บันเทิง

"ณเดชน์" แจงแล้ว โดนแอบถ่าย ล็อกคอ จุ๊บเหม่ง "ญาญ่า" ที่สนามบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์" โดนแอบถ่าย ล็อกคอ จุ๊บเหม่ง "ญาญ่า" ที่สนามบิน ถูกแชร์ว่อนโซเชียล เจ้าตัวบอกว่า หวานแบบนี้กันปกติ พอถูกจี้ถามแล้วเขินเลย

โดนแอบถ่ายเข้าจนได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" หลังควงกันไปงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่ณเดชน์กลับเจอมือดี แอบถ่ายช็อตเด็ด ขณะกำลังล็อกคอญาญ่า จุ๊บเหม่งแบบหวานๆ ที่สนามบิน จนถูกแชร์สนั่นโซเชียล ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาฟิน แถมจี้ถามว่าหวานขนาดนี้ กลับมาจะมีข่าวดีเลยไหม 

 

ซึ่ง "ณเดชน์" บอกว่า "ดีใจมาก ที่ได้ไปเจอแฟนคลับ กว่า 3 ปีแล้ว กว่าจะได้ไปเจอกัน เพราะช่วงนั้นติดโควิด ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอบคุณแฟนๆที่อดใจรอพวกเรา 2 คน แฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ให้พลังกับเราเยอะมาก หากมีโอกาสคงจะได้พบกันอีก ส่วนภาพหวาน จุ๊บเหม่ง ญาญ่า ที่สนามบิน เป็นการเซย์กู๊ดบาย ไม่เขิน แต่พอโดนถามก็เขิน จริงๆ เป็นเรื่องปกติ กันเป็นประจำ แต่ไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่

 

สำหรับ คู่ของ "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" เข้าสู่วงการบันเทิงไล่ๆกัน เล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน คือ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ดวงใจอัคนี ซึ่งทั้ง 2 เคมีเข้ากันมาก จนแฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จริง ก่อนภายหลังทั้งคู่ ออกมารับว่า เป็นแฟนกันแล้ว และก็มีความหวานออกสื่อให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ จนถูกเชียร์ให้มีข่าวดีแต่งงานกันไวๆ ก่อน "ณเดชน์" จับแขน "ญาญ่า" บอกในรายการ 3 แซ่บว่า "ผมเองก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ วันที่เราจะได้บอกเขา หรือแต่งงานกับเขา จริงๆก็คนนี้แหละครับ"

ขอบคุณภาพ Greentealatte01

และนอกจากนี้ "ณเดชน์" เคยเปิดใจกับ "คมชัดลึกออนไลน์" ระหว่างโปรโมท ละคร ลายกินรี ที่ช่อง 3 ว่า "ผมก็ยังไม่รู้เมื่อไหร่ ผมก็รู้สึกมั่นใจ น้องนี่แหละ พูดออกไปด้วยความรู้สึกมั่นใจ มั่นใจจริงๆ เราก็ไม่อายที่จะพูดออกไปว่ายังไงก็เป็นเขาอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้ไปเร่งรัดตัวเอง หรือบอกเขาไปโดยปริยายว่าเราขอเขานะ ก็ไม่อยากให้เขาคิดเหมือนกัน เดี๋ยวเราจะไปกดดันเขาหรือเปล่า เขาก็มองว่าเรากดดันเขา เราก็มองว่าเราจะไปกกดดันเขาหรือเปล่า ผมก็เลยกลับมาคุยกับเขานอกรอบ ไม่ได้อยากจะป่าวประกาศเพื่อให้เป็นกระแสอะไร แต่รู้สึกมั่นใจที่จะพูดแบบนั้นมากกว่า เธอโอเคไหม เขาบอกเขาโอเค ไม่มีปัญหาเลย เขาก็บอกว่าหลังจากนี้เราก็ต้องเหนื่อยตอบคำถามละกันนะ เพราะว่าเราได้พูดอะไรบางอย่างออกไปแล้ว (หัวเราะ) ผมก็บอกไม่เป็นไร เพราะว่าผมแฮปปี้เพราะว่าเราก็พร้อมแล้ว

"ณเดชน์" แจงแล้ว โดนแอบถ่าย ล็อกคอ จุ๊บเหม่ง "ญาญ่า" ที่สนามบิน

ผมเคยฝันนะว่า 30 ผมจะแต่งงาน มันจะมีความเป็นเด็ก เดี๋ยวจะมีภาพฝันของตัวเอง โตขึ้นมา 30 จะแต่งงาน จะมีลูก 28 จะแต่ง  ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะมีเป้าหมาย มันไม่จำเป็นเสมอไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเมื่อไหร่ที่มันถึงเวลามันจะรู้สึกเอง ว่าเราพร้อมแล้ว มันจะมีโมเมนต์นั้นขึ้นมา มันเป็นความรู้สึกที่รอไม่ไหวแล้ว มันกระวนกระวาย มันรู้สีกว่าเราไปโฟกัสเรื่องนั้นมากกว่าส่วนอื่นๆ ในชีวิตเราแล้ว ไปโฟกัสเรื่องเขามากกว่าส่วนอื่นๆ ในชีวิตเรา อันนี้น่าจะเป็นความรู้สึกมันมีเขาความพร้อมแล้ว" 

"ณเดชน์" แจงแล้ว โดนแอบถ่าย ล็อกคอ จุ๊บเหม่ง "ญาญ่า" ที่สนามบิน

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก ทรูอินไซด์ , Greentealatte01

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ