บันเทิง

"น้องเดมี่" ตาแป๋ว แถลงข่าว หยิก "ใหม่ ดาวิกา" ความสวยเป็นเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องเดมี่" ลูกสาวตาแป๋วแหววของ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" - "แมทธิว ดีน" เปิดปากเล่าเอง "น้องเดมี่หยิกพี่ใหม่" พยักหน้ารับ "ใหม่ ดาวิกา" สวยกว่า หลายคนอดเอ็นดูไม่ได้ เล็งมาแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆ

กลายเป็นวินาทีประวัติศาสตร์ชวนเฮฮา และพูดถึงไม่ใช่น้อย เมื่อ นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" และ คู่รักดารา "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" - "แมทธิว ดีน" ที่พาสมาชิกตัวน้อยในครอบครัว "น้องดีแลน - น้องเดมี่ ไปร่วมงานเปิดตัว ภาพยนตร์ Avatar : The Way of Water (อวตาร : วิถีแห่งสายน้ำ) พร้อมร่วมเฟรม ถ่ายรูปกันอย่างสวยงาม แต่ที่สร้างภาพจำสุดๆ คือ วินาทีที่ "ใหม่ ดาวิกา" โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า "รูปสุดท้ายยย" พร้อมกับ ลงไอจีสตอรี่ส่วนตัวว่า "อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ" 

 

 

หลังจากที่ "ใหม่ ดาวิกา" ได้โพสต์รูปดังกล่าว คุณแม่คนสวย "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า "Hahahaha Demi!!! อยู่ๆก็หมั่นเขี้ยว 555" นอกจากนี้ "ใหม่ ดาวิกา" ยังโพสต์ข้อความว่า "แล้วประเด็นคือเป็นแขนข้างที่พี่ใหม่ เพิ่งไปฉีดวัคซีนกันบาดทะยักมาอย่างปวด 555 เป็น ดาวิ จะต้องเข้มแข็งขนาดไหน555" ซึ่งหลายๆคนต่างมาแสดงความคิดเห็น รวมถึง นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" โพสต์คลิปวิดีโอติ๊กต๊อก วิเคราะห์เองว่า "น้องเดมี่ อาจจะมีหยิบใฝ อาจจะนึกว่า มีอะไรดำๆอยู่ เลยพยายามหยิบออก"

IG : @davikah

Tiktok : davikah_studio

 

 

ล่าสุด "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" โพสต์คลิปวิดีโอ "น้องเดมี่" ออกมาแถลงเอง พร้อมระบุข้อความว่า "แป๋วขอแถลงข่าวค่ะ" ซึ่งเรื่องราวในนั้น "ลิเดีย" ได้เริ่มถามว่า "เดมี่ทำอะไร" และ "น้องเดมี่" ได้ตอบแบบเขินๆว่า "หยิกพี่ใหม่" เลยถามต่อว่า "ทำไมถึงพี่ใหม่คะ" ซึ่งลูกสาวตาแป๋วตอบกลับว่า "อยากหยิก" จนคุณแม่อดถามไม่ได้ว่า "ทำไมพี่ใหม่สวยหรอ" น้องเดมี่ตอบแบบเขินๆ "สวย" งานนี้ ทั้งคุณพ่อ "แมทธิว ดีน" ร่วมวงถามต่ออีก "หยิกทำไมหล่ะลูก ชอบพี่ใหม่หรอ พี่ใหม่สวยไหมคะ พี่ใหม่สวยกว่าเดมี่ไหม" และแน่นอนว่า น้องเดมี่ ได้ตอบทันที "(พยักหน้า) ใช่"

FB : Lydia Sarunrat Deane

FB : Lydia Sarunrat Deane

FB : Lydia Sarunrat Deane

IG : @davikah

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ