บันเทิง

หน้าคุ้นมาก "นาย ณภัทร" กางร่ม ให้สาว "ใบเฟิร์น" ปลูกต้นไม้ หรือ ต้นรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขยับไปทางไหนก็ชวนกรี๊ดไม่เบา คู่จิ้น "นายใบเฟิร์น" หลังจากเปิดตัวเดินเล่าๆชิลด้วยกันครั้งแรก ล่าสุด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"  ได้ฤกษ์ปลูกต้นไม้ที่บ้านหลังใหม่ พบมีหนุ่มดูแลดีสุดๆ "นาย ณภัทร" ยืนกางร่มให้ไม่ห่าง อดแซวไม่ไหว หรือนี่ คือ ต้นรัก

กลายเป็น คู่จิ้น แห่งชาติ ที่หลายคนให้ความสนใจสุดๆ สำหรับ "นายใบเฟิร์น" ที่หลังจาก พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ออกมาพูดความใจแบบสุภาพบุรุษ "ถึงเวลาแล้ว ที่ผมต้อง ข้ามเส้นคำว่า เพื่อน ผมชอบเขา ผมอยากดูแลเขาเหมือนผู้หญิงคนหนึ่ง" ตามด้วย นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ออกมาเปิดปากหลังฝ่ายชายสารภาพออกสื่อ ออกอาการเขินสุดฤทธิ์ พร้อมพยักหน้า อนุญาตให้จีบ "อยากให้ค่อยๆเรียนรู้กันไป แบบธรรมชาติ และธรรมดาที่สุด เชื่อมั่นว่าเขาคิดมาดีที่สุดแล้ว เพราะกว่าจะมาถึงวันนี้ก็เป็นเวลานาน"

สิ้นสุดทางเพื่อน ก้าวข้าม เฟรนด์โซน ได้ไม่นาน เกิดเพจ ทวงคืน ผุดขึ้น ประกาศตัวขอทวงคืน "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แต่ดูท่าว่าแรงเชียร์จะเยอะกว่า เพราะช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีแฟนคลับแชร์รูปภาพ รวมถึงคลิปวิดีโอผ่านติ๊กต๊อกเป็นภาพของ คู่จิ้น "นายใบเฟิร์น" เดินเล่นแถวเยาวราชกันอย่างสบายๆ แถมยังใส่เสื้อโทนสีเดียวกัน ไม่รู้ว่านัดหมายกันมาไหม แต่เข้าคู่กันได้ดีสุดๆ ทาง คมชัดลึกบันเทิง ก็ได้แอบกระซิบถาม ผู้จัดการ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ว่า เห็นมีภาพไปเที่ยว ได้คำตอบสั้น แต่ได้ใจความ "ตามนั้นเลยค่า"

ขอบคุณภาพจาก TIKTOK

ขอบคุณภาพจาก TIKTOK

ความฟิน ความจิ้น "นายใบเฟิร์น"  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครที่ติดตาม นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" น่าจะทราบกันดีว่า เธอกำลังสร้างบ้านหลังใหม่ และล่าสุด ในไอจีสตอรี่ได้อัพเดท เริ่มปลูกต้นไม้สร้างความร่มรื่นให้แก่บ้านหลังนี้ แต่ชาวโซเชียลไม่วายตาดี เห็นชายหนุ่มรูปร่างคล้าย "นาย ณภัทร" ใส่เสื้อสีฟ้า กางร่มระหว่างปลูกต้นไม้ ไหนจะคลิปที่สาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ลงในอินสตาแกรม แล้วมีเสียงคนคุ้นๆดังอยู่ต้นคลิปอีก และตอกย้ำความชัดเจนยิ่งกว่าเดิม ด้วยคลิปที่ "นาย ณภัทร" โพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเองเป็นเสื้อตัวเดียวกับหนุ่มที่ถือร่มให้สาวใบ จน ดีเจมะตูม เข้ามาทัก "้เสื้อคุ้นๆ"

IG : baifernbah

IG : baifernbah

IG : naphat_nine

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ