บันเทิง

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" จบแล้ว แห่ปิดสนาม เยอะสุด ในประวัติศาสตร์ การรับปริญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยกขึ้นประวัติศาสตร์ คนบันเทิง สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่มีแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีให้อย่างล้นหลาม ถึงขั้นปิดสนาม อาจารย์ยังอึ้ง - นักแสดงหนุ่ม สุดเขิน สุดเกรงใจ ขึ้นเวทีขอบคุณทุกกำลังใจ จบใน 3 ปีครึ่ง

ปรบมือ ร่วม แสดงความยินดี แบบรัวๆ ให้กับ บัณฑิตป้ายแดง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" นักแสดง และ ศิลปินชื่อดัง ซึ่งสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ประจำปีการศึกษา 2563 และล่าสุด วันที่ 14 ธ.ค. 2565 ได้เข้าร่วม พิธีรับปริญญา โดยงานนี้ พ่อแม่ คนใกล้ชิด รวมถึง เพื่อนร่วมวงการ ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ วิน เมธวิน , ออฟ จุมพล , จอส เวอาร์ , ดิว จิรวรรตน์ , นานิ หิรัญกฤษฎิ์ และที่พิเศษสุดๆ คือ ท่ามกลาง ความรัก จากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกันล้นสนาม เรียกว่า สนามแทบแตก

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" รับปริญญาทั้งที แฟนคลับ จัดจริง จัดเต็มเวที ต่อคิวต้อนรับ พร้อมให้กำลังใจ ไหนจะแสตนดี้ขนาดเท่าคนจริง ซุ้มอลังการ จัดมาเพื่อร่วมแสดงความยินดี ถึงขั้นที่ อาจารย์จากมหาวิทยาลัยท่านหนึ่ง ได้มาโพสต์แสดงความคิดเห็น พร้อมร่วมยินดีด้วย ระบุข้อความว่า "สุดจริง ตั้งแต่เป็นอาจารย์มา 24 ปี เพิ่งเคยเห็นบัณฑิต (คนเดียว) ที่มีคนมาร่วมแสดงความยินดีวันรับปริญญาเยอะสุดขนาดนี้ ถึงขนาด FC ปิดสนามกีฬาของมหาวิทยาลัย ตั้งเวที แสดงความยินดีให้เฉพาะ แคมปัสแทบแตก ยินดีกับไบร์ทและกับบัณฑิตใหม่ BU ทุกคนครับ" 
"ไบร์ท วชิรวิชญ์" รับปริญญา

เรียกว่า ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งใน บัณฑิต ที่คนมาร่วม แสดงความยินดี ด้วยแบบเยอะสุดๆ ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์"  ยังกล่าวถึงการจบครั้งนี้ว่า "เรียนจบ สาขาวิชาการตลาด ภายใน 3 ปีครึ่ง ตามที่ตั้งใจไว้ ยอมรับว่า ลากเลือดเหมือนกัน เพราะงานช่วงนั้นเยอะมากๆ และอยู่ในปรับตัวในวงการด้วย แต่ความโชคดีที่โปรเจคจบสอดคล้องกับชีวิตจริง ตอนนั้นทำธุรกิจไปด้วย เลยนำมาประยุกษ์ใช้ในชีวิตจริง ยิงปืนนกเดียวได้นก 2 ตัว" พร้อมกล่าวเป็นกำลังใจให้กับคนที่เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" รับปริญญา

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" รับปริญญา

สำหรับงานรับปริญญาครั้งนี้ แฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีเยอะมาก "ไบร์ท วชิรวิชญ์"  กล่าวว่า "ใหญ่กว่าที่คิดเยอะ ตอนแรกนึกว่าจะเวทีเล็กๆ แต่พอมาเจอ นึกว่า มินิคอนเสิร์ต จริงๆ รู้สึกเขิน แอบเกรงใจเหมือนกัน แต่พอเห็นแบบนี้ ก็อยากจะคืนความสุขให้กับเขาบ้าง แฟนคลับ ถือว่า เป็นพาร์ทสำคัญมาก เวลาเราทำงาน มีคนกลุ่มหนึ่งที่รักเรา รอดูผลงาน พอมีเขากลุ่มนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ขับเคลื่อนความสุขให้เรา และสำหรับผลงานต่อไป รอติดตามได้ทาง คอนเสิร์ต Side by Side Bright Win Concert ครับ" ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า "จริงๆ อยากทำงานให้น้อยลง อยากมีเวลาให้ตัวเอง และครอบครัว เพราะส่วนหนึ่งมองว่า น่าจะทำให้คุณภาพของชีวิตเรามันดีขึ้น"

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" นักแสดง และ ศิลปิน ที่โด่งดังจาก ซีรี่ย์สายวาย เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether the series ก่อนจะตามด้วยผลงานการแสดงที่ว่า ขยับไปไหน ก็ปังทุกเรื่อง อาทิ F4 Thailand รวมถึงยังก้าวไกลไปถึงอุตสาหกรรมวงการแฟชั่น ขึ้นแท่นเป็น แอมบาสเดอร์ Burberry คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ที่สร้างมูลค่ามากกว่า 677 ล้านกว่าบาท เรียกว่า เป็นคนบันเทิงที่ประสบความสำเร็จมากๆ พร้อมด้วยรางวัลการันตีมากมาย อย่างล่าสุด กับรางวัล ACTOR OF THE YEAR จากงาน GQ MEN THAILAND OF THE YEAR 2022 ผลงานคับแน่น คุณภาพอัดเต็มขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับมารอให้กำลังใจกันล้นหลามแบบสุดๆ

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" รับปริญญา

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" รับปริญญา

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" รับปริญญา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ