บันเทิง

ผู้จัดการ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ยืนยันคำเดิม ไม่เครียด - ไร้แววตำรวจติดต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้า กรณีตรวจค้นรีสอร์ตวิวหลักล้าน บุกรุกป่า และพบว่า นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคยเช็คอินเข้าพัก ล่าสุด ตำรวจชี้เตรียมเรียกในฐานะพยาน ด้านผู้จัดการ ยืนยันคำเดิมไร้วี่แวว

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.น่าน ได้สนธิกำลังตรวจค้นรีสอร์ตวิวหลักล้าน ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต สะปัน–บ่อเกลือ จ.น่าน หลังฝ่าฝืนประกาศเป็นพื้นที่ถูกตรวจยึดดำเนินคดีอาญาและยึดทรัพย์ กรณีก่อสร้างบ้านพักบริการนักท่องเที่ยวจำนวน 12 หลัง รุกเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดอยภูคาและป่าผาแดง ประกอบกับ พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้กล่าวถึงกรณี นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคยถ่ายรูปเช็กอินที่รีสอร์ตดังกล่าว 

ล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผบก.ภ.จว.น่าน ให้ข้อมูลว่า กรณีพบข้อมูลของ นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เข้าพักรีสอร์ตหรูดังกล่าว จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ ออกหมายเรียกให้เข้ามาชี้แจงกรณีเข้าพักว่า ได้รับค่าจ้างเข้าไปรีวิว หรือ จ่ายค่าที่พักเอง แต่เบื้องต้นผู้จัดการส่วนตัวใบเฟิร์นแจ้งว่า จ่ายค่าที่พักเอง ไม่ได้รับจ้างรีวิว จึงต้องสอบถามในฐานะพยาน เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายเรียกให้ใบเฟิร์นเข้าพบ โดยจะส่งประเด็นไปสอบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะมีคณะพนักงานสอบสวนจาก สภ.บ่อเกลือ นัดหมาย ใบเฟิร์น มาให้ข้อมูลในวันที่ 26 ธ.ค.

คมชัดลึกบันเทิง ได้ต่อสายตรงไปทาง ผู้จัดการของ นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ให้ข้อมูลว่า "จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจ และยังไม่ได้รับหมายเรียก มีแค่ที่ออกในข่าว เลยไม่รู้ว่า ต้องปรึกษา หรือไปพบใคร ซึ่งในวันที่ 26 ก็ยังไม่ทราบว่า จะต้องทำอย่างไรค่อ ส่วนความรู้สึก ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่ได้รู้สึกเครียด เพราะอย่างที่บอกไปว่า เราไม่ได้ทำอะไรผิด"

IG : baifernbah

IG : baifernbah

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ