแรม ในวัย 40 ปี ทิ้งเมีย-ลูก 3 คน "สตีเฟน บอส" ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืนคาโรงแรม ในวัย 40 ปี ทิ้งเมีย-ลูก 3 คน "สตีเฟน บอส" ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืนคาโรงแรม ในวัย 40 ปี ทิ้งเมีย-ลูก 3 คน "สตีเฟน บอส" ปลิดชีพตัวเองด้วยอาวุธปืนคาโรงแรม ในวัย 40 ปี ทิ้งเมีย-ลูก 3 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ