บันเทิง

เลือกเมืองไทย "มาร์ค ต้วน" เตรียมเคาท์ดาวน์ เปิดโซโล่ครั้งแรกสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมคอรอกรี๊ด "มาร์ค ต้วน" (Mark Tuan) - "มาร์ค GOT7" กลับมาอีกครั้ง รอบนี้ฉายเดี่ยว โซโล่ครั้งแรกกับงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ กลางไอคอนสยาม อากาเซชาวไทยไม่เคยแพ้ใคร ดันขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์

การกลับมาของ "แจ็คสัน หวัง" ยังคงตราตรึงในหัวใจของ อากาเซชาวไทย ชวนหัวใจละลายไม่ทันหาย ถัดมาได้ไม่กี่วัน เสียงกรี๊ดระงม เกาะสนามบินอีกครั้ง เมื่อ "มาร์ค ต้วน" (Mark Tuan) - "มาร์ค GOT7" ศิลปินชื่อดัง หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ฉายเดี่ยวในไทย เรียกได้ว่า แฮชแท็ก #WelcomeMarkTuanToThailand ขึ้น ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ตั้งแต่ยังไม่แลนดิ้งลงสนามบิน ไหนจะข้อความชวนกรี๊ด ทำเอานอนไม่หลับในอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ที่ทักทาย อากาเซชาวไทย "Thailand see you soon"

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า คุณพ่อของ "มาร์ค ต้วน" เพิ่งจะโพสต์รูปภาพขณะเปลี่ยนเครื่องบินที่ไทเป ให้ได้หายคิดถึงก จวบจนเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 13 ธ.ค. 2022  "มาร์ค ต้วน" ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมกล่าวทักทายแฟนๆชาวไทยอย่างเป็นกันเองสุดๆ โดยการกลับมาในครั้งนี้ "มาร์ค ต้วน" เตรียมจัดโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในไทย กับงานเคาท์ดาวน์ระดับโลก Amazing Thailand Countdown 2023 ในวันที่ 31 ธ.ค. 2022 ที่ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม 

Twitter : @dnaofficial

Twitter : @linbea945

อีกตั้งหลายวันกว่าจะถึงช่วงสิ้นปี แต่ "มาร์ค ต้วน" มาถึงไทยก่อนหลานวันขนาดนี้ เหล่าอากาเซต่างรอลุ้นว่า จะมีกิจกรรม  หรือ งานมาให้เซอร์ไพรส์อีกหรือเปล่า และแน่นอนว่า คมชัดลึกบันเทิง เตรียมนำมาอัพเดทให้ได้ที่แรกถึงที่ 

ขอบคุณภาพ จาก #WelcomeMarkTuanToThailand

ขอบคุณภาพ จาก #WelcomeMarkTuanToThailand

ย้อนไปก่อนหน้า หลังจากที่สมาชิกวง Got7 กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ต่างได้แยกย้ายกันไปฉายผลงานเดี่ยว รวมถึง "มาร์ค ต้วน" ซึ่งเมื่อวันที่ 27-29 พ.ค.2022 "มาร์ค ต้วน" ได้จัดแฟนมีตติ้ง ในชื่อ "PULL-UP" MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND และต่อมาในวันที่ 26 ส.ค. 2022 "มาร์ค ต้วน" ได้ปล่อยโซโล่อัลบั้มครั้งแรก ในชื่อ "the other side" ผ่านค่ายเพลง DNA Records และเมื่อช่วงเดือน ต.ค. - พ.ย. 2022 ต.ค. "มาร์ค ต้วน" ได้จัด คอนเสิร์ต เวิล์ดทัวร์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ภายใต้ชื่อ THE OTHER SIDE (ชื่อเดี่ยวกับโซโล่อัลบั้ม) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 

ขอบคุณภาพ จาก IG : marktuan

ขอบคุณภาพ จาก IG : marktuan

ขอบคุณภาพ จาก IG : marktuan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ