บันเทิง

กรี๊ดสุด "พีพี" - "บิวกิ้น" - "เป๊ก ผลิตโชค" คว้ารางวัล ระดับเอเชีย เวที "AAA"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ปังมากมาก ความเก่งไม่เป็นรองไทย ศิลปินไทย "พีพี กฤษฏ์" - "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" - "เป๊ก ผลิตโชค" บินลัดฟ้า ร่วม งานประกาศรางวัล "2022 Asia Artist Awards (AAA)" คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย 2 สาขา

ตอบแทนความทุ่มเทให้ศิลปินทั่วทั้งเอเชีย กับ งานประกาศรางวัล "2022 Asia Artist Awards (AAA)" จัดขึ้นโดย Star News สำนักข่าวชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ จัดมอบรางวัลอันทรงเกียรติ เพื่อเป็นเกียรติให้กับศิลปินเอเชียทุกสาขา ด้านผลงานโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และผลงานเพลง ซึ่งปีนี้ จัดขึ้น ณ Nippon Gaishi Hall เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยในปีนี้ ศิลปินชาวไทยได้รับรางวัล ถึง 3 คน 2 สาขา ได้แก่ "พีพี กฤษฏ์" , "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "เป๊ก ผลิตโชค"

ทางด้านของ "พีพี กฤษฏ์"  และ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ได้ รับรางวัล ในสาขา AAA Asia Celebrity ซึ่งรางวัลนี้มี ศิลปินเกาหลี วงเกิร์ลกรุ๊ป ITZY และ ศิลปินชาวญี่ปุ่น LYODRA และ BE:FIRST รวมถึง นักแสดงเกาหลี คิมซอนโฮ และ ยูริ Girls’ Generation ที่ได้รับรางวัลในสาขาเดียวกัน ส่วนของนักร้องหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" ได้รับรางวัลในสาขา AAA Best Musician ซึ่งมี ศิลปินเกาหลี ชเวเยนา และ วงเกิร์ลกรุ๊ป NiziU , LE SSERAFIM และ บอยแบนด์เกาหลี ชื่อดัง TREASURE ได้รับรางวัลในสาขาเดียวกัน 
"พีพี กฤษฏ์"  และ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"  รับรางวัล สาขา AAA Asia Celebrity

"เป๊ก ผลิตโชค" รับรางวัล สาขา AAA Best Musician

อีกหนึ่งความพิเศษ "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ขึ้นเวทีแสดงโชว์ในเพลง No body like you และหากย้อนไปก่อนหน้า นักร้องหนุ่มคนนี้เคยได้รับรางวัลชื่อดังมาหลายครั้งแล้ว อาทิ Popular Vote จากเวที The Guitar Mag Awards 2022 มากว่า 5 ปีซ้อน ในส่วน นักแสดง และ ศิลปิน "พีพี กฤษฏ์" และ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" มีอีกหลายรางวัลการันตีเช่นกัน อาทิ รางวัลคนบันเทิง จากเวที คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ในสาขานักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม

งานประกาศรางวัล "2022 Asia Artist Awards (AAA)"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ