บันเทิง

จ่อออกหมายเรียก "ใบเฟิร์น" ปมเข้าพักรีสอร์ตหรู บุกรุกป่า ในฐานะพยาน 26 ธ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ จ่อออกหมายเรียก "ใบเฟิร์น" สอบถามปมเข้าพักรีสอร์ตหรู บุกรุกป่า ในฐานะพยาน เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน นัด 26 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สนธิกำลังตรวจค้นรีสอร์ตวิวหลักล้าน ชื่อดังแห่งหนึ่ง ในแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต สะปัน–บ่อเกลือ จ.น่าน หลังฝ่าฝืนประกาศ เป็นพื้นที่ถูกตรวจยึดดำเนินคดีอาญาและยึดทรัพย์ เนื่องจากได้ก่อสร้างบ้านพักบริการนักท่องเที่ยวจำนวน 12 หลัง รุกเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดอยภูคาและป่าผาแดง ประกอบกับ พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้กล่าวถึงกรณี ดาราสาวชื่อดัง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคยถ่ายรูปเช็กอินที่รีสอร์ตดังกล่าว ซึ่งจากนี้จะให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้ดาราสาวชี้แจงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผบก.ภ.จว.น่าน เปิดเผยว่า กรณีพบข้อมูลของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพักยังรีสอร์ตหรูดังกล่าว จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ ออกหมายเรียกดาราสาว เข้ามาชี้แจงกรณีเข้าพักว่า ได้รับค่าจ้างเข้าไปรีวิว หรือจ่ายค่าที่พักเอง แต่เบื้องต้นผู้จัดการส่วนตัวใบเฟิร์นแจ้งว่า จ่ายค่าที่พักเอง ไม่ได้รับจ้างรีวิว

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหากับทางเจ้าของรีสอร์ต เกี่ยวกับเรื่อง พ.ร.บ.โรงแรม เพราะการตั้งราคาค่าที่พักที่สูงมาก ทั้งที่รีสอร์ตสร้างขึ้นบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน ดังนั้นจึงต้องสอบถามข้อมูลจากใบเฟิร์น ในฐานะพยาน เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายเรียกให้ใบเฟิร์นเข้าพบ โดยจะส่งประเด็นไปสอบที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะมีคณะพนักงานสอบสวนจากสภ.บ่อเกลือ นัดหมายใบเฟิร์นมาให้ข้อมูลในวันที่ 26 ธ.ค.

จ่อออกหมายเรียก "ใบเฟิร์น" ปมเข้าพักรีสอร์ตหรู บุกรุกป่า ในฐานะพยาน 26 ธ.ค.

ก่อนหน้านี้ "คมชัดลึก" ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ผู้จัดการ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้รับคำตอบประเด็นนี้ว่า "ไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ ไม่มีตำรวจติดต่อมาเลยสักคน มีแต่นักข่าวติดต่อมา และไม่มีหมายเรียกด้วย เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับรีสอร์ต ตอนที่ไปเที่ยวรีสอร์ตนั้น เราไปกันเอง จ่ายเงินเอง ไม่เคยรับเงินจากใคร และไปเที่ยวปกติ เสิร์ชในโซเชียล ปรึกษากันว่า ที่ไหนน่าไปก็เดินทางไป และไปหลายที่ ถ่ายรูปรวมถึงเช็กอินหลายที่ตามปกติ เพราะเวลาใบเฟิร์นไปไหนก็สมัครใจเช็กอิน แท็กทุกที่อยู่แล้ว แต่ที่นี่เกิดมีประเด็นขึ้นมา" 

 

ในส่วนของสภาพจิตใจ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ผู้จัดการเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้เครียด เราไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัว เราไปกันเป็นกลุ่มเพื่อน แก๊งเพื่อน และยืนยันว่า "ไม่เคยรับงานรีวิวที่พัก หรือ โรงแรม รวมถึงไม่เคยรับเงิน" พร้อมกับกล่าวต่อว่า "เห็นจากในข่าว ตำรวจบอกว่า เราเป็นพรีเซนเตอร์ มีส่วนร่วม เรามองว่า คนอื่นก็ไปเที่ยวหมด เราจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าเรียกให้เข้าไปชี้แจงก็ไม่มีปัญหา ให้ข้อมูลได้ แต่เราไม่ผิดอะไร เลยยังงงๆอยู่"

จ่อออกหมายเรียก "ใบเฟิร์น" ปมเข้าพักรีสอร์ตหรู บุกรุกป่า ในฐานะพยาน 26 ธ.ค.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ