บันเทิง

"ธรรมศักดิ์ สุริยน" ดาราจักรๆวงศ์ๆ โต้ชนแล้วหนี ฉะคู่กรณีเรียกเงินหวังรวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมศักดิ์ สุริยน" ดาราจักรๆวงศ์ๆ โต้เดือดชนแล้วหนี ฉะกลับคู่กรณีเรียกเงินหวังรวย หลังเข้าร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด

จากกรณีที่นายสุพร ดิษฐ์เล็ก อายุ 61 ปี เข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด โดยอ้างว่าถูกดาราอาวุโสชื่อดัง ที่เล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ ขับรถเบนซ์ชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบเยียวยาค่ารักษาและค่าเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษา 5 หมื่น และค่าซ่อมรถอีก 2.5 หมื่น โดยทราบว่าอีกฝ่ายคือ "ธรรมศักดิ์ สุริยน" แถมถูกดาราดังต่อว่าด้วยว่าหัวหมอไม่เข้ารักษาที่โรงพยาบาลรัฐบาล แต่กลับไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเอกชน อีกทั้งยังท้าให้ไปฟ้องอีกด้วย

ล่าสุด นักแสดงอาวุโส ได้เปิดใจสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทางอมรินทร์ ทีวี โดยแจงคู่กรณีขอเงิน 1 แสน ซึ่งทำให้เป็นปัญหา ตนมองว่ามากเกินไป เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเฉี่ยวชนหรือเขาเฉี่ยวตนก็ไม่รู้ เหตุเกิดตอนเย็น ขณะตนกำลังจะกลับบ้าน มีการเฉี่ยวชนกันรถก็เป็นรอยนิดหน่อย แต่ทางคู่กรณีก็อาจจะล้มไป พอขับไปสักพักก็มีพลเมืองดีมาจอดรถ บอกตนว่าลุงขับรถเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ ตนก็เลยจอดแล้วก็ยืนพูดคุยกับเขา ซึ่งเลยจากจุดเกิดเหตุมาเยอะเหมือนกัน

 

จากนั้น ก็มีมอเตอร์ไซค์เป็นรถกู้ภัย มาคุยกับตนอีก ตนจอดรถอยู่เป็นชั่วโมง และได้พบกับคู่กรณีที่นอนมาในรถตู้ของกู้ภัย มีผ้าพันแผล และมีแผลนิดหน่อย ซึ่งเขาก็จำได้ว่าตนเป็นนักแสดง จึงคุยกันว่าถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องแจ้งความ ค่าใช้จ่ายตนจะดูแลให้ เพราะเขาเจ็บ จากนั้นก็แยกย้ายและกลับบ้าน

"ธรรมศักดิ์ สุริยน" ดาราจักรๆวงศ์ๆ โต้ชนแล้วหนี ฉะคู่กรณีเรียกเงินหวังรวย

พอตนกลับถึงบ้านก็ได้รับสายโทรศัพท์จากภรรยาของคู่กรณี ที่โทรมาบอกว่าตนเมา ซึ่งตนไปกินข้าวกับลูกจะไปเมาได้อย่างไร เขาก็บอกว่าจะไปแจ้งความเพราะค่ารักษาตั้ง 20,000-30,000 บาท ตนยังบอกเขาว่าทำไมแพง ต่อมาหลังจากนั้น 4-5 วันเขาก็ไปแจ้งความ และบอกว่าตนชนแล้วหนี ซึ่งถ้าตนหนีจริงก็คงไม่ได้เจอเขา แต่ตนไม่ได้หนี ตนจอดรออยู่นาน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้โทร.มาสอบถามตนก็ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง

 

ซึ่งเมื่อ 2-3 วันที่แล้วตนก็เพิ่งไปโรงพักมา คู่กรณีก็ได้เรียกเงิน บอกว่าเขามีรายได้วันละ 2,000 บาท ถ้าเป็นวันที่เกิดเหตุเราก็ยินดีจ่ายให้เป็นค่าทำแผล ค่าซ่อมรถ เราก็คิดว่าไม่น่าจะเกิน 50,000 บาท ก็จะจ่ายให้ แต่ทางเขาก็ไม่เอา อาจจะเห็นว่าตนขับรถเบนซ์ และเป็นดาราก็คงจะเรียกเงินหวังให้รวยไปเลย แล้วบนโรงพักตนก็พูดกับเขาว่าจะเอาให้รวยเลยเหรอ

 

และอีกไม่กี่วันทางตำรวจก็นัดมาไกล่เกลี่ย เขาก็บอกว่าขอค่าทำขวัญเยอะ ตนก็บอกตำรวจเลยว่าจะเอาให้รวยเลยเหรอ และพอเขาพูดเยอะ ตนก็เลยเงียบ ทางคู่กรณีก็เอาทนายมาบอกจะไปแจ้งความฟ้องศาล ตนก็โอเค ก็เซ็นเอกสารยอมรับว่าเฉี่ยวชน แต่ว่าตนไม่ได้หนี ทางตำรวจก็ขอซิมการ์ดกล้องหน้ารถไปก็ต้องรอดู ส่วนค่าเสียหายถ้าตกลงวันนั้น ก็จะให้รถซ่อมไม่ถึง20,000-30,000 บาทตนก็จะให้ เพราะเขาไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย เขาเดินได้แล้ว แต่จะขอเป็นแสน ซึ่งค่ารักษาประกัน พ.ร.บ. ต้องออกให้อยู่แล้ว เพราะเขาคุ้มครองวันละ 500 บาท คู่กรณีอาจจะมองว่าน้อยไป ทางประกันเขาก็ตีไม่เกิน 20,000 บาท

 

ส่วนที่ทางคู่กรณีบอกว่าติดต่อตนไม่ได้ ทำไมจะติดต่อไม่ได้ ก็ไปเจอมา 2 รอบแล้ว แต่ที่ตนไม่ได้ไปตามนัดตอนนั้น เพราะติดถ่ายละคร ไม่ได้ไปแค่ครั้งเดียว แต่วันรุ่งขึ้นก็ได้เดินทางไป ไม่ได้เป็นเรื่องอะไรขนาดนั้น ซึ่งตนก็จะแจ้งความกลับเช่นเดียวกันที่ว่าเขาแจ้งความเท็จหาว่าตนหนีเพราะเราก็อยู่เจอกู้ภัยและคู่กรณีที่นอนอยู่บนรถด้วย เห็นว่าเขาไม่ได้เป็นอะไรเยอะก็เลยบอกว่าถ้างั้นไม่เป็นไรไม่ต้องไปแจ้งความก็ได้

 

ถ้าเมียของเขาไม่ได้โทร.มาหาว่าเราเมา เราก็คงจะไม่โกรธขนาดนี้ เมียเขายังไม่ทันเห็นหน้าเราเลย แล้วเราก็ไม่เคยหนีไปไหน เราเป็นดารา ไปไหนใครก็จำได้อยู่แล้ว ไม่เคยทำผิดกฎหมายอยู่ในวงการนี้มา 50-60 ปี แต่เขาคงเห็นว่าเรารวย ก็เลยจะเรียกเงินเยอะ ส่วนเรื่องความคืบหน้าคดีประมาณเดือนหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำเรื่องขึ้นศาล ตนก็จะไปปรึกษาทนายด้วย ถ้าคุยกันได้ 50,000 บาท ก็จบไปตั้งแต่แรกแล้ว

"ธรรมศักดิ์ สุริยน" ดาราจักรๆวงศ์ๆ โต้ชนแล้วหนี ฉะคู่กรณีเรียกเงินหวังรวย "ธรรมศักดิ์ สุริยน" ดาราจักรๆวงศ์ๆ โต้ชนแล้วหนี ฉะคู่กรณีเรียกเงินหวังรวย "ธรรมศักดิ์ สุริยน" ดาราจักรๆวงศ์ๆ โต้ชนแล้วหนี ฉะคู่กรณีเรียกเงินหวังรวย "ธรรมศักดิ์ สุริยน" ดาราจักรๆวงศ์ๆ โต้ชนแล้วหนี ฉะคู่กรณีเรียกเงินหวังรวย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ